Kinh nghiệm: Giải Đáp Nên Kinh Doanh Gì Ở Nông Thôn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi xuantmtsg, 31/5/2021.

  1. xuantmtsg

    xuantmtsg Mỹ phẩm

    Tham gia:
    30/9/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nên kinh doanh gì ở nông thôn trong thời buổi hiện nay? Xu hướng ngày càng có nhiều người trẻ về nông thôn lập nghiệp kiếm tiền. Sau đây mình sẽ gợi ý cho các bạn một số ý tưởng kinh doanh ở nông thôn hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

    [​IMG]

    1. Mở khu du lịch sinh thái

    Mô hình du lịch sinh thái miền quê, du lịch kết hợp môi trường sinh thái và khu vui chơi, nghỉ ngơi tại miền quê. Kinh doanh du lịch nhưng vẫn bảo vệ thiên nhiên là một trong những đặc điểm nổi bật của mô hình này. Bạn có thể kết hợp kinh doanh thêm các đặc sản, đồ thủ công mỹ nghệ,...

    Các hình thức xây dựng khu du lịch sinh thái sẽ góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao mức thu nhập người dân xung quanh và quảng bá địa phương.

    2. Làm nông nghiệp

    Hiện nay nhu cầu sử dụng thực phẩm xanh và sạch của người dân ngày càng tăng cao. Công nghệ ngày nay thì ngày càng đa dạng để phục vụ cho sản xuất và phân phối. Nếu bạn muốn khởi nghiệp với mô hình nông sản sạch thì có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

    3. Kinh doanh giày dép, thời trang

    Thời trang quần áo, giày dép, mũ nón,... ngày càng được nhiều người yêu thích, do mức sống của người dân ở nông thôn đang tăng dần lên. Bạn có thể mở cửa hàng quần áo, kinh doanh giày dép, cửa hàng phụ kiện hoặc bán kết hợp để đáp ứng nhu cầu người dân.

    Theo kinh nghiệm kinh doanh giày dép, quần áo,.. bạn cần nghiên cứu xem nhu cầu, thị hiếu của người dân hiện tại là gì để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, liên tục cập nhật các xu hướng mới thời trang.

    4. Mở cửa hàng bán điện gia dụng

    Đồ điện gia dụng là mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngà. Bạn có thể tận dụng để thực hiện mô hình cửa hàng bán đồ điện gia dụng ở nông thôn. Đời sống của người dân ở quê ngày càng được chú trọng, tạo điều kiện phát triển. Vì thế, các mặt hàng điện gia dụng là những sản phẩm tất yếu.

    5. Mở khu vui chơi, cung cấp dịch vụ đồ chơi trẻ em

    Ngày nay, kinh tế ngày càng phát triển các bậc phụ huynh luôn muốn con cái mình được phát triển toàn diện. Nhưng với nhịp sống ở nông thôn, còn khá trầm lặng và ít có cách hoạt động giải trí. Vì vậy, việc mở thêm dịch vụ đồ chơi trẻ em, khu vui chơi sẽ là mô hình kinh doanh hiệu quả ở nông thôn.

    Bạn cần phải cung cấp các dịch vụ trò chơi sao cho hấp dẫn, đa dạng, đồng thời nên mang tính giáo dục, rèn luyện trí tuệ cho trẻ sẽ được ưa thích hơn.

    6. Kinh doanh túi xách

    Kinh doanh túi xách là mô hình đáng để đầu tư. Các mặt hàng thời trang chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là túi xách hầu như là xu hướng thay đổi theo thời gian và không hề bị lỗi thời. Thị trường kinh doanh túi xách, ba lô không bão hòa như mọi người nghĩ mà vẫn cứ tiếp tục phát triển vì nhu cầu mua sắm của chị em chưa bao giờ hạ nhiệt.

    Trên đây là một số ý tưởng gợi ý bạn nên kinh doanh gì ở nông thôn trong thời điểm hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuantmtsg
    Đang tải...


Chia sẻ trang này