Giải Đáp Phẫu Thuật Nâng Ngực Bằng Phương Pháp Nội Soi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 5/6/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Giờ em thấy phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi là tốt nhất rồi. Vậy mà nhỏ bạn em nó vẫn ngoan cố đi tìm thêm cách khác nữa. Rồi tốn thời gian tìm qua tìm lại xong cuối cùng nó vẫn chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi. Mà chọn cho đã xong rồi lại sợ phẫu thuật đau nhiều, em chán nhỏ bạn em ghê. Mà phẫu thuật có thuốc mê này kia chắc là không đau nhiều đâu đúng không bệnh viện? Không ấy bệnh viện có cách nào giảm đau nhanh không chỉ cho bạn em luôn với? Em chờ phản hồi của bệnh viện nha. (Nguyễn Thư - Hóc Môn)

    Chào chị Nguyễn Thư,

    Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Lựa chọn phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại Bệnh viện, bạn chị yên tâm là sẽ không cảm thấy đau nhiều. Do trước khi phẫu thuật, bạn của chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức không cảm nhận được sự khó chịu hay cơn đau nào suốt quá trình thực hiện. Sau đó, khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ kê cho bạn chị một số loại thuốc giảm đau giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, ở cả trong và sau phẫu thuật, bạn chị sẽ không đau nhiều.

    [​IMG]

    Ngoài ra, để thời gian hổi phục nhanh chóng hơn và hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, các y Bác sĩ của Bệnh viện còn hướng dẫn bạn chị cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà thật chi tiết và cẩn thận. Bạn chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, uống thuốc đầy đủ, giữ vết thương khô ráo, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây, nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là bạn chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện luôn nhé.

    Cảm ơn chị!

    ĐỌc thêm thông tin:

    - Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

    - Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này