Hà Nội: [giải Đáp] Thắc Mắc Về Pháp Lý Soho Vinhomes Green Bay

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi father2, 24/6/2017.

  1. father2

    father2 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2015
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Pháp lý Soho Vinhomes Green Bay luôn được khách hàng quan tâm đến đầu tiên khi có nhu cầu mua căn hộ Soho. Chính vì vậy để có được niềm tin từ khách hàng, các thủ tục về pháp luật phải được tiến hành rõ ràng, đúng thủ tục và công khai.
    Pháp lý soho Vinhomes Green Bay.jpg
    Như vậy khách hàng mới có thể đặt niềm tin hoàn toàn để lựa chọn đầu tư một cách sáng suốt ở chúng tôi.
    Soho là gì?
    Căn hộ SOHO là thuật ngữ viết tắt của từ “Small Office, Home Office”, đây là một loại căn hộ sử dụng cho các mục đích ở và thương mại, cho phép mọi người làm việc và sống trong cùng một ngôi nhà, tức là làm việc tại nhà. Do vậy, bạn không cần phải đi làm tại công ty hay văn phòng nào đó, thay vào đó là bạn được làm việc trong chính căn nhà SOHO của mình.
    Mô hình căn hộ kinh doanh SOHO là mô hình kinh doanh hộ gia đình mang những đặc điểm ưu xu hướng phát triển của xã hội, đáp ứng những nhu cầu tất yếu của con người.
    Thời hạn sử dụng Soho
    Pháp lý Soho Vinhomes Green Bay được quy định trong Luật Đất Đai năm 2013 có hiệu lực 01/07/2014. Theo Luật định thì Soho được sử dụng trong thời hạn như sau:
    Căn cứ theo khoản 3 điều 126 Luật Đất Đai quy định:
    “Tổ chức để thực hiện các dự án đầu tư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để thực hiện các dự án đầu tư tại Việt Nam được xem xét, quyết định trên cơ sở dự án đầu tư xin giao đất, thuê đất nhưng không quá 50 năm”.
    “Đối với dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm, dự án đầu tư vào địa bàn có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, địa bàn có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn mà cần thời hạn dài hơn thì thời hạn giao đất, cho thuê đất không quá 70 năm
    Xét thấy dự án Vinhomes Green Bay mạnh về tiềm lực kinh tế cũng như tiềm lực thu hồi vốn từ khách hàng. Vì vậy thời hạn sử dụng đất đối với khu vực đất làm kinh tế, cho thuê (căn hộ Soho, Offitel) là 50 năm.
    “Khi hết hạn, người sử dụng đất nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì được Nhà nước xem xét gia hạn sử dụng đất nhưng không quá thời hạn quy định tại khoản này.”
    Căn cứ theo Nghị Định số 01/2017/NĐ – CP Sửa đổi, bổ sung một số nghị định chi tiết thi hành Luật Đất Đai
    Quy định tại Điều 15b: Thu hồi đất đối với trường hợp chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư theo quy định của pháp luật về đầu tư
    Việc thu hồi đất đối với trường hợp chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư theo quy định của pháp luật về đầu tư, trừ trường hợp Nhà nước thu hồi đất theo quy định tại khoản 1 điều 64 và khoản 1 điều 65 của Luật Đất Đai được thực hiện theo quy định sau đây:
    “Trường hợp sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư thông qua hình thức mua tài sản gắn liền với đất, nhận chuyển nhượng, thuê quyền sử dụng đất nhận góp vốn bằng quyền sử dụng đất mà có thời hạn sử dụng đất khác nhau thì thời hạn sử dụng đất được xác định lại theo thời hạn của dự án đầu tư quy định tại Khoản 3 Điều 126 của Luật đất đai, trường hợp không thuộc diện thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của pháp luật về đầu tư thì thời hạn sử dụng đất do Ủy ban nhân dân cấp có thẩm quyền giao đất, cho thuê đất quyết định nhưng không được xác định là ổn định lâu dài.”
    Cách thức tiếp tục sử dụng Soho khi đã hết hạn sử dụng
    Tìm hiểu pháp lý Soho Vinhomes Green Bay sau khi hết hạn sử dụng:
    Sau khi hết hạn sử dụng căn hộ Soho, chủ đầu tư có trách nhiệm làm thủ tục tiếp tục gia hạn cho chủ nhân căn hộ nếu chủ nhân căn hộ có nhu cầu tiếp tục sinh sống trong căn hộ Soho của dự án theo đúng thủ tục pháp luật được quy định tại Luật Doanh Nghiệp, Luật Đất Đai, Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
    Chủ căn hộ nếu có nhu cầu tiếp tục sinh sống thì được nhà nước xem xét gia hạn sử dụng đất nhưng không quá thời hạn quy định được quy định tại bộ luật này và Văn bản Pháp lý Soho Vinhomes Green Bay. Chi phí thuế đất được xem xét theo thời điểm tiếp tục gia hạn quyền sử dụng đất.
    Hiện tại pháp lý Soho Vinhomes Green Bay đã có đầy đủ, khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hoặc điền thông tin để được cung cấp chọn bộ pháp lý đầy đủ nhất. 0936238909
    Nguồn từ: http://diendanchungcu.com.vn/phap-ly-soho-vinhomes-green-bay.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi father2
    Đang tải...


Chia sẻ trang này