Toàn quốc: Giải Đáp Thắc Mắc Về Sản Phẩm Và Nơi Bán Xe Đẩy Đồ Ăn Inox

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 24/3/2021.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người khi tham khảo nơi bán xe đẩy đồ ăn inox thường thắc mắc nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp. Những câu hỏi thường gặp dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn, hãy liên hệ đến Hành Tinh Xanh đơn vị uy tín nhất bạn nên lựa chọn.

    Những thắc mắc về sản phẩm xe đẩy đồ ăn inox

    Câu hỏi 1: “Tuổi thọ của xe đẩy thức ăn bằng inox là bao lâu? Làm sao để xe tránh bị hỏng”

    Trả lời: xe đẩy thức ăn nhà hàng được làm hoàn toàn từ inox nên có tuổi thọ khá lâu: 7 năm, 8 năm… hay lâu hơn nữa. Để xe inox tránh bị hỏng bạn cần lưu ý một vài điểm sau: không đặt các vật có tải trọng quá lớn lên trên xe; không đu người lên trên xe, không đẩy xe với tốc độ quá nhanh…

    Câu hỏi 2: “Khi xe sử dụng lâu thường có những vấn đề gì?”

    Trả lời: Vấn đề lớn nhất với các mẫu xe đẩy thức ăn inox 3 tầng khi sử dụng trong thời gian dài: bánh xe sẽ di chuyển kém linh hoạt hoạt hơn, thỉnh thoảng bị két, phát ra những âm thanh khó chịu.

    Nguyên nhân: Do bạn không thường xuyên tra dầu, kiểm tra bánh xe. Lưu ý: Mỗi tháng cần kiểm tra, tra dầu ít nhất là 1 lần. Tra dầu vào ổ bi của bánh xe

    Câu hỏi 3: “Trên thị trường hiện có loại xe đẩy nhựa giá thành rẻ hơn, các tính năng gần như là tương tự. Xe đẩy được làm từ inox có điểm gì nổi bật hơn?”

    Trả lời: Ưu điểm của các mẫu xe đẩy đồ ăn bằng nhựa là mẫu mã đẹp hơn, giá thành rẻ hơn nhưng nhược điểm của chúng lại là: NHANH HỎNG, KHÔNG CHỊU ĐƯỢC NHIỆT, LỰC, KHÓ VỆ SINH. Tuổi thọ của xe đẩy đồ ăn bằng nhựa chỉ khoảng 1-2 năm.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - nơi bán xe đẩy đồ ăn inox bạn nên chọn

    Xuất phát điểm là một đơn vị không có tiếng tăm trong ngành sản xuất, chế tạo các loại máy móc chế biến thực phẩm, thiết bị bếp nhà hàng, nhưng trải qua 8 năm phát triển, Cơ khí chúng tôi đang dần khẳng định được hình ảnh, vị thế của mình.

    Hành Tinh Xanh nơi bán xe đẩy đồ ăn inox là một trong số những thiết bị nhà bếp do chính chúng tôi phân phối, với quy trình khép kín từ: nguyên liệu thô ban đầu , cho ra những sản phẩm chất lượng phân phối đến khách hàng.

    Điểm khác biệt của các mẫu xe đẩy inox được chúng tôi phân phối với các đối thủ hay xưởng sản xuất cơ khí khác chính là:

    Kiểm soát được tất cả các nguồn nguyên liệu, linh kiện đầu vào, kiểm soát được quy trình sản xuất nên đảm bảo được chất lượng

    Xưởng sản xuất của công ty có đầy đủ các loại máy móc công nghiệp, chuyên dụng, cho ra những đường cắt, hàn, đường mài nhẵn, đường bo tròn với tỷ lệ chính xác cao.

    Cũng chính vì thế các mẫu xe đẩy của công ty CHẤT LƯỢNG CAO HƠN, giá thành cũng có sự chênh lệch nhất định so với mặt bằng chung.

    Hiện nay, chúng tôi đã xây dựng hệ thống chi nhánh rộng khắp cả 3 miền. Để mua xe đẩy thức ăn nhà hàng, bạn hãy nhanh chân đến các chi nhánh, văn phòng của công ty. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất!

    [​IMG]

    => Tham khảo thêm mẫu xe đẩy đồ ănxe đẩy rượu tại đây

    Nếu bạn có nhu cầu muốn mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng cụ thể hơn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này