Kinh nghiệm: Giải Đáp Thời Gian Sau Nâng Ngực Bao Lâu Thì Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 27/7/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sở hữu một bộ ngực đẹp là mong ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có được vòng ngực như ý muốn. Không những thế, càng lớn tuổi, chúng ta càng không thể che dấu được dấu vết của thời gian, khi vòng 1 ngày càng chảy xệ và không săn chắc,…

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    1. Nâng ngực là gì?

    Nâng ngực là sự lựa chọn nhanh và tốt nhất giúp các chị em cải thiện vòng 1 của mình. Nếu các chị em không có nhiều kiến thức trước khi nâng ngực thì gặp nguy hiểm là điều đương nhiên. Vì vậy mọi người nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nâng ngực.

    Đối với những người ngực nhỏ lép, thiếu mỡ vùng ngực hoặc ngực không cân đối thì nâng ngực bằng công nghệ hiện đại chính là giải pháp làm đẹp tối ưu dành cho bạn.

    Bản chất của phương pháp nâng ngực là làm tăng kích thước vùng ngực bằng cách sử dụng các loại chất liệu chính là túi độn hoặc mỡ tự thân. Đây là phương pháp nâng ngực hiện đại được chứng nhận bởi các tổ chức y tế hàng đầu và công nghệ được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    2. Nâng ngực cần nghỉ dưỡng bao lâu?

    Sau khi nâng ngực, bạn cần nghỉ dưỡng tầm 1 tuần, không hoạt động, va chạm mạnh như tập thể thao, thể hình hay đi lại nhiều để không bị đau đồng thời đảm bảo túi ngực đã bám dính tuyệt đối và cố định tại đúng vị trí mong muốn. Sau thời gian ổn định, bạn có thể đi làm và sinh hoạt như bình thường.

    Để có kết quả tốt nhất bạn nên chú ý kiêng khem những điều sau: ăn kiêng theo đúng chỉ định của bác sĩ phẫu thuật, uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ, nghiêm cấm việc uống thuốc không theo chỉ định, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đi lại nhẹ nhàng và nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về thuốc nâng ngực pink

    3. Nâng ngực sau bao lâu thì đẹp?

    Đây là vấn đề mà hầu hết chị em nâng ngực đều quan tâm. Vậy sau nâng ngực bao lâu thì bạn sở hữu vòng căng tròn tự nhiên? Dưới đây là giải đáp về vấn đề này của các bác sĩ bên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng:

    Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật: Túi độn mới đưa vào không thể tương thích hoàn toàn với các mô tuyến vú hiện có trong khoang ngực. Khách hàng cần phải duy trì mặc áo định hình cả ngày và đêm để vòng 1 lên dáng đẹp nhất. Lưu ý không nên mặc áo quá chật tránh tổn thương đến vùng ngực mới nâng.

    Tuần thứ 2 sau phẫu thuật: Giảm đau sưng rất nhiều, thậm chí có khách hàng đã có thể đi cắt chỉ. Tuy nhiên, vòng 1 vẫn cao và chưa thể tự nhiên như ngực thật.

    Từ tuần thứ 3 thứ 4 sau phẫu thuật: Túi độn ngực dần tương thích hơn với cơ thể. Mặc dù vậy, “núi đôi” vẫn khá cao và cứng.

    Sau 6 tháng – 1 năm phẫu thuật: Ngực đạt được độ thẩm mỹ tối đa. Bầu ngực căng tròn, mềm mại và đặc biệt là có độ đàn hồi tự nhiên.

    Sau 1 năm : chị em vẫn cần chú ý chăm sóc vòng 1 kĩ hơn với các chế độ massage, tập luyện và ăn uống phù hợp. Điều đó sẽ giúp lưu giữ dáng ngực đẹp và săn chắc, hạn chế tối đa tình trạng chảy xệ và xuống cấp bầu ngực. Nếu các chị em cẩn thận như vậy, nâng ngực có thể giữ đến 12 năm và thậm chí là hơn.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    4. Hướng dẫn kiêng khem và chăm sóc sau nâng ngực

    Thời gian đầu bạn nên tránh các đồ ăn cứng như xương, nên cắt nhỏ hoa quả để dùng. Lựa chọn phù hợp nhất trong thời gian này vẫn là cháo hoặc súp. Thời gian sau đó, bạn có thể ăn uống như bình thường. Tuy nhiên, chế độ ăn sau nâng ngực cần phải thực sự chú ý.

    Nhóm thực phẩm cần kiêng:

    Tránh các nhóm thực phẩm dễ để lại sẹo xấu, sẹo lồi , làm thâm, bầm lâu hoặc mưng mủ vết thương như rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng, đồ tanh, hải sản (tôm cua mực,…), đồ nếp,…

    Tuyệt đối không hút thuốc lá, đồ uống có cồn như bia, rượu, đồ có ga hoặc đồ uống có chứa cafein như cà phê, nước tăng lực để đảm bảo vết thương nhanh lành và tránh tổn thương nhiễm trùng.

    Nhóm thực phẩm khuyến khích nên sử dụng:

    Các món hầm từ thịt lợn kết hợp với rau củ quả như cà rốt, khoai tây,…Điều này sẽ hỗ trợ và thúc đẩy lành thương nhanh hơn. Giúp cơ thể có sức đề kháng mạnh.

    Rau xanh và hoa quả, nước hoa quả: Bạn cần chọn những loại rau củ quả giàu vitamin A, B, C cùng các khoáng chất vi lượng sẽ đẩy nhanh quá trình hình thành mô tế bào. Vết mổ nhờ vậy và chóng lành hơn.

    Gan heo, tiết: Đây là những đồ ăn bổ cho máu. Đồng thời bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phục hồi thể trạng cơ thể hậu phẫu thuật.

    Ngoài ra, sữa là thực phẩm cung cấp năng lượng nhanh cho các bạn. Một ngày, bạn nên uống từ 3 đến 4 hộp sữa 180ml để hỗ trợ thêm sức đề kháng cho bạn.

    Bạn phải thật cẩn thận lưu ý những điều mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ghi chú ở trên. Ca phẫu thuật nâng ngực có thực sự thành công hay không một phần quan trọng ở quá trình chăm sóc kiêng khem của khách hàng.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: sau nâng ngực bao lâu thì đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này