Cần giúp: Giải Đáp Về Hỏi Đáp Phẫu Thuật Nâng Mũi Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tính ra mấy cách nâng mũi tự nhiên tại nhà chưa có cách nào là em bỏ qua luôn á. Thử đủ mọi cách nhưng mũi vẫn thấp tè tè, chán thật sự. Hôm trước than thở với bà chị đồng nghiệp thì bà bảo đi phẫu thuật nâng mũi là mũi đẹp nhanh lắm, em gái chị ấy cũng nâng mũi kiểu đó 1 2 tháng là có mũi đẹp rồi. Mà phẫu thuật nâng mũi là gì vậy Bệnh viện, em lần đầu đi làm đẹp như trang giấy trắng luôn. Có thiệt là phẫu thuật nâng mũi xong 1, 2 tháng là mũi đẹp tự nhiên không? Nghe phẫu thuật thì chắc là đau lắm hả Bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cho em mấy cái này trước đi. Tuần sau rảnh em ghé Bệnh viện tư vấn kĩ hơn. Chứ giờ mà để em hỏi hết thì chắc mấy tờ giấy A4 cũng không đủ. (Thiên Kim - Gò Vấp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi có kiêng cữ gì không

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thiên Kim!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Còn về thắc mắc của chị phẫu thuật nâng mũi là gì thì Bệnh viện xin được giải đáp như sau chị nhé.

    Về cách thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì đầu tiên Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngắn ở chân trụ mũi. Sau đó Bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoảng không gian trống giữa mô da và xương mũi để đặt sụn nâng mũi vào trong. Và trước khi thực hiện Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi. Sau khi phẫu thuật mũi còn hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên chị sẽ không cảm thấy quá đau nhiều nữa chị nhé.

    [​IMG]

    Còn về băn khoăn sau khi nâng mũi bao lâu mũi lành và đẹp tự nhiện thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu kiêng cữ thì tầm khoảng 1 – 3 tháng chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên.

    Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn sớm thực hiện nâng mũi. Thì chị hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Thiên Kim!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này