Kinh nghiệm: Giải Đáp Về Việc Ngực To Dễ Bị Xệ Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 21/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hồi trước em cũng ham có ngực to lắm. Mà không ngờ là ngực to dễ bị xệ quá Bệnh viện ơi. Hình như là bị thừa mỡ với da dư hay sao á mà giờ nó bị xệ xuống rồi. Bà chị của em kêu em nên đi nâng ngực chảy xệ đi. Thiệt tình là em không biết phương pháp nâng ngực chảy xệ đó thực hiện như thế nào? Và thời gian thực hiện là bao lâu? Em vừa sinh con xong thì có thực hiện được chưa Bệnh viện? Tại lần đầu nên em thắc mắc hơi nhiều. Có gì Bệnh viện thông cảm cho em nha. (Linh Nga – Kiên Giang)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Linh Nga,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo các chuyên gia, kích thước ngực lớn dẫn đến nguy cơ chảy xệ ngực cao hơn, vì sẽ dễ bị tác động bởi trọng lực nhiều hơn. Cho nên ngực to dễ bị xệ không phải là nhận định sai. Nâng ngực chảy xệ ở bệnh viện được diễn ra trong khoảng 90 đến 120 phút. Trong quá trình đó, bác sĩ sẽ giúp chị loại bỏ da thừa để làm căng da phần ngực, đồng thời đưa bầu ngực lên cao hơn.

    [​IMG]

    Theo như chia sẻ của chị thì thời điểm thích hợp nhất để chị Nga thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là sau khi em bé nhà chị hoàn toàn cai sữa. Trên đây là toàn bộ những giải đáp của chúng tôi về các thắc mắc của chị Linh Nga. Nếu như chị vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần bệnh viện hỗ trợ tư vấn kĩ càng hơn nữa về dịch vụ, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận sự thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nguyên nhân chính của ngực chảy xệ thường là do tuổi tác. Điều này được giải thích là do khi tuổi của bạn càng lớn, các dây chằng ở ngực (được gọi là dây chằng Cooper) bị giãn ra càng nhiều và yếu đi do tác động của trọng lực. Ngoài ra, sự tăng tuổi tác làm da bị mất độ đàn hồi, vì thế, làm ngực xệ xuống.

    Một số yếu tố khác có thể ít nhiều làm ảnh hưởng đến sự săn chắc và căng tròn của bộ ngực, khiến bộ ngực chảy xệ, lỏng lẽo hơn như:

    Hút thuốc: làm tăng tốc độ lão hóa khiến da mất độ săn chắc và đàn hồi. Do đó góp phần làm cho ngực chảy xệ sớm hơn so với tuổi.

    Mang thai nhiều lần: Sự thay đổi nội tiết tố làm co lại và mở rộng các ống dẫn sữa theo mỗi lần mang thai khiến các mô chảy xệ. Thêm vào đó là do những thay đổi nhanh chóng về trọng lượng của ngực trước và sau khi mang thai.

    Kích thước ngực lớn: theo các chuyên gia, kích thước ngực lớn dẫn đến nguy cơ chảy xệ cao hơn, vì sẽ dễ bị tác động bởi trọng lực nhiều hơn.

    Giảm cân quá mức sau tăng cân cũng có thể làm thay đổi đáng kể hình dạng ngực cũng như dáng ngực. Ngược lại, thừa cân cũng khiến da và mô ngực bị căng và ngực chảy xệ.

    Tiếp xúc quá nhiều với tia UV của ánh nắng mặt trời: lúc này sẽ làm phá vỡ collagen và elastin, khiến da mất đi độ đàn hồi và dẻo dai cần thiết.

    Thời kỳ mãn kinh: sau khi mãn kinh làm nội tiết tố thay đổi và ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nguc-to-de-bi-xe.html
     

Chia sẻ trang này