Toàn quốc: Giải Mã Những Set Đồ Đôi Đẹp Phối Cùng Áo Khoác Bomber. Bạn Đã Biết ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi totoshop, 22/9/2020.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Diện đồ đôi là một trong những cách mà các cặp tình nhân lựa chọn dùng để thể hiện tình cảm với nhau và khéo léo khẳng định “chủ quyền” của mình.

    Qua bài viết dưới đây, Totoshop sẽ cùng bạn giải mã ngay những set đồ đôi đẹp phối cùng áo khoác bomber.


    · Áo khoác bomber mix cùng áo thun :

    - Chàng : Với những anh chàng không muốn phải “đau đầu” và mất nhiều thời gian phối đồ thì công thức này những gì bạn cần đấy. Chiếc áo thun, item luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi chàng trai, bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng với áo khoác bomber, mang đến phong cách cực trẻ trung, năng động xen lẫn cá tính và “cool ngầu” cho mình. Bên cạnh đó, phái mạnh chỉ cần ngẫu nhiên chọn cho mình quần jean, jogger hay short cùng đôi giày thể thao để mix&match hài hòa hơn.

    [​IMG]
    - Nàng : Đối với các cô nàng ưa vẻ bụi bặm, cá tính và hơi tinh nghịch chắc chắn sẽ “bồ kết” ngay kiểu phối đồ này, bởi chúng vừa mang đến nàng sự thoải mái, mà còn có khả năng che chắn khá tốt nữa đấy. Phái đẹp có thể diện công thứ này cùng với quần short hoặc chân váy, như thế nào chúng cũng sẽ mang đến bạn vẻ ngoài ấn tượng và thu hút cả thôi.



    · Áo khoác bomber mix cùng áo hoodie :

    - Chàng : Áo khoác bomber mang đậm sự tự tin cá tính mạnh mẽ, còn áo hoodie thì năng động trẻ trung, những tưởng hai item này không hề có sự liên quan cho đến khi bạn mix&match chúng thì sẽ thấy được sự “ăn rơ” đến lạ kì. Bộ đồ đôi này dường như là cặp bài trùng khi mang đến cảm giác vừa năng động khỏe khắn vừa cá tính cool ngầu, rất phù hợp cho các hoạt động đi học hay đi làm những ngày không có dịp quan trọng.

    - Nàng : Những ngày dạo phố trong tiết trời se lạnh, không lựa chọn nào phù hợp hơn là chiếc áo hoodie và bomber bởi nó mang lại sự thoải mái và trẻ trung. Đây cũng là một set đồ đơn giản, nhưng không kém phần cá tính. Ngoài ra, nó còn đem lại cho bạn một chút gì đó bụi bặm cho nàng đấy.



    Xem thêm tại Totoshop !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totoshop

Chia sẻ trang này