Thông tin: Giải Mã Sức Hút Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất - Abit

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi linhlala.24, 5/2/2021.

  1. linhlala.24

    linhlala.24 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/6/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Được biết đến là “người trợ lý ảo” đắc lực cho hàng ngàn chủ shop online, Abit đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ. Với sự đầu tư và phát triển dựa trên chính những nhu cầu từ việc kinh doanh của ABIT chính vì vậy phần mềm rất sát với thực tế của phần đông các bạn mới bắt đầu kinh doanh online.

    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên đa kênh
    • Bán hàng trên Fanpage Facebook: Khai thác lượng người dùng Facebook bằng một nửa dân số thế giới. Tự động quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý các chiến dịch quảng cáo,… Đặc biệt là có thể đồng bộ và kiểm soát không giới hạn số lượng Fanpage.

    • Kết nối với các sàn TMĐT lớn như Tiki, Lazada, Shopee: Cho phép tạo đơn hàng tự động, kiểm soát đơn hàng từ nhiều kênh trên cùng một giao diện, theo dõi tiến trình vận đơn, xử lý hàng hoàn,…

    • Đồng bộ với website (Magento, WordPress…): Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng trên website.

    • Hỗ trợ quy trình bán hàng tại cửa hàng với phân hệ Abitpos: Tính tiền, in hóa đơn, quét mã vạch, kiểm soát hàng hóa,… Giúp đẩy nhanh tốc độ mua bán.

    [​IMG]

    Quản lý đơn hàng toàn diện
    Cùng làm một phép tính đơn giản: Bạn kinh doanh trên 3 kênh: Facebook, Shopee và Website. Hàng ngày phải check mỗi tài khoản 3 lần, mỗi lần 15 phút để kiểm tra và xử lý đơn hàng phát sinh. Vậy một ngày bạn mất hơn 2 giờ cho nhiệm vụ này. Trong trường hợp nhiều tài khoản thì thời gian phải bỏ ra sẽ còn lớn hơn thế nữa.

    Tuy nhiên, với Giải pháp bán hàng đa kênh đó là Abit toàn bộ đơn hàng sẽ được tập trung về phần mềm, cho phép bạn theo dõi dễ dàng mà không cần truy cập vào từng kênh. Cung cấp các thông tin cụ thể như: Mã đơn, tình trạng, thông tin khách hàng, tình trạng thanh toán,… Bên cạnh đó, Abit còn tích hợp bộ lọc thông minh, giúp bạn tìm kiếm nhanh đơn hàng theo: Kênh bán hàng, trạng thái, thời gian, đơn vị vận chuyển, mã đơn, nhân viên xử lý, kho,… Tiết kiệm tối đa thời gian xử lý và tìm kiếm.

    Trả lời comment – inbox của khách hàng tự động
    Sau mỗi lần mở rộng quy mô kinh doanh hay sau một chiến dịch quảng cáo Facebook, chắc chắn bạn sẽ ngập trong lượng tương tác quá tải từ khách hàng. Để xử lý hết chúng đòi hỏi phải đầu tư không ít thời gian và công sức. Tuy nhiên, với Abitmes, việc giải quyết comment – inbox chỉ là chuyện nhỏ.

    Phần mềm có khả năng nhận diện được tương tác trên Fanpage, sau đó đối chiếu với các kịch bản được thiết lập sẵn và chọn ra câu trả lời phù hợp nhất. Cùng với khả năng trả lời ngay lập tức giúp bạn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tránh tình trạng bị sót, trôi tương tác khiến họ khó chịu hay tìm một nhà cung cấp khác.



    [​IMG]


    Quản lý kho chặt chẽ, chính xác
    Thêm một điểm cộng cho Abit trong việc quản lý đơn cho các shop online. Bởi phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

    • Quản lý danh mục, danh sách, phân nhóm hàng hóa theo nhiều chi nhánh hoặc kho hàng.

    • Liên kết với các kênh bán hàng, tự động cộng/trừ số lượng hàng hóa khi có đơn hàng phát sinh hoặc hàng hoàn.

    • Quy trình nhập – xuất đơn giản, thuận tiện.

    • Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm đến ngưỡng.

    • Quản lý chặt chẽ số tồn kho hàng hóa như: tồn đầu, nhập – xuất, xuất bán, tồn cuối,…



    [​IMG]
    Đẩy đơn vận chuyển nhanh chóng trong 1 click
    Có thể bạn chưa biết, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể là: Viettel Post, VNPost, GHN, GHTK, SuperShip, J&T Express.

    Đơn hàng sau khi được xác nhận trên hệ thống sẽ được đẩy cho bên vận chuyển. Ngay sau khi được hãng duyệt, toàn bộ quy trình vận đơn sẽ được cập nhật nhanh chóng về phần mềm. Giúp theo dõi chặt chẽ việc giao hàng, các sự cố phát sinh để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời. Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể tham khảo trước giá ship tạm tính để tìm ra đơn vị vận chuyển có mức giá tốt nhất phù hợp với Shop. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giao hàng.

    Bạn cũng có thể giảm thiểu tối đa rủi ro về hàng hoàn thông qua tính năng inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Nhờ vậy mà họ chủ động hơn trong việc nhận và thanh toán.

    [​IMG]

    Hệ thống báo cáo cụ thể theo thời gian thực
    Hệ thống báo cáo trên Abit không chỉ bao quát hết toàn bộ hoạt động kinh doanh theo thời gian thực, mà còn phù hợp hoàn toàn với thông tư 200 của Bộ Tài Chính. Các yếu tố quan trọng như: Doanh thu thuần, chi phí giá vốn hàng bán, lợi nhuận, chi phí khấu hao,… đều được thể hiện, nhận diện rõ ràng, minh bạch trong báo cáo kinh doanh.

    Nhờ đó, doanh nghiệp có cơ sở để đề ra các kế hoạch quản lý dòng tiền trong tương lai. Điều này chắc chắn 1 hay nhiều File excel bán hàng miễn phí cũng khó lòng so sánh.


    [​IMG]


    Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlala.24
    Đang tải...


Chia sẻ trang này