Giải Mã Tính Cách Của Con Thông Qua Các Chủng Vân Tay

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi Quang Tiến Youscan, 6/6/2019.

  1. Quang Tiến Youscan

    Quang Tiến Youscan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TÍNH CÁCH CỦA TRẺ QUA TỪNG CHỦNG VÂN TAY

    1. Bé có chủng vân tay UL

    - Trẻ thân thiện, hòa đồng, cởi mở. Phong cách giao tiếp ôn hòa, nhẹ nhàng, tình cảm, đồng cảm với người khác.

    - Trong các mối quan hệ trẻ hướng tới sự hòa hợp, hòa bình.

    - Ngoài ra, trẻ cũng dễ bị xúc động, mau nước mắt, học tập và các hoạt động khác bị tri phối nhiều bởi cảm xúc.

    - Trẻ dễ bắt chước và mô phỏng tốt cho nên trẻ có thể thích nghi nhanh với môi trường mới.

    - Bên trong trẻ tiềm ẩn nét tính cách mạnh mẽ, quyết liệt. Nét tính cách này sẽ thể hiện như nếu như bị hoàn cảnh dồn nén (giống như ngọn núi lửa phun trào) hoặc do cách giáo dục rèn luyện tính tự lập cao ngay từ nhỏ.


    2. Bé có chủng vân tay AR


    - Hòa đồng, tình cảm, thân thiện, quan tâm tới mọi người. Ban đầu hơi nhát chút nhưng khi đã thành bạn bè thì rất nhiệt tình.

    - Trẻ có khả năng tư suy và suy luận tốt.

    - Nhìn mọi thứ theo cách khác biệt so với mọi người xung quanh, không đi theo lối mòn. Sự khác biệt này có thể chỉ trong suy nghĩ hoặc dám thể hiện ra ngoài qua lời nói hành vi.

    - Trong quá trình học, trẻ chỉ tin vào những bằng chứng rõ ràng, chi tiết và thực tiễn. Thích tìm hiểu rõ ngọn nguồn của mọi vấn đề và hay hỏi "Tại sao". Vì vậy, trẻ bộc lộ hoặc thể hiện năng lực bản thân trong học tập khi bản thân cảm thấy sự tin tưởng và an toàn. Nếu bản thân cảm thấy hoài nghi về môn học gì hoặc phương pháp học không tạo sự tin tưởng cho trẻ, trẻ sẽ rất khó học tốt môn học đó.

    - Cần có người thực hành và làm mẫu, khuynh hướng học thông qua bắt chước và những cách thiết thực. Học theo phong cách đơn giản hóa vấn đề, rõ ràng và cụ thể, đòi hỏi sự chắc chắn trong từng nhiệm vụ.

    - Trẻ có khả năng hấp thu và thẩm thấu thông tin vô hạn, thời gian đầu có thể hơi chậm, nhưng sau khi vượt qua mức cơ bản thì nhanh và ghi nhớ lâu.


    3. Bé có chủng vân tay Arch


    - Trẻ có khả năng hấp thu và thẩm thấu thông tin vô hạn giống như bọt biển thấm nước, thời gian đầu có thể hơi chậm, nhưng sau khi vượt qua mức cơ bản thì nhanh và ghi nhớ lâu. Trẻ sẵn sàng học nếu như được môi trường hỗ trợ, đặc biệt trong giai đoạn học từ 0 – 16 tuổi rất quan trọng với trẻ, sau 16 tuổi những gì trẻ hấp thu được sẽ bộc phát gấp bội.


    - Tuân thủ tốt những quy định, nội quy mà gia đình hoặc nhà trường để ra mà ít thể hiện sự nổi loạn, chống đối. Ví dụ: Tuân thủ chủ động giờ giấc sinh hoạt mà bố mẹ đặt ra : ăn chơi ngủ nghỉ khi đã biết làm. Nếu chưa quen thì cần một thời gian để trẻ bắt nhịp. Đi chơi phải 10g về chẳng hạn. Hỏi gì nói nấy, không biết nói dối. Hôm nay có chuyện gì trên lớp, nếu bị phạt là ấp úng bố mẹ biết ngay, không vụng chèo kéo chống.


    - Trẻ thích sự ổn định, ngại thay đổi và sinh hoạt, học tập theo thói quen. Ví dụ: Trẻ không thích chơi trò chơi mạo hiểm: Đu quay, trèo cây cao. Ngại tiếp xúc với người lạ, bám vào chân mẹ hoặc nấp đằng sau mẹ. Không dám thử món ăn mới khi đi du lịch, nhà hàng hay sang nhà người khác. Chỉ chơi với một số người bạn nhất định.


    - Trẻ bộc lộ hoặc thể hiện năng lực bản thân trong công việc và học tập khi bản thân cảm thấy sự tin tưởng và chắc chắn. Nếu bản thân cảm thấy hoài nghi về môn học gì hoặc phương pháp học không tạo sự tin tưởng cho trẻ, trẻ sẽ rất khó học tốt môn học đó.


    - Cần có người thực hành và làm mẫu, khuynh hướng học thông qua bắt chước và những cách thiết thực. Học theo phong cách đơn giản hóa vấn đề, rõ ràng và cụ thể, đòi hỏi sự chắc chắn trong từng nhiệm vụ.

    - Trẻ ít có nhu cầu giao tiếp, bày tỏ cảm xúc qua lời nói và hành động, xu hướng thể hiện tình cảm bằng hành động nhiều hơn


    4. Bé có chủng vân tay RL


    - Trẻ có năng lực hiểu vấn đề nhanh, khả năng lĩnh hội và suy luận tốt.

    - Nhìn mọi thứ theo cách khác biệt so với mọi người xung quanh, không đi theo lối mòn. Sự khác biệt này có thể chỉ trong suy nghĩ hoặc sẽ thể hiện ra ngoài qua hành vi hoặc những câu hỏi vặn.

    - Tính tò mò cao, thích những gì độc đáo, mới lạ và cảm thấy nhàm chán với những gì lặp đi lặp lại hàng ngày. Trẻ thường thích tìm hiểu rõ ngọn nguồn của mọi vấn đề và hay hỏi "Tại sao?". Đôi khi người lớn có thể cảm thấy phiền hoặc tức điên lên với những nhiều câu hỏi liên tục, chẳng giống ai của trẻ.

    - Vì sự khác biệt nên đôi lúc trẻ hay tự chơi một mình. Trong lúc các bạn cùng chơi một trò nào đó thì có thể trẻ ngồi một mình một trò khác.

    - Phong cách giao tiếp của trẻ hòa đồng, tình cảm, thân thiện, quan tâm tới mọi người. Ban đầu hơi nhát chút nhưng khi đã thành bạn bè thì rất nhiệt tình.

    - Yêu ghét thể hiện thái độ rõ ràng. Đôi khi nhiệt tình đến nỗi là coi người khác là trung tâm.

    - Cá tính trẻ khá mạnh, ít bị ảnh hưởng bởi đánh giá hay nhận xét từ người khác và nếu bị áp đặt quá thì sẽ rất bốc đồng.

    5. Trẻ có chủng vân tay RP

    - Trẻ có cách nhìn mọi thứ theo cách khác biệt so với mọi người xung quanh, không đi theo lối mòn. Sự khác biệt này có thể chỉ trong suy nghĩ hoặc sẽ thể hiện ra ngoài qua hành vi hoặc những câu hỏi vặn.

    - Nhận thức tốt, năng lực hiểu vấn đề nhanh, khả năng lĩnh hội và suy luận tốt.

    - Vì nhận thức tốt cho nên trẻ cũng khá kĩ tính, đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và người xung quanh. Trẻ sẽ chơi một mình, tự cô lập trên lớp nếu như môi trường học không đáp ứng được theo tiêu chuẩn của trẻ.

    - Tính tò mò cao, thích những gì độc đáo, mới lạ, trẻ thường thích tìm hiểu rõ ngọn nguồn của mọi vấn đề và hay hỏi "Tại sao?". Đôi khi người lớn có thể cảm thấy phiền hoặc tức điên lên với những nhiều câu hỏi liên tục, chẳng giống ai của trẻ.

    - Phong cách giao tiếp của trẻ khéo léo, biết quan tâm tới người khác và có khả năng thuyết phục..Với sự nhận thức nhanh và giao tiếp khéo léo nên trẻ dễ tạo được ấn tượng với người khác trong giao tiếp và chiếm được cảm tình của người khác.

    - Trẻ đề cao hình ảnh của bản thân, kiêu hãnh, thích được mọi người quan tâm và để ý. Nếu được được chiều hoặc khen nhiều quá sẽ dẫn đến tự cao, coi thường người khác.

    - Trẻ quan sát tinh tế và có khả năng đánh giá cái đẹp khá tốt.


    6. Trẻ có chủng vân tay PE


    - Trẻ nhận thức tốt, hiểu vấn đề nhanh. Thích chơi với những anh chị lớp trên hơn là với bạn cùng tuổi.

    - Vì nhận thức tốt cho nên trẻ cũng khá kĩ tính, đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân và người xung quanh.

    - Phong cách giao tiếp của trẻ khéo léo, biết quan tâm tới người khác và có khả năng thuyết phục.

    - Trong sinh hoạt, học tập trẻ có khả năng tự lập tốt, chủ động, muốn được tự đưa ra quyết định hoặc phải được bố mẹ thông báo trước các dự định. Chỉ nghe lời hoặc tự giác khi được phân tích hợp lý, rõ ràng và trẻ nhận thức được và không thích bị ra lệnh.

    - Trẻ đề cao hình ảnh của bản thân, kiêu hãnh, thích được mọi người quan tâm và để ý. Tuy nhiên, nếu được chiều hoặc khen nhiều quá sẽ dẫn đến tự cao, coi thường người khác.

    - Trẻ quan sát tinh tế và có khả năng đánh giá cái đẹp khá tốt.Thích tự lựa chọn quần áo, đồ dùng học tập cho mình khi được bố mẹ đưa đi mua sắm, hay để ý hành vi, cử chỉ của người khác trong giao tiếp.


    7. Trẻ có chủng vân tay WC

    - Trẻ tự lập, chủ động và không thích bị ép buộc. Chỉ bị thuyết phục khi được phân tích hợp lý, rõ ràng và bởi người lớn có uy với trẻ.

    - Trẻ thích tương tác với người khác, tham gia các hoạt động nhóm, dễ kết bạn và thích nghi với môi trường khá nhanh.

    - Phong cách giao tiếp của trẻ lạc quan, khéo léo, thương lượng tốt, khá nóng tính nhưng có thể kiểm soát được.

    - Tò mò về nhiều thứ, hay hỏi, thích tự do và không thích những gì khuôn khổ, ràng buộc. Vì tính cách tò mò và thích giao tiếp cho nên trẻ thích hóng chuyện, dễ mất tập trung.

    - Trẻ rất để ý đến hình tượng cá nhân, dễ tự ái nếu như bị bố mẹ, thầy cô mắng trước người khác. Nhu cầu được tôn trong, tán dương cao.

    - Suy nghĩ linh hoạt, dễ tiếp nhận những ý tưởng mới và thích làm một việc bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, nếu phát huy sự linh hoạt quá thì dẫn đến thiếu quyết đoán.


    7. Bé có chủng WS


    - Trẻ là người tự lập, chủ động, có chính kiến riêng, không thích bị bị gò bó hoặc ép vào khuôn mẫu của người khác cho nên đôi lúc có thể bị coi là bướng bỉnh, không nghe lời bố mẹ.

    - Trẻ có khả năng tập trung mục tiêu cao, ít bị xao nhãng tuy nhiên phải là những thứ trẻ thích, hứng thú. Nếu đó chỉ là mong muốn của người khác thì sẽ có xu hướng chống đối hoặc làm lấy lệ.

    - Cá tính mạnh, xu hướng muốn chỉ huy, áp đặt người khác theo quan điểm của bản thân. Vì vậy trong các hoạt đông chung thường muốn ra lệnh, làm trưởng nhóm.

    - Nội tâm khép kín, ít chia sẻ với người khác, thường thích học tập và chơi một mình hơn là các hoạt động nhóm.

    - Phong cách giao tiếp của trẻ là thẳng thắn, rõ ràng.

    - Ngoài ra, trẻ khá nóng nếu như sự việc xảy ra không như ý muốn.

    - Tính cạnh tranh, không thích bị so sánh với bạn khác, muốn đạt kết quả nhanh nên đôi khi tự gây áp lực cho bản thân.

    Sinh trắc vân tay giúp nhận dạng các chủng vân tay của bé để từ đó phân tích tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của bé. Dựa vào đó để bố mẹ có cách tương tác và giáo dục phù hợp nhất với con mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quang Tiến Youscan
    Đang tải...


  2. Quang Tiến Youscan

    Quang Tiến Youscan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Con bạn thuộc chủng vân tay nào
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Mình chưa xem cái này bao giờ
     
  4. Ruby 2k15

    Ruby 2k15 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/9/2020
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đầu tư bitcoin là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đầu tư vàng 10 năm bằng đầu tư đất 5 năm, đầu tư đất 5 năm bằng đầu tư chứng khoán 1 năm, đầu tư chứng khoán 1 năm lợi nhuận chỉ bằng đầu tư tiền điện tử 1 ngày, có nhiều loại coin tăng giá 50-100 lần trong 1-2 năm, xem tại đây:

    https://vnbit.org/binance/

    Kiếm tiền tại nhà:


    Đăng bài viết kiếm tiền tại nhà [​IMG]

    Cách kiếm tiền từ giao dịch bitcoin
     

Chia sẻ trang này