Toàn quốc: Giải Mã Tính Cách, Nghề Nghiệp Cung Kim Ngưu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranhang123hn, 10/3/2021.

  1. tranhang123hn

    tranhang123hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2020
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cung Kim Ngưu (tên tiếng Anh là Taurus) là cung hoàng đạo thường được nhắc đến với một vài đặc điểm về tính cách như điềm tĩnh và chăm chỉ, có sức khỏe khá tốt. Bài viết sau đây sẽ giải mã chi tiết về tính cách, nghề nghiệp cũng như tử vi của những người thuộc cung này.
    Thông tin cơ bản về Kim Ngưu
    Tên latin: Taurus
    Vị trí: Cung thứ 2 trên Hoàng Đạo
    Biểu tượng: Con bò đực
    Nguyên tố: Đất
    Sao chiếu mệnh: Sao Kim
    Đá tượng trưng: Ngọc lục bảo, Ngọc lam, Ngọc bích
    Màu sắc: Xanh lục, hồng
    Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản
    Phẩm chất đặc trưng: Sự bất biến
    Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức
    Từ khóa: Vật sở hữu
    Hẹn hò với: Ma Kết, Xử Nữ
    Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
    Sở thích: Nấu ăn, làm vườn, âm nhạc, sự lãng mạn, quần áo đắt tiền
    Sở đoản: Sự phức tạp, giả tạo và thay đổi đột ngột
    Công việc hoàn hảo: Chứng khoán, quản lí ngân hàng
    Phụ kiện tốt nhất: Khăn quàng cổ
    Hoa: Dạ lan hương, hoa hồng, hoa loa kèn, hoa đào
    Nước hoa: Hoa hồng, thông rừng
    Một điều chắc chắn dành cho bạn: Chăm sóc khu vườn thảo dược
    Điểm đến: Na Uy
    Khẩu hiệu: Đầu tiên là tiền đâu
    Mong ước thầm kín: Khỏe mạnh và hạnh phúc
    Số may mắn: 2 và 8
    Ngày trong tuần: Thứ 6
    Cung không hợp: Bọ Cạp
    Món quà yêu thích: Sách dạy nấu ăn, kẹo, hoa và cây cỏ
    Yêu thích: Socola, vẻ đẹp và sự giàu có
    Ghét: Bị hối thúc, sự linh hoạt, hàng kém chất lượng
    Sức khỏe: Cổ họng, tuyến giáp, amidan dễ bị nhiễm bệnh
    Nhà cửa: yêu thích ngôi nhà có nhiều đồ giá trị, thể hiện sự tự do, khả năng kiếm tiền, sự sở hữu và tiềm năng của chủ nhân

    Tính cách Cung Kim Ngưu Nam và Cung Kim Ngưu Nữ
    Tính cách của Kim Ngưu nam
    Ưu điểm:
    Nam Kim Ngưu là người có trách nhiệm và đam mê trong công việc: Nam thuộc Cung Kim Ngưu rất gan lì và luôn dành hết mọi tâm huyết, sức lực vào công việc đã được giao, luôn cố gắng hết sức để có thể có một cuộc sống ấm no về sau. Cung Kim Ngưu nam luôn là một trụ cột vững chắc, bởi dù có phải chịu thiếu thốn đến đâu vẫn sẽ cố gắng dành cho người yêu những điều tốt đẹp nhất.
    Nam Kim Ngưu vô cùng kiên nhẫn trong công việc, trong cuộc sống: Nam Kim Ngưu có sức bền bỉ và chịu đựng vô cùng cao, luôn kiên nhẫn để hoàn thành tốt công việc được giao, luôn giữ được uy tín dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra.
    Khuyết điểm:
    Nam Kim Ngưu rất bướng bỉnh và hay nổi nóng: Kim Ngưu rất khó để tiếp nhận sự thay đổi, họ thường bỏ qua rất nhiều lời góp ý tích cực chỉ bởi vì đã nhận định và luôn kiên trì với ý kiến của mình. Ngoài ra, đừng cố gắng chọc giận nam Kim Ngưu nhé, bởi một khi họ đã “điên” thì hậu quả sẽ vô cùng khó lường đấy.

    Tính cách của cung Kim Ngưu nữ
    Ưu điểm của Nữ Kim Ngưu
    Nữ Kim Ngưu là người thông minh và sáng tạo: Đặc biệt, trong lĩnh vực nghệ thuật, nữ Kim Ngưu luôn bộc lộ sự thông minh và những ý tưởng sáng tạo, được đánh giá cao. Nữ Kim Ngưu cũng là người thông minh, suy nghĩ nhạy bén và luôn giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo.
    Nữ Kim Ngưu rất chân thành: Nữ cung Kim Ngưu thường khá khó gần, nhưng đối với những ai thân thiết, họ thường dùng hết sự chân thành để đối xử với người đó. Trong tình yêu, họ thích sự lâu dài và luôn cố gắng vun đắp, chăm sóc cho đối phương.
    Nhược điểm của Nam Kim Ngưu
    Tương tự như nam Kim Ngưu, bí mật cung Kim Ngưu nữ nằm ở nét tính cách khá nóng nảy, thường xuyên bị chọc giận và khiêu khích bởi lời nói. Chính vì thế, khi đối mặt với nữ Kim Ngưu, hãy thật thận trọng trong cách nói chuyện nếu không muốn khiến họ phải suy nghĩ và trở nên nóng tính nhé.
    Con đường công danh, sự nghiệp của Cung Kim Ngưu
    Kim Ngưu không thích hợp với những công việc đòi hỏi sự giao tiếp bởi khả năng sử dụng từ ngữ chưa thật sự tốt. Ngược lại, đối với các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn trọng, có tính kiên nhẫn cao như liên quan đến tiền bạc và bất động sản thì họ lại làm rất tốt.

    Bên cạnh đó, với khả năng quản lý tài chính vô cùng tài ba, những người này sẽ thích hợp với những ngành nghề như tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, ngành ngân hàng, môi giới bất động sản.

    Họ cũng rất thích hợp với lĩnh vực nghệ thuật, yêu cầu giọng nói hay và tư duy sáng tạo như ca sĩ, giáo viên thanh nhạc,… Ngoài ra, một số ngành nghề khác thích hợp với Cung Kim Ngưu là nhà thiết kế, kỹ sư, làm nông nghiệp,…

    Như vậy, sự nghiệp Cung Kim Ngưu sẽ đi theo hướng ổn định, chắc chắn, lương cao. Tuy nhiên, đối với một số cá nhân không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân về tương lai, con đường công danh sẽ có những chuyển biến vô cùng rõ rệt.

    Cung Kim Ngưu có thể sẽ gặt hái được rất nhiều thành công nhờ vào tính cẩn trọng và nghiêm khắc trong công việc. Ngoài ra, với khả năng làm việc nhóm tốt, `Cung Kim Ngưu cũng sẽ trở thành một người lãnh đạo đáng tin cậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhang123hn

Chia sẻ trang này