Toàn quốc: Giải Nguy Khi Máy Hút Bụi Thông Minh Bất Cẩn Gặp Nước

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 27/11/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với tất cả gia đình đang sử dụng máy hút bụi thông minh nói chung và những ai đang có dự định mua robot hút bụi nói riêng. Dù là robot có tính năng chuyên hút hay robot có hai tính năng (hút và lau) thì việc để robot hút bụi gặp nước là sự việc rất nghiêm trọng. Trong trường hợp để máy hút bụi thông minh sẽ có nhiều tình huống nhưng chủ yếu sẽ có hai trường hợp và sau đây sẽ là cách xử lý.

    Giải nguy khi máy hút bụi thông minh bất cẩn gặp nước

    Trường hợp thứ nhất:

    Máy hút bụi thông minh bị ngập nước trực tiếp, với mức độ ngập nước nhiều. Nếu nghi ngờ hay thấy robot hút bụi bị nước vào, cách xử lý nhanh nhất để cứu nguy cho robot như sau:

    Bước 1. Đặt robot ra môi trường khô ráo

    Bước 2. Tắt nút nguồn lập tức (trường hợp robot không trang bị công tắc nguồn, chúng ta phải tháo pin, thông thường chỉ cần mở vít ở mặt sau là có thể tháo pin).

    Tránh để robot hút bụi xuống vùng pin. Trong trường hợp robot không có công tắc nguồn thì chúng ta sẽ tháo pin ra ngay lập tức. Cố gắng tách rời các bộ phận như: thùng rác, bề mặt dưới để quá trình hút ẩm diễn ra tốt nhất. Nếu nhà bạn có tủ hút ẩm của máy ảnh, có thể bỏ qua bước 3, để trực tiếp robot vào tủ hút ẩm.

    Bước 3. Chuẩn bị công đoạn để hút ẩm cho robot dụng cụ cần thiết: 1 bọc nilon lớn (đảm bảo đựng vừa robot và kín khí) túi hút ẩm.

    Bước 4. Cuối cùng:

    Cho máy hút bụi thông minh vào bọc nilon đã chuẩn bị, cho kèm túi hút ẩm vào bên trong. Niêm chặt miệng túi đảm bảo độ kín của túi. Đặt máy vào vị trí riêng biệt, tránh động chạm hay gây ảnh hưởng đến quá trình hút ẩm của máy. Cách ly tầm 4-5 ngày.

    [​IMG]

    Trường hợp thứ hai: Phòng còn hơn chống:

    Có rất nhiều người tiêu dùng hiểu sai vấn đề khi nghĩ rằng robot có 2 tính năng bao gồm tính năng lau sẽ lau được những vũng nước. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm bởi đó chính là tác nhân gây hại dẫn đến robot rơi vào tình trạng “tích gió thành bão” dẫn đến hậu quả khó cứu chữa.

    Công nghệ Smart Navi:

    Đặt tường ảo ở các khu vực không mong muốn chính là giải pháp an toàn và hiệu quả.

    Giải pháp cho tình trạng này không cách nào khác chính là sự cẩn trọng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Biết cách bảo vệ máy hút bụi thông minh, chúng ta sẽ bót đi được những phiền toái về hỏng hóc xung quanh máy.

    Bạn nên lưu ý các khu vực dễ nhiều nước như nhà bếp hay trước cửa nhà tắm. Nếu robot hoạt động ở khu vực đó, bạn hãy chú ý lau trước những vùng nước lớn. Thiết lập tường ảo/ đóng các cửa nhà tắm, nhà vệ sinh để robot không đi vào. Hay tránh robot khởi các vị trí bị đổ nước lên sàn nhà. Bởi sau lâu ngày hoạt động, bộ phận bên trong của may hut bui thong minh sẽ gặp tình trạng han gỉ, gây tổn hại đến chất lượng làm việc của máy và dẫn đến tình trạng xấu.

    Ngoài ra, nếu đã gặp phải trường hợp này thì đừng vội lo lắng quá nhé, hãy mang máy hút bụi thông minh đến nơi bảo hành hay địa chỉ sửa chữa may hut bui thong minh uy tín chuyên nghiệp để kiểm tra, xử lý tình trạng máy.

    Trên đây là 2 trường hợp và giải pháp để cứu nguy cho máy hút bụi thông minh khi gặp tình trạng nhiễm nước. Chúng tôi cũng cung cấp cho người sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí khi gặp phải sự cố. Mong rằng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng máy hút bụi thông minh. Nếu bạn vẫn chưa tậu sản phẩm tuyệt vời này thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ trực tiếp đến mayhutbuithongminh.com để được tư vấn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này