Toàn quốc: Giải Pháp An Toàn Cho Bệnh Đau Dây Thần Kinh Tọa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hanh2007, 15/6/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lâu nay, căn bệnh đau dây thần kinh tọa ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Đây là căn bệnh cần điều trị sớm, tránh để lại những biến chứng không đáng có. Hãy cùng con lăn nhiệt HECQUYN tìm hiểu căn bệnh này nhé!

    Đau dây thần kinh tọa là gì?
    [​IMG]

    Đau dây thần kinh tọa là tình trạng đau nhức dọc theo dây thần kinh tọa. Thường thì người bệnh không đau cả 2 bên, mà chỉ đau 1 bên của dây thần kinh. Triệu chứng điển hình mà người bệnh mắc phải là những cơn đau thắt lưng lan rộng xuống cẳng chân và ngón chân.

    Đau dây thần kinh tọa là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay, chỉ sau viêm khớp dạng thấp. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh lý của dây thần kinh tọa rất nhiều, nhưng phổ biến nhất là do tác động của hẹp cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Người bệnh cần điều trị sớm nếu có triệu chứng nếu phát hiện bệnh, để đẩy lùi căn bệnh được dễ dàng hơn.

    Bệnh đau dây thần kinh tọa có nguy hiểm không?
    Căn bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng con người. Dù vậy, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và quá trình sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Một số di chứng của người bệnh có thể phải đối mặt nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm:

    • Bại liệt: Tình trạng bại liệt có thể xảy ra nếu không chữa trị hoặc điều trị quá muộn

    • Bàng quang hoặc cơ vòng đường ruột bị suy giảm chức năng: Một số triệu chứng như bí tiểu tiện, đại tiện nhưng không tự chủ cũng là một di chứng của căn bệnh này

    • Cứng cột sống: Bệnh nhân thường phải trải qua tình trạng mất lực hoàn toàn ở chi dưới hoặc cơn co thắt cơ bắp

    • Teo cơ vận động: Ban đầu chỉ cản trở quá trình vận động. Nhưng để lâu, bên chân có dây thần kinh tọa bị tổn thương có thể đối mặt trước tình trạng mất dần chức năng, teo rút.
    Triệu chứng của bệnh đau dây thần kinh tọa?
    Khi có một số triệu chứng dưới đây, người bệnh hãy đến cơ sở y tế để khám, chi tiết:

    • Đau nhức theo đường đi của dây thần kinh tọa: Vị trí bị tổn thương của dây thần kinh tọa sẽ quyết định biểu hiện đau nhức ở mức độ khác nhau. Trong đó, người bệnh bị tổn thương ở rễ dây thần kinh L4 thì cơn đau sẽ lan xuống khoeo chân. Nếu đau ở rễ dây thần kinh L5, cơn đau sẽ biểu hiện ở khu vực bàn chân và các ngón chân. Trong một số trường hợp, Người bệnh đau thần kinh tọa sẽ bị đau nhức ở cột sống lưng hoặc dọc chân.

    • Đau cột sống vùng thắt lưng: Các cơn đau kéo dài từ mông ra tận phía sau chân. Cường độ đau nhức sẽ tăng lên khi người bệnh thực hiện một số cử động như, gập, cúi người. Cơn đau đôi khi chỉ âm ỉ, nhưng có lúc sẽ rất dữ dội. Trường hợp xấu nhất, đau nhức khiến một bên cơ thể bị ảnh hưởng.

    • Tê ngứa, yếu cơ: Người bệnh có cảm giác bị tê ngứa hoặc yếu cơ chân tay gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt và vận động.
    Cách điều trị đau dây thần kinh tọa bằng con lăn nhiệt HECQUYN
    Nguyên lý phương pháp tập thể dục thể thao với con lăn nhiệt HECQUYN dựa trên cơ sở khoa học về nguyên lý Y học cổ truyền ví dụ như day, bấm các huyệt dọc sống lưng từ gáy đến bàn chân. Lúc đó, trọng lực cùng với năng lượng nhiệt (từ đá thạch anh có tính chất chữa bệnh) trực tiếp tác động lên da, gân, cơ, xương, khớp, các đám rối thần kinh, hàng trăm huyệt đạo hệ thần kinh tự chủ, hệ kinh lạc trên diện rộng của cơ thể.

    Hiệu quả của con lăn nhiệt HECQUYN trong điều trị đau dây thần kinh tọa
    • Giảm đau, mềm cơ, thư giãn tại chỗ, tăng lưu thông tuần hoàn: Tại khu vực tác động sẽ được massage, làm nóng, xoa bóp bởi đá thạch anh cùng với 700 núm gai silicon y tế.

    • Giúp kéo giãn cột sống một cách tự nhiên, giải phóng sự chèn ép thần kinh, giảm áp lực lên đầu dây thần kinh tọa, cắt cơn đau, phục hồi khả năng vận động

    • Khắc bụng nguyên nhân gây bệnh: Con lăn nhiệt HECQUYN tác động lên cột sống, làm giãn mâm sống và dịch chuyển phần đĩa đệm bị lồi ra trở lại vị trí bình thường. Từ đó, đĩa đẹp không còn chèn ép lên dây thần kinh tọa, giải quyết triệt để nguyên nhân gây bệnh

    • Làm chậm quá trình thoái hóa cột sống:Các động tác cử động như gấp duỗi, xoay,… tác động lên cột sống, từ đó tăng tiết dịch khớp trong các khớp liên đốt, tăng tính linh hoạt của các khớp liên đốt, đồng thời làm giãn mạch máu, tăng lưu lượng tuần hoàn máu bơm oxy và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng cột sống từ đó làm chậm quá trình thoái hóa
    Dưới đây conlannhiet.com sẽ chia sẻ cho bạn đọc 03 bài tập để cải thiện bệnh đau dây thần kinh tọa. Tùy vào vị trí đau, bạn có thể kết hợp linh hoạt các bài tập để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Bài 01: Bài tập tác động vào vị trí lưng dưới
    Bài 2: Bài tập vùng mông và đùi sau
    Bài 3: Bài tập cho phần bắp chân

    Xem bài tập chi tiết tại:

    Mỗi động tác thực hiện trong 30 giây, thư giãn sau khi thực hiện xong 3 động tác. Trong lúc thư giãn, bạn có thể kéo con lăn từ bắp chuối xuống gót chân và lên quay trở lại, thực hiện trong vòng 20 – 25 giây.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về con lăn nhiệt HECQUYN :

    Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội
    Địa chỉ: Số 4A1 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    SĐT: (024)-3971.7811 – 0915.55.44.88

    Website: Conlannhiet.com.vn

    Email: fushicohn@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này