Toàn quốc: Giải Pháp Chọn Áo Dài Tay Với Vét Cao Cấp Dành Cho Người Đàn Ông

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi thanhdiapro, 11/8/2018.

  1. thanhdiapro

    thanhdiapro Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong tủ đồ của mỗi anh chàng thì áo dài tay được xem là một món đồ không thể nào vắng bóng được, nhất là đối với môi trường văn phòng sự phối hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo vest sẽ khiến anh chàng trở nên sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết. Tuy vậy không phải đàn ông nào cũng biết cách thức chọn áo sơ mi với Véc sao cho hợp, đây cũng là một bài toán khá khó đối với những cánh mày râu không xem thêm nhiều về kiến thức thời trang. Vậy mặc Véc lựa chọn sơ mi màu gì cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

    Khi đã có trong tay 2 món đồ áo sơ mi và Vét mà bạn chưa hề biết đến bí kíp phối hợp như thế nào để chúng phù hợp nhất thì một số quy tắc sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với form người của chính mình. Sự linh hoạt nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp của chiếc sơ mi nam chắc hẳn sẽ là item không thể thiếu của mỗi phái mạnh. Một chiếc sơ mi cao cấp vừa vặn với vóc dáng sẽ làm tôn lên nét men lì của anh chàng.

    [​IMG]



    - Phương pháp chọn sơ mi với Vét cùng màu
    Mẹo chọn sơ mi khi mặc Vest cùng màu đó chính là một sự lựa chọn cần có tính cẩn thận, trong hoàn cảnh này bạn nên lựa chọn những bộ đồ có màu trơn để bắt cặp với nhau. Và đương nhiên chúng không nên là những màu trung lập.

    Những màu đứng cạnh nhau trên bánh xe màu sẽ được phối cùng nhau, ví dụ như màu đỏ sẽ đi cùng màu cam, màu cam đi cùng màu vàng và tím sẽ đi cùng xanh,…

    Thêm nữa đó chính là bạn có lẽ lựa chọn những màu sắc đối lập nhau trên bánh xe như: màu tím đi với vàng, xanh lá cây đi cùng màu đỏ.

    Trong bảng màu có lẽ màu dễ kết hợp nhất đó chính là màu đen, với tông màu này thì bạn có thể đơn giản phối hợp chúng với bất kỳ một loại sơ mi nào kể cả là chiếc áo dài tay có cùng tone màu.

    Một điều mà bạn cần nhớ trong cách phối đồ khi có thêm phụ kiện thì tuyệt đối không vượt quá 3 tone màu.

    [​IMG]



    - Bí kíp chọn áo sơ mi với Vét nam có họa tiết
    Một giải pháp thông minh để nam giới có thể dễ dàng phối hợp theo phong cách này là nên lựa chọn sơ mi có họa tiết trơn đi kèm với áo vest họa tiết. Tuy nhiên bạn cần chú ý tạo ra sự kết nối giữa bộ đồ của mình, giả sử như một chiếc áo kẻ xọc nên chọn lựa một chiếc sơ mi có màu xanh nhạt.

    Một quy tắc thật đơn giản mà bạn cần lưu ý đó là nên mix những họa tiết có kích cỡ không giống nhau hay sắc màu đậm nhạt rõ rệt.Ví dụ như áo vest kẻ nên phối với sơ mi cao cấp chấm bi,…sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn bao giờ hết.

    [​IMG]



    - Cách thức chọn lựa áo dài tay họa tiết với áo véc nam
    Để có bí quyết lựa chọn sơ mi với comple thông minh trong trường hợp này bạn cần chọn lựa những mẫu áo vét trơn đi cùng áo sơ mi học tiết. Để có một tổng thế thống nhất bạn nên chú ý tới sự kết nối giữa bộ quần áo ví dụ như một chiếc com lê nam kẻ xọc màu xanh nhạt nên đi cùng với 1 chiếc sơ mi kẻ dọc xanh chẳng hạn,…

    [​IMG]



    Lưu ý trong bí quyết chọn lựa áo dài tay họa tiết với áo vest
    Khi mà bạn còn đang vướng mắc với câu hỏi “ mặc com lê lựa chọn áo sơ mi màu gì” thì bạn nên lưu tâm tới chất liệu của chiếc áo dài tay mình sẽ mặc. Bạn nên chú tâm đối với mọi loại vải đặc biệt là vải cotton độ co giãn của sợi vải sẽ chỉ ổn định sau vài lần giặt. Chính vì vậy kh mua hoặc may bạn nên quan tâm trừ hao chiều dài tay áo, tính cả vòng cổ tay áo. Để có một sự kết hợp hoàn hảo thì tay áo phải đủ khi để xuôi hay co tay nếu không tay áo sẽ bị lọt vào bên trong comple.

    [​IMG]



    Xu hướng hiện nay là cổ áo dài tay nhỏ có nút cai hai bên ve vào áo, nếu bạn không thích có nhẽ chọn lựa nhiều loại cổ khác nhưng chiều cao ve cổ ít hơn 4cm và riêng biệt khi kết hợp với vest chân cổ sơ mi phải đứng.

    Mặt khác chú trọng tới chất lượng, chất liệu vải hay dáng cổ áo dài tay cũng thường là một trong những giải pháp chọn lựa áo sơ mi với Véc đẹp và hoàn hảo nhất cho bộ trang phục của bạn.

    Chỉ một số tiêu chuẩn cơ bản bạn đã có lẽ biết biện pháp chọn lựa áo sơ mi khi mặc comple và liên kết giữa chúng lại tạo ra một bộ trang phục đẹp nhất phù hợp với bản thân, tự tin khẳng định sang trọng. Hãy thử trải nghiệm và chọn ra một style thích hợp nhất nếu như thất bại ở ngay lần đầu thì bạn cũng đừng vì vậy mà nản lòng bỏ cuộc. Tùy vào từng sở thích cá nhân mà dựa trên nguyên tắc bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để có được biện pháp chọn lựa áo dài tay với Véc thích hợp nữa. Tìm hiểu thêm các mẫu Vest trẻ cao cấp của xưởng may vest Khánh Nguyễn nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhdiapro

Chia sẻ trang này