Giải pháp đơn giản giúp bạn trang trí cửa sổ thêm đẹp và chất hơn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi greenhousevn, 7/7/2015.

  1. greenhousevn

    greenhousevn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/11/2013
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Cửa sổ lớn luôn là một lợi thế lớn đối với bất kỳ ngôi nhà bởi nó cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp căn nhà thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Tuy nhiên nếu chỉ có cửa sổ mà không có rèm sẽ nhìn rất trống trải và không đẹp mắt. Hãy tham khảo những cách thiết kế nội thất để trang trí căn nhà của bạn trở nên đẹp và sống động hơn nhé.

    Để trang trí cho cửa sổ và căn phòng, thể hiện được phong cách cá nhân, bạn hãy lựa chọn rèm, phào hoặc phào cửa sổ. Trước khi quyết định lựa chọn bạn hãy xác định được vị trí và ý đồ thể hiện guu thẩm mĩ của bạn. Chọn rèm cửa dùng cho văn phòng hay cho gia đình. Rèm sẽ giúp giảm bớt được ánh sáng mặt trời sẽ là một lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn trang trí phòng ăn theo cách thanh lịch, nhẹ nhàng bạn có thể chọn mái đua. Nếu bạn muốn riêng tư, hãy lựa chọn những tấm rèm kín đáo.

    Rèm cửa tự động có thể sẽ tốn kém. Vì vậy cần phải suy nghĩ, lựa chọn cả hai yêu cầu tiện ích và guu thẩm mĩ trước khi đưa ra quyết định. Có nhiều lựa chọn để trang trí cửa sổ đẹp mà phù hợp với ngân sách và kỹ năng. Dưới đây là bốn xu hướng và giải pháp khắc phục dành cho bạn:

    Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại link dưới vì tôi biết ít bạn sẽ đọc một bài viết khá dài như này, nhưng đây là giải pháp đơn giản và gọn nhẹ nhất giúp ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ và đẹp hơn nhiều


    1.Sử dụng thanh nẹp gỗ
    [​IMG]


    2.Trang trí của sổ bằng sơn

    [​IMG]

    3.Sử dụng rèm tay

    [​IMG]

    4.Rèm mỏng màu trắng hoặc nhiều màu

    [​IMG]


    Nguồn: http://thietkenoithat3s.com/tin-tuc/4-y-tuong-trang-tri-cua-so-dep-ma-re.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi greenhousevn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này