Kinh nghiệm: Giải Pháp Khắc Phục Mọi Biến Chứng Của Nâng Mũi Bằng Chỉ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 20/9/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nâng mũi bằng chỉ - Phương pháp được chị em nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây với vô vàn ưu điểm được các spa, thẩm mỹ viện quảng cao rầm rộ như: Không đau, không sưng, không phẫu thuật mà vẫn có thể sở hữu dáng mũi cao như mong đợi. Vậy phương pháp này liệu có thần kỳ đến như vậy hay không? Bài viết này sẽ hé lộ cho bạn mọi bí mật mà từ trước đến nay các cơ sở thẩm mỹ chưa bao giờ dám tiết lộ?

    1. Nâng mũi chỉ là gì?
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ có thực sự tốt không?

    Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi bằng các sợi chỉ/bó chỉ. Bằng các mũi tiêm chuyên dụng các sợi chỉ sẽ được đưa vào bên trong mũi tại vị trí đầu mũi, chúng sẽ có tác dụng kéo vây quanh mũi, từ đó các mô tế bào sẽ được liên kết và tạo nên sống mũi cao một cách tự nhiên.

    Hầu hết các spa đều quảng cáo nâng mũi bằng chỉ tự tiêu. Và bạn chỉ cần au một khoảng thời gian nhất định, từ 2-3 tháng, các sợi chỉ sẽ tự tiêu và để lại sống mũi cao với những lớp collagen tự thân. Tuy nhiên để các bó chỉ này có thể tiêu hoàn toàn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: Cơ địa, chất liệu chỉ, môi trường bên trong khoang mũi,...


    2. Có những phương pháp nâng mũi bằng chỉ nào?
    a) Nâng mũi bằng chỉ sinh học có tốt không?
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ sinh học không có khả năng duy trì sống mũi cao

    Đây là loại chỉ thông dụng và có giá thành thấp nhất trong nâng mũi bằng chỉ. Tuy nhiên chúng có cấu tạo thô sơ, đơn giản và ít có khả năng tương thích với những cơ địa nhạy cảm.

    Hiện nay trên thị trường chỉ sinh học dùng cho phương pháp này còn được dùng tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ, sợi chỉ sử dụng không đảm bảo các tiêu chuẩn nhập khẩu và y tế, vì vậy có nhiều nguy cơ gây hại cho người sử dụng.

    b) Nâng mũi chỉ collagen
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ collagen liệu có tốt hơn phương pháp nâng mũi thông thường?

    Nâng mũi bằng chỉ đã có thêm sự vượt bậc khi ứng dụng các sợi chỉ collagen. Sở dĩ phương pháp này có tên gọi như vậy là dựa theo công dụng tăng sinh collagen của nó. Chỉ sau khi được cấy vào mũi sẽ có khả năng kích thích tăng sinh các mô, tế bào trong khoang mũi. Chính vì vậy mà nâng mũi bằng chỉ collagen là cái tên thu hút được rất nhiều sự lựa chọn của chị em.

    c) Nâng mũi chỉ xoắn kép là gì?
    [​IMG]
    Chỉ xoắn kép có khả năng bám dính, liên kết với các mô tế bào trong khoang mũi

    Phương pháp nâng mũi chỉ xoắn kép sử dụng các bó chỉ có cấu tạo như những chiếc răng cưa, có khả năng bám dính với mô tế bào trong khoang mũi cao gấp 2 lần so với phương pháp thông thường. Tuy nhiên, loại chỉ này cũng tồn tại một số hạn chế như gây đau, rát, có thể ngứa ngáy khó chịu khi đưa vào trong khoang mũi.

    3. Nâng mũi chỉ có an toàn không ? Đã có trường hợp nào gặp biến chứng chưa?
    Để biết nâng mũi bằng chỉ có an toàn không thì chúng ta cùng điểm qua một số mặt hạn chế của phương pháp này nhé.

    a) Không phải ai cũng phù hợp với nâng mũi bằng chỉ
    [​IMG]
    Bác sĩ sẽ đưa chất liệu chỉ vào trong mũi tại vị trí đầu mũi

    Kén dáng mũi là một nhược điểm rất lớn của phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Bạn chỉ có thể thực hiện phương pháp này khi dáng mũi của bạn đã đẹp, thon gọn sẵn, ít khuyết điểm và chỉ muốn nâng cao sống mũi. Những trường hợp như mũi hếch, mũi gồ, mũi vẹo lệch, mũi to bè, đầu mũi to, cánh mũi bè,... sẽ không thể khắc phục được bằng giải pháp thông thường này.

    b) Chỉ nâng mũi khó tương thích với cơ thể
    [​IMG]
    Chỉ không tương thích trong cơ thể sẽ gây nhiễm trùng, hoại tử nếu không được phát hiện kịp thời

    Rất nhiều trường hợp sau khi nâng mũi bằng chỉ đã gặp phải trường hợp khi thay đổi dáng mũi mới, bác sĩ bóc tách khoang mũi ra thì chỉ cũ vẫn còn nguyên bên trong mũi.

    Nguyên nhân chính là do chỉ dùng trong nâng mũi không tương thích với cơ thể dẫn đến trường hợp chúng không có khả năng tự tiêu. Trường hợp phát hiện muộn mũi còn có khả năng bị nhiễm trùng, hoại tử.

    c) Nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử cao khi nâng mũi chỉ
    Nâng mũi bằng chỉ thường được quảng cáo không đau, không sưng nề và thấy ngay hiệu quả nên rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp này. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy chỉ có các spa, thẩm mỹ viện tự phát mới thực hiện phương pháp này.

    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ tồn tại nhiều rủi ro, biến chứng

    Hầu hết các các cơ sở nâng mũi bằng chỉ đều không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không được đảm bảo, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng cẩn thận sẽ rất dễ gây ra các biến chứng nhiễm trùng cho người thực hiện. Đã có rất nhiều trường hợp nặng nề dẫn đến hoại tử mũi, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

    => Như vậy, lựa chọn nâng mũi bằng chỉ là một sự lựa chọn vô cùng mạo hiểm bởi tỉ lệ thành công rất thấp, chỉ khoảng 42%. Do đó, với mức giá tương đương bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp nâng mũi khác an toàn và hiệu quả hơn, điển hình là nâng mũi Model.

    4. Nâng mũi bằng chỉ vĩnh viễn không?
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? - Từ 8-12 tháng

    Nhiều bạn thường thắc mắc nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu? Liệu rằng phương pháp này không cần phẫu thuật thì dáng mũi có duy trì được bền lâu. Sử dụng chỉ nâng mũi tự tiêu, do đó phương pháp này chỉ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao từ 8-10 tháng (tùy thuộc cơ địa, loại chỉ sử dụng). Lúc này, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ.

    Đặc biệt, với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa thì những sợi chỉ collagen cũng khó mà phát huy được hết công dụng của mình, các sợi collagen mới sản sinh cũng dễ dàng bị mất đi.


    6. Giải pháp khắc phục mọi biến chứng của nâng mũi bằng chỉ
    Ngoài nâng mũi bằng chỉ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một giải pháp nâng mũi an toàn hơn rất nhiều. Hiện nay, công nghệ nâng mũi Model sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo đang là giải pháp được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn với khả năng đem lại dáng mũi cao đẹp vĩnh viễn cho người sử dụng chỉ sau 1 lần thực hiện.

    Ngoài ra, nâng mũi Model còn được chị em lựa chọn nhiều bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường khác, cụ thể như:

    [​IMG]
    Dáng mũi thấp tẹt hoàn toàn được nâng cao phù hợp với gương mặt

    Khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi như: Mũi to bè, mũi hếch, mũi gồ, mũi không có sống, mũi hỏng do thẩm mỹ, mũi chấn thương....

    [​IMG]
    Sống mũi cao chuẩn hình chữ S chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi

    Dáng mũi cao đạt chuẩn tỉ lệ vàng, phù hợp với tiêu chuẩn gương mặt của người Việt Nam

    [​IMG]
    Dáng mũi có thể duy trì ổn định trên 40 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu như cơ địa tốt

    Dáng mũi duy trì lâu dài, ổn định trên 40 năm, có thể vĩnh viễn

    [​IMG]
    Nâng mũi Model phù hợp với mọi độ tuổi

    Ai cũng có thể nâng mũi Model, dù là thuộc bất cứ độ tuổi nào

    [​IMG]
    Bạn chỉ mất từ 2-3 ngày, sau đó dáng mũi sẽ hết sưng và giảm tím bầm nhanh chóng

    Thấy luôn kết quả ngay sau khi thực hiện, rút ngắn thời gian sưng nề

    [​IMG]
    Nâng mũi Model sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp NanoForm

    Chất liệu sụn tương thích 100% với cơ thể, không lo dị ứng, biến chứng, đào thải

    [​IMG]
    Hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành trọn đời tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

    Khách hàng được đảm bảo quyền lợi khi hưởng chế độ bảo hành trọn đời

    Như vậy, ngoài nâng mũi bằng chỉ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một công nghệ nâng mũi tốt hơn rất nhiều. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp nâng mũi Model hiện đại, đừng ngần ngại hãy để lại câu hỏi tại nút Đăng ký tư vấn bên dưới hoặc gọi ngay số Hotline 1900.6499 (miễn phí) để được bác sĩ tư vấn nhanh nhất. Đừng quên LIKE và SHARE bài viết này cho hội bạn của mình để biết thêm được những thông tin hữu ích nhé!



    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/nang-mui-bang-chi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này