Toàn quốc: Giải Pháp Kinh Doanh Online Trong Thời Đại Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 11/11/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin như hiện nay, lựa chọn kinh doanh online sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Vậy kinh doanh online là gì? Các kênh bán hàng online nào thực sự tốt? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

    1. Bán hàng online là gì?
    Trước hết để có thể bán hàng online hiệu quả và có những chiến lược, giải pháp phù hợp, bạn cần phải hiểu thế nào là bán hàng online.

    Bán hàng online hay còn được gọi là bán hàng trực tuyến là hoạt động kinh doanh, buôn bán, trao đổi hàng hóa diễn ra gián tiếp. Người bán không nhất thiết phải có một cửa hàng, giao dịch được thực hiện mà không cần có sự tiếp xúc trực tiếp từ hai bên. Nhờ vào sự phát triển của mạng Internet, người mua và người bán có thể dễ dàng liên hệ với nhau thông qua các thiết bị điện tử.

    Kinh doanh online có thể bao gồm hoạt động mua bán hàng hóa trực tuyến hoặc cung cấp một dịch vụ trực tuyến. Là một người chủ cửa hàng kinh doanh online, bạn có vô vàn những lựa chọn khác nhau về lĩnh vực mình muốn tham gia.

    [​IMG]

    2. Lựa chọn kênh kinh doanh phù hợp
    Để có giải pháp bán hàng online tốt, chiến lược kinh doanh hiệu quả, bạn cần xác định cho mình kênh kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp. Mỗi kênh bán hàng có những đặc điểm, chức năng khác biệt, dưới đây là 3 kênh kinh doanh online phổ biến nhất bạn có thể sử dụng hiện nay.

    2.1 Website
    Website là kênh bán hàng mỗi nhà bán lẻ nên có nếu muốn xây dựng thương hiệu lâu dài. Với website bán hàng, bạn có toàn quyền quản lý và vận hành dữ liệu mà không có sự ràng buộc bởi bất kỳ bên nào. Tại website, bạn có thể đăng tải thông tin sản phẩm, viết bài PR, chia sẻ kiến thức, hoàn thành chuyển đổi của khách hàng ngay lập tức. Quảng bá thương hiệu, tạo lòng tin cho khách hàng, hãy cân nhắc sở hữu một website cho doanh nghiệp nhé.

    2.2 Các sàn thương mại điện tử
    Các sàn thương mại lớn hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki thu hút lượng người dùng ngày càng lớn. Sở hữu một gian hàng, cơ hội quảng bá, tiếp cận, phổ cập đến đúng đối tượng khách hàng.

    2.3 Facebook
    2.3.1 Facebook cá nhân
    Bạn có thể trực tiếp chia sẻ, đăng bài về sản phẩm ngay trên tường cá nhân. Tận dụng nguồn bạn bè sẵn có, bạn trước hết có thể đưa sản phẩm tiếp cận đến họ, tận dụng mối quan hệ để tăng tương tác, chia sẻ.

    Điền đầy đủ thông tin cá nhân, hãy để tên, ảnh thật, số điện thoại đúng để tạo sự tin tưởng cho khách hàng nhé.

    [​IMG]

    2.3.2 Fanpage
    Với một tài khoản, bạn hoàn toàn có thể tự tạo và quản lý một fanpage của riêng mình. Fanpage là nơi bạn có thể bán hàng tốt nhất. Thống kê chi tiết tương tác bài đăng, lượt like, follow, tiếp cận của trang, chạy quảng cáo Facebook Ads,... sở hữu cho mình một fanpage bán hàng bạn nhé.

    Việc đăng bài trên fanpage cũng có nhiều lưu ý như duy trì lượng bài đăng, tránh spam, thời gian đăng bài, lượng bài thế nào là đủ.

    Ngoài ra, với các gian hàng trên fanpage bạn có thể đồng bộ quản lý tập trung trên một nền tảng với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý fanpage. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bạn quản lý đồng thời nhiều fanpage cùng một lúc.

    2.3.3 Các hội nhóm Facebook
    Bằng tài khoản cá nhân, bạn có thể tham gia vào nhiều hội nhóm bán hàng khác nhau. Môi trường cạnh tranh lớn giúp bạn có thể tiếp cận gần hơn các đối thủ, tham khảo giá, chất lượng sản phẩm, cách đăng bài thu hút. Tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu với sản phẩm, facebook group là kênh bán hàng không thể bỏ qua.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
  2. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/BanTrieuDonHangMoiNgayKhongCanQuangCao
     

Chia sẻ trang này