Giải pháp mới giúp ngăn rụng tóc hiệu quả cho nam và nữ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support11, 10/4/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Với nhiều người, rụng tóc gần như trở thành nỗi ám ảnh khi mà mái tóc cứ thưa dần để lộ ra từng mảng da đầu, và họ tìm mọi cách để giải quyết điều đó kể cả việc chấp nhận chi những khoản tiền lớn cho mái tóc của mình. Có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc như : thay đổi nội tiết hoặc tuổi tác; tâm lý, stress, làm việc căng thẳng; do tác hại của hóa chất, thuốc lá; tóc yếu, chế độ dinh dưỡng thiếu dưỡng chất…

    Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm ngăn rụng tóc đều dùng chung cho nam và nữ, nhưng thực tế cơ chế rụng tóc của nam và nữ là hoàn toàn khác nhau. Nếu dùng chung sẽ không thực sự mang lại hiệu quả như ý muốn.

    Nam giới rụng tóc do sự gia tăng chuyển hóa hormone Testosterone thành DHT (Dihydrotestosterone). Khi DHT dư thừa sẽ làm bít nghẽn nang tóc, khiến nang tóc giảm hấp thu dưỡng chất và bị co lại, làm sợi tóc mỏng, yếu dần và rụng.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, trường Đại học Oxford đã công bố một nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ vừa được tìm ra, đó chính là do kênh Potassium (kênh truyền dưỡng chất nuôi tóc) bị suy yếu. Một thời gian sau, cùng với những thử nghiệm và kết quả lâm sàng có được thì các chuyên gia thấy rằng sự suy giảm hoạt động của kênh potassium có ảnh hưởng nhiều hơn và hầu như là nguyên nhân chính gây chứng rụng tóc ở nữ giới. Sự khám phá này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm ra hướng mới cho điều trị.

    Cũng từ đó, các chuyên gia đã đưa ra giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt, phù hợp với cơ chế gây rụng tóc ở mỗi giới.

    Nhằm chia sẻ những thông tin khoa học về cơ chế gây rụng tóc khác nhau giữa nam và nữ, đồng thời mang đến giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt và hiệu quả. Ngày 04/04/2015, tại Trung tâm hội nghị Metropole, TP.HCM, Công ty GALIEN - Pháp đã tổ chức hội thảo “Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho Nam và Nữ”, hội thảo đã có sự tham gia của đông đảo khách mời là các chuyên gia da liễu trong và ngoài nước như: Bác sĩ Guillaume Orieux (Đại học Paris VII– Pháp), Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh (Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch). Ngoài ra, một số khách mời như Diễn viên Lý Hùng, Mai Thu Huyền, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân… cũng đến tham dự hội thảo vì muốn tìm hiểu về giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt, giúp mái tóc óng dày, chắc khỏe.
    [​IMG]
    Các chuyên gia tham dự hội thảo

    [​IMG]
    Dàn sao tham dự hội thảo

    Trong buổi hội thảo Galien đã cho ra mắt bộ sản phẩm Vit Hair Plus Men Vit Hair Plus Women - giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam và nữ.

    Nguồn: TT Lửa Việt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này