Thông tin: Giải Pháp Mới Ngăn Rụng Tóc Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 14/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn đã quá mệt mỏi với chứng rụng tóc? Bạn đã thử qua nhiều giải pháp nhưng vẫn không khả quan? Thử tìm hiểu về nguyên nhân và áp dụng các giải pháp mới để ngăn ngừa nỗi ám ảnh rụng tóc này nhé!

    NGUYÊN NHÂN CHỨNG RỤNG TÓC

    Bạn có biết: mỗi người trung bình có khoảng 100.000 sợi tóc, mỗi ngày mỗi sợi sẽ dài thêm khoảng 0.3mm, chiều dài tổng cộng tóc dài thêm mỗi ngày là 30m, vì thế, để tóc phát triển chắc và khỏe, chân tóc rất cần hàm lượng dưỡng chất cao.

    Hơn thế nữa, 80% tóc bị rụng là do chân tóc yếu. Chân tóc yếu có thể bắt nguồn từ: lão hóa, rối loạn nội tiết tố, hóa chất uốn, nhuộm, căng thẳng trong cuộc sống. Các nguyên nhân trên khiến sự hấp thụ dinh dưỡng ở nang tóc giảm, chân tóc thiếu dưỡng chất để nuôi dưỡng toàn bộ sợi tóc dẫn đến tình trạng rụng từ gốc.

    TẠO THÓI QUEN TỐT NGĂN RỤNG TÓC

    Chứng rụng tóc có thể thuyên giảm nhờ những thói quen đơn giản mỗi ngày như:

    Massage da đầu: Đừng quên massage nhẹ nhàng khi gội đầu để kích thích da đầu, tăng tuần hoàn máu và hỗ trợ các nang tóc phát triển. Bạn nên ưu tiên sử dụng dầu gội không chứa Silicon & Sulfatec- chất tạo bọt và bóng, tuy mượt tóc nhưng sẽ làm tóc yếu, rụng và ngăn cản khả năng hấp thụ dưỡng chất của da đầu.

    Bổ sung thực đơn hằng ngày: Các dưỡng chất từ ức gà, cá, trứng, sữa chua không đường giúp cung cấp protein nhằm giải quyết tình trạng rụng tóc.

    Sử dụng tinh chất: Tóc là nơi hấp thụ dưỡng chất cuối cùng của cơ thể. Thế nên, cần chăm sóc trực tiếp bằng tinh chất dành riêng cho da đầu để ngăn ngừa tóc rụng. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng trọn bộ để đảm bảo được hiệu quả. Nếu kết hợp nhiều hãng khác nhau, có thể sẽ xảy ra những tương tác không tốt cho da đầu và tóc, hiệu quả ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc sẽ bị giảm.

    [​IMG]

    TINH CHẤT: GIẢI PHÁP MỚI CHO TÓC

    [​IMG]

    Thật ra, tinh chất dành cho tóc cũng tương tự các loại tinh chất chị em dùng cho da mặt như serum, essence về độ cô đặc dưỡng chất và khả năng thấm thấu nhanh. Điểm khác biệt duy nhất là tinh chất dành cho tóc sẽ kết hợp các dưỡng chất ngăn rụng tóc, chăm sóc da đầu và nuôi dưỡng mái tóc chắc khoẻ.

    Theo Viện nghiên cứu Kyoto (Công ty Rohto Mentholatum Nhật Bản), thảo mộc thiên nhiên có tác dụng lâu dài và an toàn trong việc ngăn rụng tóc, đồng thời giúp da đầu thông thoáng để hấp thu dinh dưỡng tối đa. Có thể kể đến một số loại thảo mộc quý như: nhân sâm, rễ gừng, khổ sâm…tạo thành phức hợp dưỡng linh hoạt, giúp ngăn quá trình Oxy hóa, cái thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc:Collaplus, tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã… tạo thành hệ tăng trưởng tối ưu, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, nuôi dưỡng tóc dày và bồng bềnh.

    Tuy nhiên để có thể sử dụng các loại thảo mộc quý nêu trên đòi hỏi người dùng biết cách xử lí công phu và tốn rất nhiều công sức mà hiệu quả cũng không được đảm bảo. Vì thế, dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi được ra đời, sử dụng công nghệ khoa học Nhật Bản để đưa các dưỡng chất từ các loại thảo mộc quý đến tận chân tóc, giúp phát huy tối đa hiệu quả ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc và dưỡng tóc chắc khỏe.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này