Giải Pháp Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Cho Shop Online

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatha93, 15/11/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có lẽ quản lý bán hàng đa kênh là giải pháp tối ưu để triển cho mọi nhà kinh doanh hiện nay. Với chi phí cực kỳ thấp nhưng hiệu quả vượt xa mong đợi, nó có thể giúp bạn vận hành một hệ thống bán hàng với hàng nghìn đại lý, fanpage, sàn thương mại điện tử, website,… Nổi bật nhất trong số đó là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL với các chức năng nổi bật sau đây.

    [​IMG]

    1. Giúp kết nối đa kênh bán hàng


    Các nền tảng bán hàng phổ biến nhất hiện nay như: Facebook, Website, các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…) là những kênh bán hàng đem lại hiệu quả cao ở thời điểm hiện tại. Với GoSELL, việc đồng bộ tất cả chỉ nằm trong tầm tay. Nhà bán hàng có thể quản lý dễ dàng của hàng trên cùng một giao diện chỉ với một vài thao tác đơn giản. Mọi thông tin đều được đổ vào hệ thống để bạn có thể kiểm soát một cách đơn giản và hiệu quả hơn.

    Nếu như bạn là một nhà kinh doanh online, GoSELL sẽ giúp bạn kết nối không giới hạn số lượng fanpage và nhiều tài khoản trên cùng một sàn thương mại điện tử. Đây là giải pháp giúp người vận hành tránh được những lần đăng nhập và đăng xuất rườm rà giữa các tài khoản, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như tránh được những sai sót và nhầm lẫn không đáng có.

    2. Quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi

    [​IMG]

    Ngay sau khi các kênh được kết nối với GoSELL, các đơn hàng phát sinh ngay lập tức được đồng bộ với nền tảng để bạn có thể quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Ngoài ra, người dùng có thể lọc và tìm kiếm đơn hàng nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự động tạo đơn hàng khi khách hàng cung cấp số điện thoại.

    3. Quản lý đội ngũ nhân viên dễ dàng

    Với chức năng phân quyền, GoSELL giúp bạn quản lý và kiểm soát mọi hoạt động, quy trình của nhân viên. Kể cả dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cùng hệ thống. Đồng thời đánh giá hiệu quả làm việc cá nhân thông qua báo cáo hàng ngày. Từ đó sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch nâng cao hiệu quả công việc đối với những nhân viên còn yếu kém, hoặc đề xuất biểu dương, khen thưởng, động viên những nhân viên có tinh thần làm việc tốt.

    4. Tối ưu hóa chi phí kinh doanh

    [​IMG]

    GoSELL đã được tích hợp vào các thiết bị như PC, laptop, tablet, smartphone, … để người dùng có thể quản lý hiệu quả kinh doanh của bạn liên tục được cập nhật mỗi ngày. Hệ thống cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng theo ca, theo nhân viên thậm chí thống kê thu nhập lãi lỗ theo ngày, tháng, quý, … từ các kênh khác nhau.

    Từ đó, bạn có thể thấy được kênh bán hàng nào quảng cáo hiệu quả. Hoặc xây dựng các chiến lược cụ thể để duy trì và phát triển kinh doanh hơn nữa. Đồng thời, tính kênh nào không hiệu quả để giảm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.

    5. Quản lý bán hàng đa kênh giúp theo dõi hàng hóa

    Bạn có thể nhập và xuất mua hàng, lịch sử đặt hàng, chi tiết giao dịch, theo dõi đầy đủ thông tin nhà cung cấp, mã vạch sản phẩm,… Tùy từng hệ thống, bạn cũng có thể kiểm soát hàng theo lô, thời gian nhập trước, xuất trước, hạn sử dụng của hàng hóa, để đối phó với những trường hợp đặc biệt.

    Trong trường hợp hết đơn hàng hoặc hoàn tiền, hệ thống sẽ cập nhật ngay dữ liệu còn lại. Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là số chính xác tại thời điểm tìm kiếm. Ngoài ra, GoSELL còn cung cấp chức năng thông báo số lượng sản phẩm.

    >>> Xem thêm: Quản lý sản phẩm tồn kho như thế nào khi bán hàng đa kênh?

    6. Chăm sóc khách hàng

    [​IMG]

    Tất cả thông tin khách hàng từ các kênh thương mại đều được tổng hợp, lưu trữ và quản lý. Đây là nguồn dữ liệu cực kỳ quan trọng để hỗ trợ bạn thực hiện các chiến lược marketing, tiếp thị lại,…

    7. Kết nối các đơn vị vận chuyển

    GoSELL hiện là đối tác của các đơn vị uy tín hàng đầu như: VNPost, Viettel Post, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát kinh tế, JandT Express,… Ngoài ra, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh còn đưa ra mức giá vận chuyển tạm tính để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó chủ cửa hàng luôn nắm rõ quy trình vận đơn và nhanh chóng đưa ra các phương án xử lý nếu phát sinh vấn đề không mong muốn.

    Với giải pháp quản lý bán hàng đa kênh từ GoSELL, chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích này có thể giúp bạn có được giải pháp phù hợp nhất để áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công!

    >>> Xem thêm: Mô hình OAO 4.0 đã và đang định hướng tương lai của thị trường bán lẻ như thế nào?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này