Toàn quốc: Giải Pháp Thoát Nước Xả Cho Điều Hòa Multi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi bibo1008, 26/6/2019.

  1. bibo1008

    bibo1008 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Website: http://bomnuocngung.com hotline: 0984820021

    Do diện tích ban công, nhà chật hẹp, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, rất nhiều gia đình ưa chuộng dùng điều hòa Multi.
    [​IMG]
    Hơi nước trong không khí chuyển thành chất lỏng (nước ngưng) khi tiếp xúc với cuộn dây lạnh. Nước ngưng này phải được loại bỏ để ngăn nước làm hỏng thiết bị và cấu trúc tòa nhà.


    Hệ thống điều hòa trung tâm cho toàn bộ ngôi nhà có thể thu được từ 18,9 L đến 75,7 L nước ngưng mỗi ngày, tương đương với hơn 1135,3 L mỗi tháng vào mùa hè.


    Việc thoát nước cho máy điều hòa không tốt sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất và tuổi thọ của máy.


    Mặc dù nước ngưng không có nguy cơ sức khỏe chứa các chất ô nhiễm sinh học thường thấy trong nước mưa , nhưng có một nguy cơ ô nhiễm chì (từ các mối hàn trong cuộn dây bốc hơi) ảnh hưởng tới sức khỏe nếu không thoát nước kịp thời.

    Khác với ống bảo ôn thường đi trên cao, dễ thi công thì ống thoát nước điều hòa lại phải thấp dần để đảm bảo chiều dốc. Vì lẽ đó, nếu không thiết kế trước hệ thống thoát nước phù hợp và đặt ống ngầm chờ sẵn thì rất khó khăn.

    Tuy nhiên một số căn phòng không gần chỗ thoát nước hoặc tường mỏng, gây khó khăn cho việc thi công đường thoát nước nên rất cần bơm thoát nước điều hòa.

    Sử dụng bơm nước xả điều hòa rất đơn giản, dễ lắp đặt, bảo dưỡng, không cần đục tường và tránh được rêu mốc trong ống nhựa.
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể thay đổi thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hòa nhanh chóng, đơn giản mà không ảnh hưởng tới thiết kế căn phòng.

    Chúng tôi có nhiều loại bơm phù hợp điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa cây, Chiller, AHU, FCU, mấy hút ẩm,….


    http://bomnuocngung.com/cach-thoat-nuoc-cho-dieu-hoa-multi.html


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bibo1008

Chia sẻ trang này