Tranh luận: Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Trong Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Nhựa Tuệ Minh, 25/10/2020.

?

Doanh nghiệp bạn làm sao để giảm chi phí phát sinh

  1. Thuê chuyên gia

    0 phiếu
    0.0%
  2. tự xây dựng thiết kế giảm chi phí

    0 phiếu
    0.0%
  1. Nhựa Tuệ Minh

    Nhựa Tuệ Minh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bác! Đối với một doanh nghiệp nói chung và cơ sở sản xuất nói riêng thì có rất nhiều chi phí phải chi trả trong một tháng, một quý, một năm. Có thể kể đến một số chi phí như: chi phí vận chuyển, chi phí tiền điện, chi phí lao động, chi phí nguyên vật liệu…Theo khảo sát của hiệp hội các doanh nghiệp Việt Nam năm 2019 cho thấy 30% các doanh nghiệp chưa kiểm soát được chi phí vận chuyển. Tôi nghĩ đây cũng là một nguyên nhân khá khách quan, bởi hệ thống hạ tầng giao thông ở Việt Nam chưa thực sự được tốt dẫn tới chi phí vận chuyển ra tăng. Nhiều lúc chi phí vận chuyển còn lớn hớn giá trị tiền hàng, một sự thực các bác nghe có vẻ không tin nhưng đó là sự thật. Câu hỏi làm sao để giảm được chi phí vận chuyển?

    Tôi lấy sẽ lấy một ví dụ ở Trung Quốc. Các Bác có từng mua hàng trên alibaba, tabao và có từng nghĩ tại sao trên một quốc gia lãnh thổ lớn nhất nhì thế giới sao lại vận chuyển rẻ đến thế?

    Tôi thì có lên mạng gõ, và tìm hiểu được Trung Quốc một phần có mạng lưới giao thông cực kỳ thuận tiện với nhiều đường cao tốc, tàu điện… từ đó chi phí vận chuyển được giảm. Một phần họ đa số sử dụng Pallet trong vận chuyển khiến hàng hóa được vận chuyền nhanh chóng, đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều nhân công, tiết kiệm được thời gian, nâng cao khả năng bảo quản. Qua đó chi phí vận chuyển được giảm đi rất nhiều.

    Hiện nay có rất nhiều công ty đang cung cấp Pallet nhựa, nhưng không phải Công ty nào cũng cung cấp Pallet nhựa có chất lượng. Chúng tôi là Công ty cổ phần nhựa Tuệ Minh đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ Plastic với hơn 4 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mình sẽ mang đến sản phẩm có chất lượng cao tới tay người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Để vui lòng biết thêm thông tin chi tiết, các bác vui lòng liên hệ:

    Website: http://nhuatueminh.com/

    Facebook: Tuệ Minh Plastic

    Hotline: 0857476866 - 0966392719
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhựa Tuệ Minh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này