Toàn quốc: Giải pháp toàn diện cho yêu!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi MeTom-Tit, 23/8/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. MeTom-Tit

    MeTom-Tit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2013
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ đang quan tâm đến những điều quan trọng và tốt đẹp nhất cho con?
    Đúng thế! Mình đã làm mẹ của 2 đứa nhỏ, tất cả hy vọng và tình yêu dành cho con rất lớn.
    Trách nhiệm cho con một cuộc sống tốt hơn: Sức khỏe, học vấn và tương lai!
    Vậy đã có bố mẹ nào xây dựng một kế hoạch hoàn hảo cho con để con sở hữu những điều tốt đẹp trên chưa???
    Bạn đã chuẩn bị khoản tiết kiệm nào cho con khi mà con yêu ko may trái nắng trở trời?
    Bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu để đầu tư cho con yêu vững bước trên con đường học vấn?
    Và bạn đã từng nghĩ nếu chẳng may người trụ cột trong gia đình chúng ta, chính là bậc bố mẹ như chúng ta gặp phải những rủi ro về sức khỏe, tài chính thì con yêu của chúng ta phải làm sao? Mọi ước mơ cho con, ước mơ của con có trở thành hiện thực?
    Hãy dừng lại và suy nghĩ một chút về vấn đề này các mẹ nhé! Cuộc sống ko thể lường hết được những rủi ro, nó có thể xảy ra với bất kỳ ai, với bất kỳ gia đình nào. Vậy chúng ta hãy sẵn sàng để xây dựng một kế hoạch để "kiểm soát" nó ngay từ bây giờ, càng sớm càng tốt!

    Con chúng ta cần được bảo vệ ngay cả khi chúng ta KO có khả năng bảo vệ cho con. Vậy ai bảo vệ con mình?bảo vệ ntn và bao vệ bao lâu?
    Một chia sẻ rất chân thành muốn gửi thông điệp đến các mẹ: Bảo hiểm nhân thọ Menulife - một giải pháp toàn diện cho bạn để bảo vệ con yêu, cho con một tương lai bền vững và tốt đẹp hơn bao giờ hết.
    Mình đã tin, lựa chọn và sử dụng Giải pháp này cho hai con yêu của mình, các Mẹ nào quan tâm hãy chia sẻ với mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeTom-Tit
  2. MeTom-Tit

    MeTom-Tit Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2013
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Bảo hiểm Nhân thọ có tốt không?

    Có rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề về việc có nên tham gia Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hay không?
    Bảo hiểm Nhân thọ là gì? sao lại phải tham gia? Tham gia cho ai? Có ích lợi gì?.....
    Đúng là trước đây mình còn không muốn quan tâm đến nó cơ, thấy nó xa vời và chả cần thiết. Vì nhiều khi điều kiện gia đình chưa dư giả để bỏ ra một số tiền đóng vào đó, biết khi nào lấy ra được? Vẫn có rất nhiều việc trong cuộc sống mà ta phải dùng đến Tiền: chi tiêu gia đình, mua sắm, cho con ăn học, trả nợ....nên tự nhiên bỏ ra 1 khoản để đóng bảo hiểm mà trước mắt chả thấy cái lợi gì cả... Đó là tâm lý chung của mình và thực sự nghe đến Bảo hiểm hay Bảo hiểm Nhân thọ là đã thấy dị ứng rồi...
    TUY NHIÊN cuộc sống lại không diễn ra như người ta thường mong muốn, ta vẫn sống , vẫn làm việc, vẫn ước mơ thế nhưng đang có rất nhiều những rủi ro đang rình rập chúng ta hàng ngày hàng giờ đấy. Bước ra khỏi nhà là rủi ro về an toàn giao thông (rủi ro ta nạn), bước sang 1 tuổi sức khỏe bắt đầu báo động, Con lên 1 lớp thì tài chính báo động....Tất cả những điều này có ai mong muốn không? thế nhưng nó vẫn đang diễn ra hàng ngày hàng giờ trong cuộc sống của chúng ta mà chỉ là chúng ra không dừng lại 1 phút để gọi được tên nó, nó chính là "Rủi ro" đấy các Bạn ạ!
    Bình thường ta vẫn có đủ tiền để chi tiêu, đủ tiền để cho con ăn học, đủ tiền để lo cho những lúc sức khỏe trái nắng trở trời... thế nhưng có ai đã từng nghĩ đủ là bao nhiêu?Và liệu mình có duy trì được số tiền tiết kiệm thường xuyên để phòng cái rủi ro nó đến hay không, hay là có những lúc có nhiều việc đột xuất cám dỗ mình phải chi tiêu, không chi không được, Vậy thì ngân quỹ đó có được bảo toàn, mà rủi ro thì biết lúc nào xảy ra.....
    Điều này đã khiến mình phải đặt ra một câu hỏi để bắt buộc phải suy nghĩ lại, đó là: Ai lo cho mình khi chả may mình gặp rủi ro? Ai lo cho gia đình của mình? Quỹ thì có bấy nhiêu thôi mà rủi ro thì không lường hểt được mức độ tổn thất. Vậy là một gánh nặng đang đè lên vai của cả gia đình mình.... Vậy tại sao không đem rủi ro đó chia sẻ với cộng đồng với xã hội để mình được nhẹ nhàng hơn, để mọi người được chia sẻ với mình.

    Đó chính là giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình các bạn ạ. Tham gia Bảo hiểm Nhân Thọ để tích lũy đầu tư tài chính, để được an nhàn khi về hưu, để được yên tâm sống và làm việc. Quan trọng hơn là được bảo vệ bất cứ lúc nào trong suốt cuộc đời mình nếu chẳng may mình gặp rủi ro, dù là lớn hay nhỏ mình đều được bảo vệ , sẻ chia của cộng đồng những ngừoi cùng tham gia Bảo hiểm. Cái hay cái đẹp và giá trị của Bảo hiểm nhân thọ là ở chỗ đó các bạn!
    Trên đây là những chia sẻ chân thành của mình về Bảo hiểm Nhân Thọ, hãy đừng lờ đi những chia sẻ của mình nhé. Trong chúng ta không ai dám chắc như đinh là mình là người suốt đời may mắn mà không gặp phải rủi ro! Đừng để khi nó gõ cửa mà mình lại không có công cụ để đối phó nhé!

    Mọi chia sẻ với mình có thể liên hệ: 0904754989 hoặc email tahien2@gmail.com
    Hiện mình đang là chuyên viên tư vấn tài chính BHNT của Tập đoàn tài chính Menulife- Menulife Việt Nam.
    Không có gì không thể thay đổi trừ phi bản thân mình không muốn thay đổi!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này