Kinh nghiệm: Giải Pháp Trị Mất Ngủ Kinh Niên Từ Cây Xạ Đen

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thegioithuocnam, 10/8/2016.

  1. Thegioithuocnam

    Thegioithuocnam Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mất ngủ, khó ngủ đêm trằn trọc là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở người trung niên và những người hay phải suy nghĩ, lo lắng áp lực về cuộc sống và công việc. Mất ngủ kinh niên gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làm giảm chất lượng cuộc sống. Vậy giải pháp nào cho bệnh mất ngủ? Đừng lo lắng hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách trị mất ngủ từ cây xạ đen. Với phương pháp này chỉ sau 1 tuần bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu, cuộc sống của bạn sẽ tươi vui và mỉm cười hơn.
    Bài thuốc trị mất ngủ từ cây xạ đen

    [​IMG]
    Có rất nhiều phương pháp trị mất ngủ, sử dụng thuốc tây cũng là một phương pháp tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo không nên lạm dụng thuốc tây vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như làm giảm trí nhớ, ảnh hưởng xấu đến hệ đường ruột, có thể dẫn đến vô sinh… Do đó, nên sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên có tác dụng an thần như: tâm sen, hoa tam thất, cây xạ đen, lá vông… Trong đó, cây xạ đen chữa ung thư là một trong những tác dụng lớn nhất của cây thuốc nam này. Không những vừa có tác dụng kháng u cây xạ đen còn có tác dụng an thần.
    Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn bài thuốc trị an thần từ cây xạ đen. Sử dụng cây xạ đen có tác dụng chữa ung thư bệnh ung thư, vừa giúp giải độc cho cơ thể, đối với những người cao huyết áp còn có tác dụng hạ đường huyết giúp áp huyết ổn định.
    Bài thuốc:
    • Cây xạ đen: 30g
    • Lá vông: 20g

    [​IMG]
    Cách làm:
    Rửa sạch số thuốc trên cho sạch bụi bẩn. Cho tất cả vào nồi sắc thuốc, đổ nước ngập thuốc (đổ khoảng 1 – 1.5 lít nước). Sau đó đun nhỏ lửa trong 1 giờ đồng hồ.
    Cách dùng cây xạ đen:
    Chia số thuốc trên thành 3 phần bằng nhau, uống sau các bữa ăn khoảng 30 phút để tránh bị say thuốc. Các bạn nên tham khảo bài viết Cách dùng cây xạ đen để sử dụng cây xạ đen một cách an toàn và hiệu quả nhất.
    Trên đây, là bài thuốc trị mất ngủ từ cây xạ đen. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu.
    Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thegioithuocnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này