Toàn quốc: Giải Pháp Vệ Sinh Máy Lạnh Cho Tất Cả Các Hộ Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vuphung123, 28/3/2017.

  1. vuphung123

    vuphung123 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trong quá trình sử dụng máy lạnh dù bạn mua hàng mới hay máy cũ thì khi cả năm mà không vệ sinh bảo trì thì dàn nóng (Outdoor unit) sẽ giải nhiệt kém dẫn đến máy hoạt động tiêu tốn nhiều điện năng mà lại kém lạnh, hơn nữa có thể gây hư hỏng nặng. Hoặc dàn lạnh trong nhà (Indoor unit) không trao đổi nhiệt được dẫn đến nhiệt độ quá lạnh làm nước ngưng tụ nhiều và chảy ra ngoài máng hứng nước ngưng của máy. Vì vậy nên làm vệ sinh bảo dưỡng từ 3 ~ 4 tháng/lần. Đối với những máy phải hoạt động nhiều dành cho các doanh nghiệm hoặc cửa hàng ăn uống,... thì 2 ~ 3 tháng/lần để tăng tuổi thọ máy lạnh và cũng để cho máy hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện hơn.

    Bạn có thể chủ động vệ sinh máy lạnh tại nhà bằng cách:
    Tháo lưới lọc dàn lạnh rửa thường xuyên (1 tháng/lần). Riêng phần Cục nóng thì có thể lấy nước (lực phun mạnh) xịt thẳng xuôi theo các lá nhôm mỏng, Lưu ý không xịt chéo hay vuông góc với các lá nhôm vì sẽ làm bẹp dính vào nhau gây cản trỡ không khí lưu thông qua để giải nhiệt.

    Cần tránh tối đa việc làm giàn nóng bị móp biến dạng, nếu có móp thì tương đối thôi, móp nhiều quá thì vừa không đẹp lại có hại cho máy, nếu lỡ tay làm biến dạng các lá nhôm thì dung vật mỏng đầu nhọn vuốt theo chiều dọc cho thẳng lại nhưng phải nhẹ tay tránh làm thủng các ống môi chất xuyên trong các lá nhôm. Và dĩ nhiên khi thực hiện đối vối cả cục lạnh và cục nóng đều phải cúp CB nguồn điện máy lạnh để an toàn.

    Với sự phát triển của các dịch vụ tại nhà, bạn có thể thuê đến các công ty dịch vụ vệ sinh máy lạnh để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân và thiết bị nhà bạn. Trung bình vệ sinh máy lạnh dân dụng có giá từ 80.0000 - 150.000 tùy theo loại máy và chính sách giá của từng công ty.

    Nếu bạn đã biết và sử dụng dịch vụ của một công ty vệ sinh máy lạnh nào đó rồi thì công việc tìm kiếm dịch vụ vệ sinh máy lạnh không là quá khó khăn với bạn.
    Và nếu bạn chưa biết đến một công ty vệ sinh máy lạnh nào cả, bạn có thể đặt dịch vụ qua ứng dụng bTaskee. Đây là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ tiện lợi và là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài dịch vụ giúp việc nhà, ứng dụng bTaskee còn có thêm dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Công ty là cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và các nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chất lượng trên thị trường. Khách hàng khi đăng yêu cầu về dịch vụ vệ sinh máy lạnh lên ứng dụng sẽ không phải lo ngại về việc chặt chém hoặc chờ đợi quá lâu do sự quá tải trong mùa nóng. Giá cả được công khai minh bạch, thời gian cụ thể do chính bạn đưa ra, những nhân viên vệ sinh máy lạnh của các công ty trên hệ thống sẽ chủ động nhận công việc của bạn nếu phù hợp và đến đúng giờ theo yêu cầu của bạn.

    Trải nghiệm ứng dụng miễn phí tại:
    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lanterns.btaskee.
    iOS: https://goo.gl/tsekLY.
    Website: https://www.btaskee.com/.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuphung123

Chia sẻ trang này