Kinh nghiệm: Giải Pháp Xà Phòng Rửa Tay Handmade An Toàn Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi TinhDauGoc, 4/5/2020.

  1. TinhDauGoc

    TinhDauGoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình yêu thích xà phòng rửa tay tinh dầu tạo bọt, nhưng mình không yêu giá của chúng. mình cũng băn khoăn vì nhiều khi chúng có thành phần không tự nhiên, thậm chí có hại cho da tóc, chúng cũng được đựng trong chai nhựa sử dụng một lần, tạo ra rác thải cho môi trường.

    Vậy là mình đã tự tìm cách làm riêng cho mình loại xà phòng số 1 này.

    Chúng giúp mình có thể tiết kiệm được khối tiền, chúng cũng kinh tế hơn bởi vì sử dụng được lâu hơn, và đặc biệt chúng cũng ít thành phần hơn và cực kỳ an toàn.

    Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên và muốn tự tay mình làm những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho gia đình thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
    [​IMG]

    Tại sao dùng xà phòng handmade tốt hơn?

    Lợi ích đầu tiên của chúng là tiết kiệm tiền cho bạn, các loại xà phòng tinh dầu rửa tay tạo bọt rất đắt.

    Nó cũng dễ sử dụng hơn tiện lợi hơn so với xà phòng bánh và xà phòng dạng gel. Tại sao vậy? Vì bạn có thể điều chỉnh lượng xà phòng dễ dàng vì nó loãng hơn, nhấn nhẹ nếu bạn muốn lấy ít, nhấn mạnh hơn khi bạn muốn nhiều hơn, thật đơn giản.

    Tiếp theo đó là chúng có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không giống xà phòng kháng khuẩn, loại xà phòng có liên quan đến kháng kháng sinh và thay đổi hoóc-môn.

    Lí do tiếp theo khiến mình thích sử dụng xà phòng thủ công hơn loại mua ở cửa hàng là vì chúng không phải sử dụng chai nhựa dùng 1 lần, không tốt cho môi trường.
    [​IMG]

    Và đây là công thức cho bạn, dễ dàng đến nỗi 1 đứa trẻ cũng có thể làm được,chỉ có 4 thành phần

    1. Xà phòng hữu cơ tạo bọt dạng lỏng ( Tôi sử dụng Dr. Bronner's)

    2. Chọn loại tinh dầu kháng khuẩn, có lợi ích trị liệu, hoặc bạn có thể sử dụng loại tinh dầu mà bạn yêu thích

    3. Dầu dưỡng ẩm ( tôi sử dụng các loại dầu nền là dầu ô liu cũng có thể thay thế bằng dầu dừa,dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu bơ,dầu nhạt nho.

    4. Nước tinh khiết.

    [​IMG]
    Bạn kết hợp liều lượng tuỳ ý tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn. Trộn đều với nhau sau đó đổ vào chai đựng xà phòng bằng thuỷ tinh hoặc bằng sứ.

    Bạn cũng có thể đựng nó trong bình đựng xà phòng Âm ở chậu rửa bát

    Lời khuyên: Đừng đổ đầy quá, hãy để chừa 1 chút không khí trên miệng bình vì nếu đổ đầy quá khi ấn vòi, xà phòng sẽ không thể thoát ra.

    Đây là cách để mình sử dụng xà phòng rửa tay tiết kiệm và an toàn tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên và nước, thật quá đơn giản phải không? Nếu thấy bài viết có ích hãy chia sẻ đến người thân bạn bè nhé. Cảm ơn các bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TinhDauGoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này