Toàn quốc: 【giảm 5% Tổng Hóa Đơn】- Mừng Khai Trương Chi Nhánh Sài Gòn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 9/10/2020.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đồ Đồng Dung Quang Hà xuất thân từ Công ty TNHH Đúc Đồng Mỹ Nghệ Quang Hà, là cơ sở gắn liền với làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên - Nam Định, nơi hội tụ những người nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Trải qua 900 năm tồn tại và phát triển, làng nghề đã không ngừng hoàn thiện, bắt kịp với sự phát triển thị trường để cho ra mắt sản phẩm độc đáo mới lạ, nhưng vẫn chứa đựng giá trị, tinh hoa văn hóa dân tộc.

    Ngày nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã phát triển lớn mạnh là thương hiệu uy tín hàng đầu với hệ thống cửa hàng tại Nam Định và Hà Nội đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng toàn miền Bắc. Khu vực Hà nội, Dung Quang Hà có 2 showroom chính ở số 9 B1, đường Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim và số 661 - 663, đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, nơi trưng bày đa dạng đồ đồng thủ công mỹ nghệ như: Đồ thờ cúng, tượng đồng, tranh đồng, đồ đồng phong thủy, quà biếu tặng bằng đồng,... với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.



    [​IMG]

    Đồ Đồng Dung Quang Hà khai trương chi nhánh TP. Hồ Chí Minh​



    Trong 20 năm qua, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc. Nhưng có một điều khiến chúng tôi trăn trở, là chưa được đến gần và lắng nghe nhu cầu của khách hàng miền Nam. Nơi có thị trường tiêu thụ rộng lớn và nhu cầu mua sắm đa dạng phong phú. Để làm tròn sứ mệnh của mình, mong muốn mỗi người con Việt được trực tiếp lựa chọn, tìm hiểu sản phẩm của làng nghề đúc đồng truyền thống - nơi chứa đựng trí tuệ và giá trị văn hóa ngàn đời.

    Đồ Đồng Dung Quang Hà quyết định mở thêm chi nhánh Sài Gòn và ấn định khai trương vào ngày 10/10/2020 tại địa chỉ 84 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, giới thiệu thêm giao diện website vuadodong.com hoàn toàn mới mẻ và thân thiện, đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng của khách hàng. Chương trình khai trương sẽ trưng bày nhiều sản phẩm độc đáo, sang trọng cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt là khuyến mãi hấp dẫn, giảm 5% tổng hóa đơn cho tất cả các đơn hàng tại chi nhánh Sài Gòn. Kính mong quý khách ở gần địa chỉ 84 Cộng Hòa có thể ghé qua tham dự và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà.

    Showroom 84 Cộng Hòa nằm ngay tại trục đường chính, giao thông thuận lợi giúp quý khách tìm đường dễ dàng. Đặc biệt, thiết kế và bài trí sản phẩm bên trong cửa hàng vô cùng độc đáo theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại sang trọng. Từng vật phẩm sẽ được sắp xếp cẩn thận, bắt mắt để khách hàng có thể nhìn ngắm và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

    Hy vọng đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển vươn xa của Đồ Đồng Dung Quang Hà và khẳng định được vị thế của sản phẩm làng nghề truyền thống trong công cuộc hội nhập quốc tế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này