Kinh nghiệm: Giảm 6kg Và 5cm Vòng Eo, Người Khổng Lồ Trở Thành Cô Gái Có Hình Thể Đẹp Nhất Hoa Hậu Biển

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi tuannanevada, 1/4/2019.

  1. tuannanevada

    tuannanevada Thành viên mới

    Tham gia:
    20/12/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thực đơn Giảm 6kg và 5cm vòng eo biến nữ sinh từng tự ti như người khổng lồ trở thành cô gái có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Biển

    [​IMG]

    Đạt danh hiệu Người đẹp Hình thể Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016, lọt Top 5 hoa hậu biển Việt Nam, Hoàng Hương Ly khá tự tin về số đo chuẩn chỉ của mình. Đối diện với cô sinh viên trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn ở bây giờ, ít ai biết rằng Ly đã từng có thời gian khủng hoảng đến nhập viện bởi giảm béo không đúng cách.

    Ly đã có những Khám phá với Emdep về hành trình giảm cân, giữ dáng để tự tin theo đuổi say mê nghề mẫu của mình.

    Nhập viện vì chế độ giảm cân phản kỹ thuật

    Mập là một điều thực sự đáng sợ. Khi các người xung quanh luôn trêu chọc và bạn dường như thang tiêu điểm của mọi ánh nhìn. Ly không những sợ mà còn bị ám ảnh tăng cân từ mẹ và chị gái mình khi mà chị mình mới học cấp 3 đã có biệt danh là “sumo” của lớp rồi. Đó là quãng thời gian, Ly lo lắng thật sự vì cân nặng của mình. Bởi chiều cao vượt trội, mới lên lớp 10 Ly đã gần như lớn nhất trường, điều này tiến hành Ly hoảng loạn. Mình cảm thấy không tự tin về điều đó và rất lo lắng bởi việc mất kiểm soát cân nặng.

    Ngay thời điểm đó, Ly đã lên kế hoạch ăn kiêng cho mình. Ly không dám ăn đồ mình cần, bỏ ăn sáng... Đến nỗi có lần mình ăn xong rồi tự ói ra tất cả các gì đã ăn vào chỉ do “sợ mập”.

    Chính chế độ ăn và tinh thần căng thẳng như vậy, không lâu sau đó Ly bị bệnh về dạ dày. Những cơn đau thắt nhập viện vì chế độ giảm cân không thích hợp chính là trải nghiệm khủng khiếp mà mình không bao giờ quên. Ly nhận rằng mọi điều mình tiến hành không những không có tác dụng mà nó còn ảnh hưởng ngược lại đến sức khỏe.

    Nhận thức được các suy nghĩ và chế độ giảm cân sai lầm, Ly mở màn nghiên cứu và nghiêm túc thực sự để đổi mới thực đơn ăn uống của mình.

    Chiến lược lột xác

    Không dám nói với mẹ, tự mình trải qua giai đoạn tồi tệ và sự thiếu hiểu chính là Nguyên nhân dẫn tới thất bại của Ly. Để đạt được mục tiêu, mình tự lập lại kế hoạch cho bản thân, nhất là nghiêm túc ăn uống lại đầy đủ với một số nguyên tắc sau:

    * Ẳn thứ mình thích: Mình muốn ăn để đủ năng lượng cho việc học và phát triển cơ thể 1 cách khỏe mạnh. Thế nhưng Ly đã biết cách điều tiết chúng bằng việc hạn chế lượng tinh bột trong thức ăn, bù lại là bổ sung nhiều thịt và rau củ hơn trong thực đơn. Hạn chế các món ăn quá phổ biến dầu mỡ và chất béo nhất là đồ ăn ngọt được cắt bỏ hoàn toàn. Cân nặng cũng từ đó mà giảm dần.

    * Buổi sáng: Ngủ dậy uống ngay 1 cốc nước chanh pha mật ong. Hơn thế nữatuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Nếu sợ tăng cân có thể ăn trái cây. Bạn có tin chỉ thích ăn trái cây lượng đường từ 2 quả lê, 2 quả cam hoặc một vài loại vỏ có hạt như hạnh nhân hay tương đồng không chỉ cung cấp đủ năng lượng mà còn có tác dụng tạo đường cong cơ thể không?

    * Buổi trưa: ăn thịt không tăng mỡ thừa đâu, chúng còn giúp những cơ săn chắc nữa đó! Bởi thế hãy bổ sung năng lượng từ những loại thịt nạc và cá nhé. Bạn cũng nên bổ sung thêm hoa quả, rau xanh hoặc tự chế salad.

    * Bữa chiều: có thể ăn nhẹ trái cây hoặc sữa chua.

    * Bữa tối: có vài ý kiến cho rằng bạn nhất thiết ăn trước 6h tối thế nhưng với Ly, chỉcần cam kết mức thời gian bạn ăn cách tgian đi ngủ 6 giờ là được. Bên cạnh đó bạn chỉ nên ăn nhẹ thôi, giả dụ cá ít mỡ, salad…

    *Trước khi ngủ 2 tiếng: Ly giữ thói quen uống thêm cốc trà xanh để đốt mỡ hoàn toàn.

    Tích cực ăn uống theo thực đơn này trong 1 tuần, chắc chắn bạn có thể giảm béo thành công. Thậm chí với thực đơn này Ly đã giảm 3-5kg trong 1 tuần lúc thiết yếu.

    Giữ dáng sau giảm béo

    sau khi giảm cân xong, bạn không mong muốn ăn theo thực đơn nhưng vẫn nhất thiết tuân theo một vài nguyên tắc trong đó cần thiết đặc biệt là cắt giảm tinh bột. Bình thường nếu bạn ăn 2 bát cơm thì giảm từ từ 1,5 bát - 1 bát rồi nửa bát. Trường hợp có thể bạn nên thay gạo trắng bằng gạo đỏ, gạo lứt thì rộng rãi năng lượng hơn và ít tăng cân hơn.

    bên cạnh đó thích giảm đồ mỡ thực vật, giảm đường.. Và ăn rộng rãi rau củ quả. Đặc biệt là đảm bảo uống đa dạng nước 1.5 – 2l/ 1 ngày nha.

    nguồn: https://tapchigiambeo.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuannanevada
    Đang tải...


  2. Gacphai

    Gacphai Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    mình tập luyện mãi mà ko giảm đc cân nào
     

Chia sẻ trang này