Giảm Béo Bằng Max Thin Nanomax Có Tốt Không? Thực Hiện Ở Đâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tmvkorea, 23/2/2023.

  1. tmvkorea

    tmvkorea Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Max Thin Nanomax là liệu pháp giảm béo không xâm lấn, không tác động dao kéo được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy giảm béo bằng Max Thin Nanomax có tốt không? Thực hiện ở đâu?
    Giới thiệu về liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax
    Max Thin Nanomax là liệu pháp giảm béo được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, số công bố sản phẩm: 112125/19/CBMP-QLD.
    Về hiệu quả và công năng của liệu pháp Max Thin Nanomax đã được chứng thực bởi hai quốc gia có nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới là Mỹ và Hàn Quốc.
    Liệu pháp sử dụng các phân tử phân giải mỡ cô đặc có kích thước nhỏ hơn 10 nanomet, thẩm thấu sâu vào các mô mỡ, hóa lỏng và đào thải ra ngoài theo đường bài tiết và tuyến mồ hôi.
    Các thành phần của tinh chất trong Max Thin Nanomax gồm: Axit amin, Nấm linh chi, DNA cá hồi, Tinh dầu hoa cúc, đây đều là dược liệu quý hiếm. Giúp làm mềm mô mỡ, hóa lỏng và cải thiện vùng da sau giảm béo không bị chùng nhão hay chảy xệ.
    Max Thin Nanomax là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không tác động dao kéo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Quá trình phân giải mỡ bằng Max Thin Nanomax
    Khi bắt đầu tác động enzyme sinh học, quá trình chuyển hóa mỡ thừa sẽ diễn ra ngay lập tức qua 3 giai đoạn:
    • Giai đoạn 1: Sau khi tác tác động enzyme, xuất hiện tình trạng váng mỡ vàng được đào thải ra ngoài qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Lượng mỡ đào thải chứa nhiều nhưng bạn có thể cân nặng và số cm được giảm đáng kể.
    • Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn mỡ thừa được đào thải mạnh mẽ và nhiều nhất. Lúc này, mỡ thường có màu vàng đậm hoặc đen, và có mùi hôi. Với lượng mỡ được đào thải nhiều, nên khách hàng sẽ nhận thấy rõ rệt số cân nặng và số cm giảm.
    • Giai đoạn 3: Lúc này quá trình đào thải mỡ diễn ra chậm và nhẹ nhàng hơn giai đoạn 2. Tuy nhiên, đây là thời gian mỡ nội tạng được phân giải, và định hình lại vóc dáng. Từ đó, giúp khách hàng lấy lại form dáng mong muốn và cải thiện các chỉ số bệnh lý liên quan đến mỡ như: gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường…
    Lưu ý: Thời gian đào thải mỡ và liệu trình giảm béo phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.
    Giảm béo bằng Max Thin Nanomax có tốt không?
    Liệu pháp giảm béo bằng enzyme noãn thực vật, không xâm lấn mang lại hiệu quả tiêu hủy mỡ tốt. Hơn nữa, Max Thin Nanomax có thể loại bỏ mỡ mới, mỡ lâu năm, mỡ toàn thân đến vùng mỡ cứng, lâu năm khó giảm.
    Ưu điểm giảm béo vượt trội của Max Thin Nanomax:
    • Khả năng loại bỏ 90% mỡ thừa, tương đương khoảng 10-30kg.
    • Giảm béo an toàn, không phẫu thuật, phù hợp với mọi cơ địa.
    • Giảm mỡ trúng đích, ngăn ngừa tái mỡ trở lại.
    • Sau khi giảm béo không cần nghỉ dưỡng, không kiêng khem.
    • Giúp cải thiện bệnh lý do mỡ gây ra như: máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp…
    • Vùng da sau giảm mỡ săn chắc, không bị chùng nhão, chảy xệ.
    Giảm béo bằng Max Thin Nanomax ở đâu?
    Liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax được chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ Korea, và được Bộ y tế cấp phép lưu hành.
    VTM Korea là một những địa chỉ cung cấp dịch vụ giảm béo hàng đầu tại Việt Nam. Được thành năm từ năm 2007, sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã giúp hơn 150.000 ca giảm béo thành công. Từ đó, nhận được sự tin tưởng và thu hút đông đảo khách hàng trên toàn quốc.
    Ngoài liệu pháp giảm béo Max Thin Nanomax, VTM Korea còn sở hữu độc quyền liệu pháp Max Thin Nanomax Duo, được coi là bước tiến đột phá mới với khả năng tác động kép: Tiêu hủy mỡ và Hạn chế hấp thụ chất béo triệt để.
    Hiện tại, VTM Korea đang có 2 cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tiếp đón đông đảo khách hàng, trong và ngoài tỉnh đến giảm béo.
    Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Korea có cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Từ đó, mang lại sự hài lòng và đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
    Review thực tế khách hàng giảm bằng Max Thin Nanomax
    Hoa khôi ngân hàng chị Vân Anh từng tăng 30kg sau khi sinh bé thứ 2, nhưng sau quá trình giảm béo tại VTM Korea, chị đã thành công giảm được 17kg. Từ đó, giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn cùng sự tự tin duyên dáng.
    [​IMG]
    Chị hạnh phúc chia sẻ: “Mình vốn tính cẩn thận, nên cũng phải tìm hiểu mấy tháng mới quyết định tới VTM Korea làm. Khi bác sĩ bắt đầu tác động enzym, cũng hơi run nhưng khi làm thì hoàn toàn thoải mái nhẹ nhàng. Chỉ sau 4 ngày là mình đã thấy mỡ đào thải rồi, lúc này thì thở phào yên tâm đấy”.
    Cô giáo Tuyết, một ca thoát béo thành công đột phá tại VTM Korea bằng liệu pháp Max Thin Nanomax. Trước đây, cô từng có cân nặng hơn 1 tạ, sau quá trình giảm béo đã giảm được 57kg, cô mừng rỡ tâm sự về thay đổi ngoạn mục từ hình dáng tới sức khỏe:
    “Sức khỏe của tôi đã cải thiện hoàn toàn từ sau khi giảm béo tại VTM Korea. Tôi đã có thể đi lại di chuyển dễ dàng và sinh hoạt nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác nặng nề, mệt mỏi như trước nữa. Đặc biệt, tôi không còn mất kiểm soát, rối loạn về giấc ngủ của mình nữa.”
    [​IMG]
    >>> Có thể bạn quan tâm: Địa Chỉ Viện Thẩm Mỹ Korea Ở Đâu?
    Kết luận
    : Bài viết trên đã giúp giải đáp thắc mắc giảm béo bằng liệu pháp Max Thin Nanomax có tốt không một cách chi tiết. Hy vọng bạn có thể tham khảo được thông tin hữu ích, từ đó đưa ra lựa chọn phương pháp giảm béo an toàn, chất lượng và uy tín.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmvkorea
    Sửa lần cuối: 28/4/2023

Chia sẻ trang này