Thông tin: Giảm Cân Ăn Gì Khi Đói ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lại Hợp Toản, 15/5/2021.

  1. Lại Hợp Toản

    Lại Hợp Toản Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2020
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi bạn đói, những thực phẩm bạn hấp thụ vào sẽ quyết định cân nặng của bạn. Chẳng hạn như cứ đến chiều bạn đói và bạn Order liền 1 cốc trà sữa thì bạn không cần phải tìm lí do cho việc tăng cân của mình. Vậy " Giảm cân ăn gì khi đói", hãy cùng mình tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

    Trứng gà luộc
    [​IMG]

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người ăn hai quả trứng luộc vào buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn 65% so với những người không ăn trứng. Trứng gà luộc chứa nhiều protein giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cảm giác đói, từ đó bạn có thể giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Không chỉ lúc đói, trong các bữa ăn hàng ngày, bạn có thể bổ sung trứng gà luộc để hỗ trợ giảm cân.

    Khoai tây luộc
    [​IMG]

    Giảm cân ăn gì khi đói? Ngoài trứng gà luộc, khoai tây luộc cũng là món ăn giảm cân hàng đầu khi đói. Khoai tây luộc chín giúp bạn giải tỏa cơn đói nhanh chóng mà còn tạo cảm giác no lâu. Thêm vào đó, đây là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin, chứa rất ít calo. Thêm vào đó, khoai tây luộc chín còn có chỉ số đường huyết khá thấp, giúp lượng đường trong máu được sản xuất một cách ổn định

    Đọc tiếp tại: https://ickickfit.vn/giam-can-an-gi-khi-doi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lại Hợp Toản
    Đang tải...


Chia sẻ trang này