Giảm Cân Bằng Mật Ong Và Các Công Dụng Tuyệt Vời Khác

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maikhoedep, 20/3/2020.

  1. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mật ong ngoài việc chăm sóc da nó còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì mới có thể giảm cân bằng mật ong một cách nhanh chóng được.

    Bạn đang sở hữu một cân nặng không được lí tưởng cho lắm, đừng quá lo lắng. Sau đây, Nhà Thuốc Việt sẽ hướng dẫn tới các bạn cách sử dụng và chế biến để giảm cân bằng mật ong một cách hiệu quả nhất.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về thuốc giảm cân nhanh và những cách giảm cân nhanh nhất nhé.

    [​IMG]
    Mật Ong
    Giảm cân bằng mật ong được nhiều người áp dụng nhất hiện nay

    Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.

    Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.


    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================

    Cách giảm cân bằng mật ong để giảm cân hiệu quả và an toàn
    Ba ngày đầu tiên, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

    Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

    [​IMG]
    Mật Ong
    Để cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả nhất bạn cần tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học như:

    • Tập thể dục thường xuyên.
    • Hạn chế các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá .
    • Hạn chế ăn vặt, ăn thức ăn nhanh .
    • Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo.
    Lưu ý:

    Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

    Chế biến mật ong sử dụng để giảm cân
    100% mật ong không có tác dụng giảm cân, nếu sử dụng sai cách còn khiến bạn tăng cân. Mật ong có độ ngọt thấp rất tốt với dạ dày khi uống với nước nóng bạn sẽ cảm thấy no.

    Uống một chút hỗn hợp với mật ong trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp làm tăng lượng đường trong máu. Khi đường trong máu tăng cao bộ não sẽ bị mất cảm giác đói. Từ đó bạn ăn ít lại và giảm được cân nặng.

    Giảm cân bằng mật ong và nước chanh:
    Nếu chỉ uống nước chanh để giảm cân thì rất dễ bị loét bao tử. Vì thế người ta bỏ thêm mật ong vào để trung hòa tính axit trong chanh.

    Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

    [​IMG]
    Giảm Cân Bằng Mật Ong Nước Chanh

    Giảm cân bằng mật ong và nước ấm
    Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

    [​IMG]
    Giảm cân bằng mật ong và tinh bột nghệ
    Mật ong không có tác dụng giảm cân nhưng khi kết hợp với tinh bột nghệ thì lại khác. Tinh bột nghệ chứa nhiều cucurmin khi vào cơ thể sẽ ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa. Đồng thời làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể từ đó ngăn chặn các biến chứng do thừa cân gây ra.

    Nghệ nếu sử dụng bình thường sẽ có vị rất khó uống không sử dụng hàng ngày được. Vì thế người ta bỏ thêm mật ong vào vừa bổ dưỡng lại có vị thơm ngon.

    [​IMG]
    Giảm Cân Bằng Mật Ong Tinh Bột Nghệ


    Công thức: 50g tinh bột nghệ nguyên chất + 30ml mật ong rừng + 200ml nước ấm.

    Uống trước khi ăn 30 phút sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế 30% thức ăn trong khẩu phần bữa chính của bạn.

    Mật ong với gừng
    Gừng là một vị thuốc quý trong tự nhiên có tác dụng rất tốt để tăng sức đề kháng và trị cảm lạnh. Theo đông y gừng có tính nóng đi vào hai kinh tỳ và thận. Ngoài ra do có tính nóng và chứa nhiều tinh dầu cay the nên có tác dụng lưu thông khí huyết, toát mồ hôi và đốt cháy mỡ.

    Gừng kết hợp với mật ong rất tốt để sử dụng hàng ngày vừa tăng cường sức khỏe vừa giảm cân hiệu quả. Loại gừng được sử dụng là gừng tươi giã nát, nếu có gừng đỏ hoặc gừng đen thì công dụng càng cao.

    [​IMG]
    Mật Ong pha Gừng
    Công thức: 2 lát gừng tươi giã nát + 200ml nước ấm + 40ml mật ong.

    Cách sử dụng: uống vào buổi sáng mỗi ngày để trướt qua dạ dày và đốt cháy mỡ thừa. Công thức này nếu kết hợp với ăn kiêng và tập thể dục giúp hiệu quả giảm cân cao hơn.

    Mật ong với sữa chua
    Sữa chua là sữa tươi được lên men với các vi khuẩn tốt thân thiện với hệ tiêu hóa nên rất tốt cho con người. Chưa hết sữa chua chứa rất ít đường nhiều protein, glucid, lipid, canxi và vitamin. Ăn sữa chua nhiều cũng không gây tăng cân.

    Lợi dụng điểm đó bạn có thể ăn thật nhiều sữa chua trộn mật ong hàng ngày trước các bữa chính. Hỗn hợp này sẽ lấp đầy dạ dày bạn giúp bạn hạn chế ăn tinh bột, chất béo. Kiên trì ăn sữa chua với mật ong sẽ giúp bạn vừa có làn da đẹp mà vóc dáng lại thon gọn.

    [​IMG]
    Giảm Cân Bằng Mật Ong Sữa Chua

    Công thức: 2 hũ sữa chua + 50ml mật ong.

    Các công dụng tuyệt vời khác từ giảm cân bằng mật ong
    Giảm cân bằng mật ong tốt cho da
    Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp giảm cân bằng mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.

    Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.

    Giảm cân bằng mật ong ngăn rụng tóc
    Đối với chị em phụ nữ, mật ong có một công dụng mơ ước. Đó là ngăn rụng tóc. Khi dùng mật ong, nó bổ sung ẩm cho những sợi tóc khô. Nhờ đó, có khả năng ngăn rụng tóc. Hơn nữa, có tác dụng giúp tóc khỏe và dài hơn.

    Điều hòa đường huyết:
    Tuy có vị ngọt, nhưng những người tiểu đường có thể sử dụng. Khi dùng mật ong, có sự kết hợp giữa glucose và fructose làm điều hòa lượng đường trong máu. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Có thể giải thích là đường huyết của bạn sẽ không tăng khi dùng mật ong.

    Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Người tiểu đường type 1 nên dùng 1 muỗng cafe mật mỗi ngày rất tốt.

    Đánh bại chứng mất ngủ:
    Mật ong chứa hầu hết là cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng. Nhờ đó, nó có tác dụng làm dễ ngủ.

    Tryptophan có tác dụng gây buồn ngủ. Buổi tối, khi bạn dùng 1 cốc sữa ấm với mật ong (chứa tryptophan) sẽ rất dễ ngủ.

    Nguồn: Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maikhoedep
    Đang tải...


  2. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Càng có tuổi, cân nặng của mọi người, đặc biệt là chị em có xu hướng chỉ tăng chứ không giảm. Một vấn đề nan giải là làm sao vừa giảm cân, vừa đảm bảo dinh dưỡng. Nếu được ngon miệng nữa thì quá tốt.

    Trong đó, ăn trứng để giảm cân là một bí quyết được trao đổi với nhau. Bài này Mai sẽ nêu rõ chi tiết cho các bạn.

    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================

    Ăn trứng có giảm cân không?
    Trứng có 2 thành phần chính là lòng đỏ và lòng trắng. Hai thành phần này đều có nhiều giá trị dinh dưỡng cao và thành phần khác nhau đôi chút.

    Lòng đỏ rất giàu khoáng chất và các vitamin như vitamin A,D,K và các vitamin thuộc nhóm B. Mangan, I ốt, sắt, đồng, canxi, kẽm, photpho là các khoáng chất có nhiều ở lòng đỏ…

    Ở lòng trắng, có nhiều các vitamin B. Ngoài ra còn có chất Biotin giúp sản sinh ra năng lượng để bổ sung vào cơ thể cực kỳ tốt.

    [​IMG]
    Trứng luộc
    Trứng là thực phẩm giảm cân khá hữu hiệu, đặc biệt có thể dùng hơi khuya (nhìn chung không nên dùng khuya). Đây là thực phẩm có sẵn, dễ chế biến, có thể nhanh chóng khỏa lấp các cơn đói mà vẫn giảm cân được.

    Một đặc điểm giúp trứng giảm cân tốt là không chứa carbonhydrate. Các chế độ ăn kiêng luôn tìm cách khống chế hàm lượng carbonhydrate nạp vào cơ thể.

    Trứng giàu protein, có thể phù hợp cả trong trường hợp bạn muốn xây dựng cơ bắp. Mà có cơ bắp thì giảm cân càng hiệu quả vì cơ bắp tiêu hao calo nhiều hơn. Vì thế, bạn thấy các VĐV thể hình luôn có trứng là thành phần chính trong khẩu phần.

    Có nhiều lợi ích là như vậy. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả với trứng thì cần phải thực hành đúng.

    Thực đơn với trứng để giảm cân trong vòng 1 tuần
    Giảm cân dù sao vẫn là việc không dễ dàng. Bạn cần có kỷ luật. Để có thể theo đuổi trong thời gian 2 tuần trở lên cần có kế hoạch với các mốc cụ thể. Kiên trì thực hành.

    Trong số những người Mai tư vấn, có người giảm được khoảng 2.5kg trong vòng 1 tuần nhờ ăn trứng để giảm cân.

    [​IMG]
    Salad trứng
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy áp dụng cách ăn trứng gà hoặc trứng vịt luộc như sau:

    Ngày thứ nhất:

    • Bữa sáng : 2 lát bánh mỳ, 1 trứng luộc, cà chua và 1 cốc cafe.
    • Buổi trưa: Một bát cơm rau luộc, một quả táo
    • Buổi tối: Một bát cháo, rau vừa ăn.
    Ngày thứ 2:

    • Buổi sáng: hai lát bánh mỳ, một quả trứng, salad trái cây theo mùa
    • Buổi trưa: một bát cháo, một đĩa rau và một quả táo
    • Buổi tối: salad cà chua, bò bít tết
    Ngày thứ 3:

    • Bữa sáng: một quả trứng rán, một quả kiwi và một ly sữa
    • Bữa trưa: Salad rau, một ly nước cam vắt, cà chua
    • Bữa tối: Cà chua và xà lách, trứng luộc, thịt bò
    Ngày thứ 4:

    • Bữa sáng: 2 lát bánh mỳ, một quả trứng luộc và một cốc sữa chua
    • Bữa trưa: bột bát cơm, một phần rau, ít trái cây
    • Bữa tối: Một ly sữa chua, rau chân vịt, một phần ức gà
    Ngày thứ 5

    • Bữa sáng: Một bát cháo, 2 quả cà chua, một quả trứng chiên
    • Bữa trưa: Một phần cơm, cà chua, rau và cà phê đen
    • Bữa tối: Một bát cháo đỗ, rau, cá, xà lách
    Ngày thứ 6:

    • Buổi sáng: Một quả trứng luộc, một cốc sữa chua
    • Buổi trưa: một bát cơm trắng, một phần rau và cà chua
    • Buổi tối: Thịt bò, xà lách, sa lat cà chua, cà phê đen
    Ngày thứ 7:

    • Bữa sáng: 2 lát bánh mì, một quả trứng, một ly cà phê
    • Buổi trưa: Một bát súp gà, 8 quả nho, cà chua
    • Bữa tối: ức gà, salad hoa quả
    Bạn cần thực hiện chế độ dinh dưỡng trên trong vòng 2 tuần để thấy được hiệu quả. Nên thay đổi thực đơn như trên để bữa ăn không bị chán, giữ được năng lượng trong cơ thể đủ để hoạt động cả ngày mà vẫn giảm được cân. Với phương pháp trên, bạn sẽ không còn băn khoăn ăn trứng gà luộc có giảm cân không?

    Những lưu ý khi ăn trứng giảm cân
    [​IMG]
    Trứng sống
    Ăn trứng giảm cân là một bí quyết đã được nhiều người thực hành thành công. Nhưng như vậy không có nghĩa là ai ăn trứng cũng giảm cân được. Bạn cần lưu ý một số điểm sau:

    Mỗi bữa ăn chỉ nên dùng một quả trứng. Bên cạnh đó cần bổ sung thêm các món rau củ quả, một vài món súp ít chất béo hoặc một vài lát bánh mì hay cơm. Quả trứng khá khó tiêu, ăn quá nhiều mỗi ngày sẽ gây hại cho gan.

    Trứng chứa lượng cholesteron kha khá. Ai có những bệnh bị tăng mỡ máu, cao huyết áp, bệnh gan, bệnh tim mạch thì chỉ nên ăn trứng 2 – 3 lần / tuần. Nếu triệu chứng hơi nặng thì nên chọn giảm cân bằng phương pháp khác.

    Trứng khá giàu dinh dưỡng. Mỗi ngày chỉ nên tiêu thụ không quá 2 quả trứng.

    Không nên ăn trứng sống: Antitrypsin có trong trứng sống gây ảnh hưởng đến quá trình hấp thu và tiêu hóa protein. Do đó nếu ăn trứng sống thì hai chất trên không được phân giải dẫn đến cơ thể khó hấp thu và khó tiêu hóa. Tình trạng này khiến cơ thể sẽ hấp thu nhiều mỡ thừa và chất béo gây tăng cân.

    Những thông tin đã cung cấp trên đã có bạn có hiểu biết tổng quát về phương pháp giảm cân bằng trứng. Hãy xem xét xem bản thân có phù hợp với cách này không. Nếu đã chọn ăn trứng để giảm cân, hãy kỷ luật bạn nhé.

    Nguồn: Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2020
  3. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ăn Bơ có thể giảm cân! Nhiều bạn lần đầu nghe ắt hẳn rất ngạc nhiên. Ta điều biết quả bơ rất béo, mình đang muốn giảm béo. Làm sao ăn bơ có thể giảm cân cơ chứ. Thật ra, tác dụng giảm cân của bơ đã được khoa học tìm hiểu và chứng minh.

    Thực chất bơ có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như: protein, rất giàu vitamin và khoáng chất. Nhờ vậy, nó giúp da bạn trở nên hồng hào, căng mịn trông tràn đầy sức sống hơn.

    [​IMG]
    Quả bơ
    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================


    Thành Phần – Công Dụng Của Quả Bơ Giúp Giảm Cân
    Bơ có thành phần là gì, và công dụng của chúng như thế nào?

    • Bơ giàu chất béo không bão hòa. Đây là chất béo tốt. Bạn biết rồi đó, cơ thể vẫn cần chất béo, nhưng chất béo bão hòa làm xơ vữa mạch máu, gây hại. Còn đây là chất béo không bão hòa, chất béo có lợi.
    • Axit oleic: giảm hấp thụ chất béo, ngăn cơn thèm ăn.
    • Mannoheptuleso: có tác dụng ức chế insulin – giảm đề kháng, giảm sự lưu trữ đường trong máu.
    • Ngoài ra, các vitamin và chất xơ trong bơ sẽ khiến da dẻ bạn hồng hào, căng mịn hơn.
    Thực đơn giảm cần bằng trái bơ
    Bạn đã biết thực đơn giảm cân bằng bơ chưa, nếu chưa biết hãy tham khảo công thức dưới đây của chúng tôi.

    • Chuẩn bị 1 quả bơ chín dẻo ngon, đường dành cho người ăn kiêng, 1 hũ sữa chua không đường, khoảng 30 ml sữa tươi không có đường, chuẩn bị đá bào uống cho mát.
    • Bơ bạn cắt làm đôi, ly hột ra, sau đó lột vỏ, cắt thành từng khúc nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, tiếp tục cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào, bật máy xay thêm một lần nữa cho hỗn hợp được trộn đều, tùy vào độ ăn ngọt mà bạn cân bằng nhé, để giảm cân hiệu quả chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sữa chua + sữa tươi không đường là tốt nhất, cuối cùng bạn cho đá bào vào xay chung
    • Chuẩn bị sẵn một cái ly cao, đổ bơ ra ly, sinh tố có vị thơm dịu cũng với độ mát lạnh ngon tuyệt của nó sẽ xua tan cảm giác thèm ăn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
    Dù bơ chứa nhiều chất béo, nhưng thật kỳ lạ, nó có tác dụng rất tốt. Đặc biệt là đẹp da và giảm béo. Giờ bạn có thể tự tin chế biến món ăn ngon này.

    Giảm cân bằng sinh tố bơ
    [​IMG]
    Sinh tố bơ
    Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu ngày mới bằng cốc sinh tố bơ. Nếu xay sinh tố bơ và một tí nước đường (đường ăn kiêng càng tốt) và chút đậu hủ non thì không gì tuyệt bằng. Cốc bơ của bạn sẽ là tổng hợp vị mát béo của bơ, bùi của đậu hủ non và ngọt thanh của ít đường. Mà lại lành mạnh, giảm béo dược nữa.

    Dùng sinh tố bơ mỗi ngày, ban không phải lo gì cho sắc diện của mình nữa. Trong vòng 2 tuần da dẻ sẽ cải thiện.

    Nguyên liệu:

    • 200 gram bơ tươi
    • 1/2 cup đậu hũ non
    • một ít nước đường, tùy khẩu vị nhưng không nên cho nhiều quá
    Cách chế biến: Cho bơ đã gọt vỏ, đậu hủ non, nước ép lê, mật ong và chiết xuất vani vào máy xay sinh tố. Tiếp tục cho thêm đá và xay cho đến khi thấy hỗn hợp sánh mịn.

    Bơ và Salad
    [​IMG]
    Bơ salad
    Người Việt hiện đang ăn quá mặn. Bạn biết chứ! Bạn có ngán với những món quá mănj đó không?

    Hãy thay đổi món chấm. Thử món sốt bơ xem sao. Sốt bơ có thể dùng kèm salad. Đây sẽ là sự thay đổi mới mẻ rất tốt cho thực đơn đã nhàm chán của bạn đấy.

    Khi dùng món này, bạn có thể tùy ý thêm một ít protein từ thịt, cá cùng món sốt bơ nhé.

    Nguyên liệu:

    • 1 quả bơ tươi độ chín vừa phải
    • 1 và ½ cup sữa tươi ít béo
    • Rau thơm các loại (rau mùi tây, húng quế, hẹ)
    • 1 muỗng canh đầy giấm trắng
    • Muối (rất ít) và hạt tiêu xay tươi
    Cách chế biến: Cho lần lượt bơ, sữa tươi, rau thơm, phi lê cá, dấm,1/2 muỗng cà phê muối và 1/2 muỗng cà phê tiêu xay vào máy xay thực phẩm. Xay đến khi hỗn hợp mịn là có thể dừng máy. Cho thành phẩm dĩa và giữ trong ngăn mát tủ lạnh ít nhất 1 tiếng trước khi dùng. Có thể dùng kèm rau diếp như sốt chấm hoặc sốt phủ với các loại salad khác. Bằng cách dùng mạng bọc thực phẩm tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt sốt, món sốt chấm quả bơ này có thể lưu giữ tối đa hai ngày trong tủ lạnh. Thế là từ nay bạn không lo phải chuẩn bị bữa trưa mỗi ngày rồi đúng không nào?

    Bơ pudding chocolate
    Món cuối này là một mốn tráng miệng. Món tráng miệng này có sự ngọt ngào của chocolate và cái bùi ngọt của bơ.

    Vì có thành phần là chocolate, giàu calo. Nên bạn nên dùng có hạn chế món này. Chỉ nên dùng một ít khi tráng miệng vào buổi trưa trong ngày.

    Nguyên liệu:

    • 3 quả bơ tươi
    • 6 muỗng canh bột cacao
    • 1/4 cup mật ong
    • 1 muỗng cà phê chiết xuất vani
    • Muối
    Cách chế biến: Cho lần lượt bơ, bột cacao, mật ong, vanilla vào máy xay sinh tố. Xay cho đến khi hỗn hợp đặc mịn thành pudding. Có thể dùng ngay hoặc giữ lạnh trong ngăn mát của tủ lạnh. Rắc một chút muối lên pudding trước khi dùng để ngon miệng hơn.

    Trên đây là công dụng và cách chế biến vài món đơn giản từ bơ. Hãy thử để giảm cân.

    Nguồn: Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2020
  4. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giảm cân bằng trà xanh đang được sử dụng phổ biến như phương pháp bổ sung. Không chỉ được chứng minh về tác dụng tốt đối với sức khỏe mà đây còn là một cách thức đơn giản, khá dễ thực hiện.

    Những tác dụng khác của trà xanh như giảm nguy cơ về tim mạch, ung thư đã được tìm hiểu và thừa nhận. Không những vậy, nghiên cứu còn khám phá ra rằng dùng trà xanh có thể giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể. Thêm nữa trà xanh còn ức chế sự thèm ăn. Bạn sẽ ăn ít hơn và sẽ giảm cân nhanh hơn một cách an toàn và hoàn toàn tự nhiên với trà xanh.


    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================

    Theo đó, trà xanh có thể giúp giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]
    Lá trà xanh giảm cân


    Mời bạn đọc tham khảo một số món từ trà xanh dễ làm
    Giảm cân bằng lá trà xanh
    Mỗi ngày dùng 3-4 tách trà xanh giúp cải thiện tình trạng sức khỏe rất tốt và giảm cân rất hiệu quả. Bạn nên dùng 1 tách sau bữa ăn khoảng 30-40 phút. Thời gian còn lại trong ngày xem kẽ dùng thêm.

    Trà xanh có chứa cafein, rất giàu chất chống oxy hóa, tuy nhiên lại sinh ra rất ít calo. Vì vậy, trà xanh rất được ưu tiên sử dụng trong chế độ keto.

    Hơn nữa, trà xanh giúp giảm cơn thèm ăn. Tiết chế lượng calo thu nạp vào cơ thể.

    [​IMG]
    Uống trà xanh giảm cân
    Cách thực hiên:

    • Cho trà xanh đã vò nát vào ấm có nắp đậy.
    • Thêm nước đã đun sôi vào ấm. Nếu muốn giữ hương và vị của trà, bạn nên dùng nước đầu để rửa sạch trà, dùng các nước sau để uống.
    • Để nguội và uống.
    Lưu ý

    Nên dùng nước sôi khoảng 70-80 độ so với nước ấm để hãm trà, không nên đậy nắp. Làm thế, các thành phần có lợi trong trà sẽ không bị phân hủy, hương vị trà được giữa lại lâu.

    Nếu pha trà ở nhiệt độ sôi (khoảng 100 độ C) và đậy nắp, các thành phần có lợi nhanh bị phá hủy. Nước trà sẽ chuyển sang màu vàng.

    Trà xanh và chanh tươi
    [​IMG]
    Trà xanh chanh tươi (ảnh: TGCHCM)
    • Cách thực hiện giống như trà xanh
    • Đợi nước hơi nguội rồi thêm lát chanh tươi vào (nếu thêm lúc nước nóng, trà sẽ bị đắng do chanh)
    Bột trà xanh và sữa
    Được chiết xuất từ trà xanh, bột trà xanh có chứa hoạt chất epigallocatechin gallate (EG) và vitamin C, chất xơ với hàm lượng cao.

    EG tiêu hao chất béo đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và các vùng khác hiệu quả. Vitamin C và chất xơ cũng là những tác nhân cực kỳ hiệu nghiệm trong việc giảm cân.

    Với những công dụng như thế, món bột trà xanh chế biến với sữa là một món ngon miệng mà vẫn giảm cân tốt.

    [​IMG]
    Bột trà xanh giảm cân
    Chế biến:

    • Sữa tươi đun sôi để nguội tới mức ấm.
    • Thêm bột trà xanh vào ly, khuấy tan.
    • Sau khi nguội, lọc cặn bột chưa tan.
    • Bột trà xanh sữa tươi đã có thể uống. Có thể chế biến nhiều, để ngăn mát dùng dần dần.
    Một số bạn đến giảm cân với Ngọc Mai chế biến một lần dùng trong 3 ngày. Mỗi ngày dùng khoảng 1500ml. Chia làm 6 phần, mỗi phần 250ml. Món này vừa ngon miệng, vừa thanh lọc giúp cơ thể mát mẻ.

    Sử dụng bột trà xanh nguyên chất
    Cách chế biến bột trà xanh với sữa ở trên đã rất dễ làm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chế biến nhanh hơn nữa, có thể dùng bột trà xanh thôi. Hiệu quả giảm cân vẫn rất tốt chứ không giảm.

    Cho khoảng 1 muỗng cà phê bột trà xanh vào ly, cho nước sôi vào ly. Khuấy đều và uống.

    [​IMG]
    Giảm cân bằng bột trà xanh nguyên chất đơn giản, dễ thực hiện.
    Trà thảo mộc giảm cân Hera Plus: mua ở đâu, tốt không?
    Những cách chế biến các món uống với trà xanh, bột trà xanh ở trên rất thú vị. Tùy sự sáng tạo của bạn mà có thể có nhiều món ngon.

    Tuy nhiên, nếu bạn thích uống trà giảm cân, mà lại ngại chế biến. Thì trà thảo mộc giảm cân Hera plus rất phù hợp với bạn.

    Thành phần: Chè vằng, lá sen, tinh nghệ, tiểu nhân sâm, linh chi, sơn tra, trần bì, tinh bưởi.
    Số công bố sản phẩm: 2284/2019/ĐKSP

    [​IMG]

    Nguồn:Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2020
  5. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giảm cân bằng yến mạch là một cách cải thiện cân nặng an toàn, hiệu quả đã có từ lâu mà không phải ai cũng biết. Một số bạn lần đầu gặp Mai còn hoài nghi rằng ăn yến mạch có giảm cân được không? Ăn yến mạch ra sao để giảm cân?

    Hôm nay, Ngọc Mai xin viết bài để chia sẻ với đông đảo bạn đọc về tác dụng giảm cân của yến mạch.

    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================


    Tại sao ăn yến mạch giảm cân tốt?
    Thành phần của yến mạch
    Từ xưa, giai cấp quý tộc đã biết sử dụng yến mạch để làm chủ vóc dáng của mình. Đặc biệt là giảm cân. Xem xét vào thành phần của nó ta thấy yến mạch có rất ít tinh bột (dạng đường phức) và đường (dạng đường đơn).

    Bạn có thể tham khảo những món ăn khác tại đây: ăn gì giảm cân.

    Trong khi đó, yến mạch lại có nhiều vitamin và khoáng chất. Vitamin thì có vitamin E, K, B1, B2, B3, B5, B6, Folate, Choline.

    [​IMG]
    Vitamin trong yến mạch
    Về khoáng chất, yến mạch chứa nhiều chất khoáng “quý giá” như canxi, sắt, magie, kali, kẽm, mangan, selen.

    [​IMG]
    Khoáng chất trong yến mạch
    Ngoài ra, yến mạch còn có trong thành phần nhiều loại xơ hoà tan và protein. Đây là nhóm thành phần bổ sung năng lượng cực tốt cho cơ thể. Như bạn đã biết trong bài viết trước của Ngọc Mai, chế độ giảm cân tốt nhất là giảm tinh bột (low-carb) đi kèm với nó là gia tăng hàm lượng protein.

    Vì thế, yến mạch là loại thực phẩm tuyệt vời để giảm cân.

    Một tác dụng cộng thêm không thể không kể đến nữa, yến mạch còn cũng có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Điều này giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da, giúp sáng mắt. Khi chế độ giảm cân của bạn đạt hiệu quả, tất yếu da tại khu vực tích mỡ sẽ nhăn nheo. Bạn có muốn lượng da thừa nhanh chóng săn chắc trở lại không? Yến mạch có thể hỗ trợ một phần cho bạn.

    Cơ chế giảm cân với yến mạch
    Giảm cân bằng yến mạch là phương pháp hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Sự giảm cân hoàn toàn đến từ chế độ dinh dưỡng khoa học. Một mặt, yến mạch vẫn cung cấp cho bạn đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng đa dạng. Mặt khác, bạn sẽ có cảm giác no nhanh, giảm cơn thèm ăn. Hệ tiêu hóa của bạn cũng hoạt động tốt hơn nhờ hàm lượng chất xơ của yến mạch.

    Thực đơn giảm cân bằng yến mạch
    Thành phần yến mạch thì cố định, nhưng khẩu vị của con người thì đa dạng. Với mỗi người, bạn cũng không thể dùng mãi một món nào đó xuyên suốt chế độ ăn.

    Để có thể dùng yến mạch trong suốt thời gian giảm cân, bạn nên chuẩn bị vài món để đổi. Việc này giúp bạn vẫn cảm thấy ngon miệng trong khi thực hành.

    Cháo yến mạch ăn kèm trứng luộc
    Món này được khá nhiều khách hàng của Ngọc Mai ưa thích. Món này dễ nấu, cung cấp đầy đủ năng lượng. Mà lại rất dễ ăn. Bạn sẽ giảm cân mà không có cảm giác mệt mỏi.

    [​IMG]
    Cháo Yến Mạch Trứng Luộc
    Thành phần:

    • 2 chén yến mạch
    • Trứng
    Chế biến:

    Đun sôi 2 chén yến mạch trong khoảng 400ml nước trong 5 – 7 phút cho yến mạch mềm và nở. Hạn chế sử dụng dầu mỡ, gia vị càng ít càng tốt. Lượng cháo yến mạch này chia thành 3 phần, dùng 3 lần. Bạn có thể giữ trong ngăn mát tủ lạnh.

    Về thành phần ăn kèm, bạn nên dùng trứng tươi sạch giàu chất dinh dưỡng. Nên dùng thêm rau xanh luộc, trái cây để giảm sự nhàm chán, tăng hiệu quả giảm cân.

    Dùng đều đặn 1 tuần bạn có thể giảm 2-4kg.

    Cháo yến mạch giảm cân với thịt bằm
    [​IMG]
    Cháo Yến Mạch Thịt Bằm
    Thêm một món cháo yến mạch, cháo yến mạch nấu với thịt bằm còn dễ dùng hơn cháo yến mạch trứng luộc. Vì dễ ăn ít ngán, nên chị em rất thích nấu món này.

    Thành phần:

    • Yến mạch thô
    • Thịt băm
    Chế biến

    • Sơ chế, làm sạch các tạp chất ở yến mạch. Sau đó, bạn ngâm yến mạch trong nước khoảng 30 phút.
    • Rồi, bạn cho yến mạch và thịt băm vào nồi, đổ một lượng nước vừa phải để đun sôi trong khoảng 15 phút.
    • Cuối cùng, bạn nếm các gia vị vừa ý. Có thể thêm hành lá để món cháo dễ ăn hơn.
    Cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân với rau củ
    Món này có hiệu quả giảm cân cao hơn 2 món trên. Trứng và thịt băm trong 2 món cháo yến mạch trên là nguồn cung cấp protein. Nhờ đó, 2 món cháo trên cung cấp nhiều năng lượng hơn.

    Cháo yến mạch rau củ có hàm lượng chất xơ cao, hàm lượng protein thấp. Yến mạch vốn đã có ít tinh bột, ăn kèm với rau củ lại càng ít thành phần cung cấp năng lượng. Vì vậy, đây là món có hiệu quả giảm cân cao, nhưng khó dùng trong lâu dài.

    Cách chế biến:

    Ngâm yến mạch cho nở đều. Sơ chế rau, thái hạt lựu. Đầu tiên, đun sôi nửa lít nước và từ từ thêm rau cải. Tiếp theo, đổ bột yến mạch vào hỗn hợp rau chín lửa cho đến khi nó mềm. Và cuối cùng, thêm gia vị cho vừa ăn.

    Áp dụng thực đơn này không chỉ giảm cân mà chị em còn có làn da tươi tắn mịn màng nữa đấy.

    Dùng yến mạch pha với gừng
    Nếu hệ tiêu hóa của bạn không được khỏe mạnh, cháo yến mạch pha gừng là một lựa chọn hợp lý. Món này chế biến cũng rất đơn giản.

    Cách chế biến:

    Làm sạch gừng, cạo sạch râu, nghiền nát gừng. Cho yến mạch vào 100ml nước lọc. Cuối cùng là cho gừng vào một chén yến mạch.

    Bạn có thể uống vào mỗi buổi sáng. Vừa giảm cân, vừa ấm bụng.

    Yến mạch pha sữa tách béo giảm cân
    Món này ăn khá ngon miệng, có thể dùng thường xuyên. Đồng thời, món này cũng cung cấp thêm lượng khá protein, trong khi không cung cấp thêm tinh bột.

    Đây cũng là một món ăn giảm cân hiệu quả.

    Cách chế biến:

    • Cho bột yến mạch vào nồi nước và đun sôi, khuấy đều cho đến khi bột nở.
    • Thêm sữa tách béo vào chờ vài phút.
    Món này rất tốt cho sức khỏe dù làm người bình thường, người đang giảm cân hay người mắc một số bệnh nội tiết.

    Yến mạch trộn sữa chua

    [​IMG]
    Cháo Yến Mạch Sữa Chua
    Vừa giảm cân để thon thả, vừa đẹp da, căng sáng. Yến mạch trộn sữa chua có những tác dụng như vậy.

    Đây là sự kết hợp tinh tế giữa những thực phẩm dinh dưỡng tốt. Vừa tốt cho sức khỏe, cân nặng; vừa ngon miệng.

    Chế biến trong 5 phút:

    • Cho yến mạch, sữa chua trộn vào nhau.
    • Rắc đều trái cây giòn tươi, bổ dưỡng thơm ngon đã được gọt vỏ, cắt miếng.
    • Có thể rắc thêm các loại hạt sấy khô.
    Bạn có thể để phần trong ngăn mát ăn dần.

    Yến mạch trộn với salad sữa chua
    Đây là món có khẩu vị rất hấp dẫn.

    Chế biến

    • Gọt vỏ chuối, thái thành miếng mỏng.
    • Trộn đều trong tộ với yến mạch, mật ong.
    • Khuấy đều tộ trên trên ở lửa vừa cho đến khi có mùi thơm.
    • Cho sữa chua vào ly trước. Cho yến mạch, chuối và cuối cùng là các loại hạt khô vào ly sau.
    Giảm cân với yến mạch và ngũ cốc

    Đừng bao giờ ép uổng mình sử dụng yến mạch khi đã ngán, hãy đa dạng hóa các loại ngũ cốc giàu chất xơ như cám lúa mì, hạt diêm mạch vừa cung cấp năng lượng cho ngày mới tràn đầy sức sống lại chứa rất ít calo, hạn chế gây béo.

    Bánh yến mạch giảm cân với khoai lang

    Món này có vị ngọt tự nhiên và cũng hỗ trợ giảm cân nặng cho mẹ sau khi sinh hiệu quả. Bạn sẽ cần gọt vỏ khoai lang sau đó hấp, nghiền nát. Tiếp theo trộn bột yến mạch và khoai lang thành bột nhão. Cuốn lại và ép thành khối nhỏ tùy theo khẩu vị của bạn. Cuối cùng chúng ta sẽ chiên bánh vàng đều hai mặt.

    Yến mạch với gạo lứt

    Yến mạch kết hợp gạo lứt đã được áp dụng.

    [​IMG]
    Cháo Yến Mạch Gạo Lứt
    Ăn yến mạch với gạo lứt

    Gạo lứt là nguyên liệu được sử dụng phổ biến. Gạo lứt có giá trị dinh dưỡng rất cao, có nhiều vitamin và khoáng chất. Sự kết hợp gạo lứt với yến mạch rất hiệu quả trong giảm cân.

    Chế biến món này khá đơn giản

    • Nấu yến mạch trong nước nóng, khuấy đều cho đều yến mạch.
    • Nấu cháo gạo lứt. Cho yến mạch vào. Bỏ thêm rau vào.
    Dùng đều đặn cháo yến mạch gạo lứt giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe, tóc đen chắc.

    Lựa chọn yến mạch để giảm cân
    Đến đây, một số bạn đã có thể sẵn sàng lên thực đơn giảm cân cho mình. Tuy nhiên, với một số bạn chưa từng sử dụng yến mạch trước đây thì lựa chọn là cả một vấn đề. Loại yến mạch nào tốt? Mua yến mạch ở đâu? Đó là những thắc mắc thường gặp. Ngọc Mai sẽ hỗ trợ thông tin cho các bạn.

    Chọn loại yến mạch nào tốt nhất
    Theo kinh nghiệm của mình thì loại yến mạch loại mịn không có nhiều mùi thơm tự nhiên của thực phẩm này. Loại xay vỡ, hoặc được cán mỏng thì vẫn giữ được. Bạn nên chọn loại sau.

    [​IMG]
    Yến Mạch
    Bạn có thể chọn vài loại sau dùng thử: loại Captain Oats, hoặc loại Quacker, hoặc loại Oatmeal Sunrise nguyên chất.

    Các loại sản phẩm yến mạch tốt

    BỘT YẾN MẠCH QUAKER OATS- MỸ
    Vị khá thơm. Loại này có nhân nho và hạnh nhân nên dùng rất vừa miệng. Ngoài ra, sản phẩm này có kèm thêm hương mật ong với độ ngọt vừa phải. Nhìn chung, đây là loại yến mạch chất lượng cao. Bạn nên dùng thử.

    BỘT YẾN MẠCH NISSHOKUS – nhật
    Loại này được trồng tại vùng Hokkaido có khí hậu phù hợp. Nisshokus được sản xuất và phân phối khắp châu Á.

    Loại này cũng rất thơm ngon và dễ ăn.

    YẾN MẠCH SIÊU SẠCH ALNATURA
    Loại này lại phổ biến ở Châu Âu.

    Bạn có thể linh động trong chế biến với sữa, nước xương, thịt bằm.

    Giảm cân bằng yến mạch – Các thắc mắc thường gặp
    Nên dùng yến mạch kèm với thực phẩm khác không?

    Rất nên. Việc sử dụng kết hợp giúp thực đơn của bạn đa dạng hơn. Bạn có thể sử dụng yến mạch để giảm cân trong thời gian dài mà không chán.

    Thêm vào đó, việc bổ sung các thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe khác giúp bạn đánh lừa vị giác, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi thưởng thức mòn ngon của mình.

    Đã ăn yến mạch giảm cân, có nên tập thể dục không?

    Luôn luôn nên tập luyện thể dục với cường độ phù hợp với tình hình sức khỏe của bạn.

    Cũng lưu ý bạn nên uống đủ 2 -2.5 lít nước mỗi ngày

    Mua yến mạch ở đâu đảm bảo nhất?

    Hiện có rất nhiều cơ sở bán yến mạch. Nếu bạn biết rõ cơ sở nào cung cấp yến mạch tốt, đảm bảo thì xin vẫn mua tại đó.


    Nguồn: Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2020
  6. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khoai lang là món ăn bình dân nhưng giá trị dinh dưỡng rất phong phú. Ngoài những ưu điểm tuyệt vời, khoai lang còn có khả năng giảm cân rất tốt. Nhất là đối với chị em phụ nữ đang đối mặt với tình trạng béo, thừa cân, nhất là sau sinh đẻ. Dưới dây là cách thức giảm cân bằng khoai lang trong 7 ngày.

    Là phụ nữ, bạn luôn trăn trở ngoại hình của mình. Nhưng cùng với tuổi tác, và con cái, cân nặng của bạn trở nên khó kiểm soát. Làm sao để kiểm soát cân nặng? Làm sao giảm cân nhanh và an toàn? Khoai lang có thể giúp giảm cân khá nhanh và rất an toàn.

    Bạn hoàn toàn có thể dùng cách này để giảm cân tại nhà mà không cần tập thể dục.

    ===========================
    Những bài review tốt nhất hiện có trên lamchame
    1. Keto Slim
    2. Enzylim
    3. Detox Slim
    4. Slim Herbal
    5. Diet Smart
    6. Bio Slim
    7. Keto Guru
    8. Viên sủi giảm cân
    ===========================



    Thành Phần Và Công Dụng Của Khoai Lang
    Thành Phần Dinh Dưỡng Của Khoai Lang
    Khoai lang rất giàu dinh dưỡng, thơm ngon mà lại rẻ tiền nhờ dễ trồng, dễ thích nghi. Thành phần khoai lang có nhiều vitamin, khoáng chất mà lại ít tinh bột, hầu như không có chất béo, rất giàu chất xơ. Vì thế, Khoai lang là thực phẩm lý tưởng trong khẩu phần giảm cân. Thành phần trong khoai lang có: tinh bột, chất xơ, beta-caroten (tiền chất của vitamin A), vitamin C, vitamin D, vitamin B6, sắt, magie, kali, chất chống ô xy hóa, các loại protein…

    Về các chất sinh năng lượng, trong 100g khoai lang có: Calo: 86 calo, Tinh bột: 26g trong đó có 9g tinh bột đơn giản (đường tinh) còn lại là tinh bột phức hợp. Chất xơ: 3g Thành phần dinh dưỡng của 1 củ khoai lang.

    [​IMG]
    Thanh Phan Dinh Duong Khoai Lang
    Công Dụng Của Khoai Lang
    Từ lâu, Khoai lang đã được Đông y sử dụng trong các bài thuốc

    Vnexpress

    Khoai lang có nhiều tên như: cam thử, phiên chử. Củ khoai lang tính bình, vị ngọt, có tác dụng bồi bổ cơ thể, ích khí, cường thận, kiện vị, tiêu viêm, thanh can, lợi mật, sáng mắt. Nó được dùng chữa vàng da, ung nhọt, viêm tuyến vú, phụ nữ kinh nguyệt không đều (dùng trước kỳ kinh), nam giới di tinh, trẻ em cam tích, lỵ.
    Lý giải theo Tây Y thì khoai lang còn có rất nhiều tác dụng trong phòng chữa bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt. Căn cứ vào thành phần ta thấy khoai lang có khả năng chống oxy hóa (antioxidant) đáng kể, giàu vitamin A và vitamin C.

    Công dụng của khoai lang gồm có: Cải thiện bệnh tiểu đường, duy trì đường huyết, tốt cho người huyết áp cao. Nhờ thành phần giàu chất xơ, khoai lang có khả năng nhuận trường cao, làm sạch hệ tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư ruột kết và ung thư trực tràng. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa chứng táo bón, chống đầy bụng, khó tiêu. Giảm viêm, chống lão hóa, giảm stress.

    Một số tác dụng khác của khoai lang gồm có: giúp da sáng, mắt sáng do có hàm lượng caroten cao. Làm chắc xương khớp do có hàm lượng canxi cao. Giúp ngủ ngon, giảm đau cơ nhờ hoạt chất cholin.

    Tại sao ăn khoai lang giúp giảm cân?
    Trước đây, một số chị em vẫn không chắc ăn khoai lang có thể giảm cân hay không? Vì sao một loại thực phẩm đơn giản, rẻ tiền như thế này có thể hiệu quả đến thế. Câu trả lời là: có thể giảm cân.

    Với những người chấp nhận tuân thủ chế độ ăn kiêng, họ có thể giảm 8kg trong 2 tuần.

    Nguyên nhân khoai lang được ưa chuộng trong các thực đơn giảm cân: low-carb (ít tinh bột).

    Bạn thừa biết, chế độ ăn tiết chế tinh bột có hiệu quả rất tốt trong giảm cân. Trong khi đó, khoai lang có lượng tinh bột chỉ bằng 1/3 so với cơm, 1/2 so với khoai tây, ngô. Ngoài ra, nó còn cho cẳm giác no lâu và hạn chế thèm ăn.

    Xem thêm những thực phẩm khác để có nhiều lựa chọn: thực phẩm giảm cân

    Với thành phần như vậy, khoai lang sinh rất ít calo. Mỗi 100g khoai lang chỉ sinh ra 100-120 calo bằng 1/10 lượng calo mà cơ thể cần đến trong 1 ngày. Chứa nhiều chất xơ không hòa tan giúp làm sạch ruột, hạn chế hấp thu chất béo.

    Khoai lang không chứa cholesteron. Vì vậy, hoàn toàn an toàn về vấn đề tim mạch. Hàm lượng lớn khoáng chất như magie giúp tăng cường hoạt động của các loại enzym, kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và calo rất nhanh

    Ngoài những ưu điểm đã nói trên, khoai lang có ưu điểm khác là rẻ, dễ tìm, dễ chế biến. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho chế độ giảm cân an toàn tại nhà.

    Cách Giảm Cân Bằng Khoai Lang Trong 1 Tuần Giảm 4 – 5kg
    [​IMG]
    Khoai Lang Salad
    Ăn khoai lang giảm cân nhanh và hiệu quả. Nhưng nếu bạn chỉ ăn toàn khoai lang thì e rằng khó theo đuổi lâu dài chế độ ăn này. Khoai lang không thế thay thế hoàn toàn thực đơn, bạn cũng cần dùng bổ sung các thực phẩm khác. Và cũng cần sắp xếp thực đơn để đỡ ngán.

    Một thực đơn giảm cân khoa học cần phải vừa đảm bảo dinh dưỡng (vitamin, khoáng chất, các loại protein và chất béo tốt), vừa đảm bảo giảm hấp thu năng lượng để giảm cân.

    Cụ thể, Bạn có thể giảm 2-3 bát cơm mỗi ngày. Thay vào đó là dùng 1-2 củ khoai lang. Duy trì hoặc có thể gia tăng nhẹ nguồn protein, rau xanh, trái cây.

    Nếu chịu khó tuân thủ, bạn có thể giảm khoảng 4kg trong 1 tuần bằng chế độ ăn kiêng với khoai lang.

    Thực đơn ăn khoai lang giảm cân:

    Ăn sáng bằng khoai lang: Thay các món điểm tâm như cơm tấm, bún, phở… bằng 1-2 củ khoai lang, kèm với sữa chua không đường.
    Ăn khoai vào bữa trưa: Dùng khoảng 1-2 củ vào bữa trưa, 30 phút trước khi ăn. Điều này giúp bạn có cảm giác no sớm, và kéo dài suốt buổi chiều. Cuối giờ chiều, khoai lang được hấp thu tạo năng lượng giúp bạn không thèm ăn vặt nữa.
    Hạn chế ăn khoai lang vào bữa tối: Khoai lang nếu ăn vào buổi tốt có thể gây cảm giác khó tiêu, trào ngược dạ dày.!

    Công thức thực đơn giảm cân bằng khoai lang
    [​IMG]
    Khoai Lang
    Dưới đây là những công thức giảm cân bằng khoai lang đã chứng minh hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

    • Bữa sáng: 1-2 củ khoai lang + 1 ly sữa ít đường hoặc không đường + 1 phần ức gà hoặc 1 quả trứng luộc + trái cây (táo, chuối, ổi…)
    • Bữa trưa: 1/2-1 bát cơm + 1 củ khoai lang + rau củ luộc + 1 phần thịt heo nạc hoặc 1 phần ức gà, cá…+ trái cây (hoa quả) tráng miệng
    • Bữa tối: 1/2 bát cơm + rau củ luộc hoặc salads + thịt nạc (cá hoặc gà) + chuối, nước ép táo hoặc hoa quả tươi.
    Đặc biệt rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã áp dụng các chế độ giảm cân này thành công. 1 công thức rất nổi tiếng dưới đây:

    Cách chế biến khoai lang dùng làm món ăn giảm cân
    Bạn nên chế biến khoai lang bằng cách hấp, luộc, hạn chế nướng. Bạn không nên chiên khoai lang, vì món ăn khó tiêu.

    Lưu ý: Nếu luộc hoặc hấp quá chín sẽ gây mất chất. Bạn nên nấu chín vừa phải.

    Dưới đây là 3 cách giảm cân bằng khoai lang tốt nhất hiện nay:

    Cách giảm cân bằng khoai lang và chuối
    Bạn có thể kết hợp khoai lang với chuối để giảm cân. Ở Việt Nam, chuối khá rẻ tiền và dễ kiếm. Chuối cũng là loại trái cây thường gặp trong thực đơn giảm cân, có hàm lượng kali, magie, phốt pho cao và 90% hàm lượng nước…

    Cách dùng: (1) Đầu tiên, bạn tính toán lượng calo dùng trong ngày. (2) Sau đó bạn tính lượng khoai lang và chuối cần dùng để đáp ứng nhu cầu năng lượng. (3) Cuối cùng, chế biến món ăn và bày trí hấp dẫn.

    Có thể dùng chuối dưới dạng nguyên trái hoặc dùng dưới dạng sinh tố sữa:

    • Bữa sáng: 1 – 2 củ khoai lang luộc + 1 ly sinh tố chuối hoặc 1 quả chuối.
    • Bữa trưa: rau củ quả các loại, canh thịt nạc nấu với rau mồng tơi. Tráng miệng bằng 1 quả chuối.
    • Bữa tối: 1 đĩa salads + 1 ly sinh tố chuối hoặc quả chuối.
    Cách giảm cân bằng khoai lang và trứng luộc
    Khoai lang và lòng trắng trứng (không sử dụng lòng đỏ) là 2 món ăn hoàn hảo được nhiều người dùng, nhất là trong chế độ ăn low-carb. 2 món trên rất ít tinh bột. Lòng trắng trứng có nhiều protein, khoai lang chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

    Kết hợp 2 món này, bạn sẽ có thực đơn giảm cân bằng khoai lang và trứng lành mạnh, tự nhiên tốt cho sức khỏe. Trong trứng không có chất béo, chứa nhiều protein giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động cũng như tạo cảm giác no lâu dài, hạn chế thèm ăn Để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, bạn hãy ăn thêm trứng luộc vào thực đơn hàng ngày.

    Cách giảm cân bằng khoai lang và sữa đậu nành

    Khoai lang kết hợp với sữa đậu nành là combo giảm cân hoàn hảo, giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình và vóc dáng thon gọn, săn chắc. Trung bình mỗi cốc sữa đậu nành 250ml bạn uống chỉ chứa 80 calo, giúp giảm hàm lượng đường và calo, ngăn sự hấp thu chất béo. Sử dụng sữa đậu nành mỗi ngày giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, ngăn tích tụ mỡ đặc biệt vùng bụng.

    Bạn tham khảo thực đơn giảm cân giữa khoai lang và nước đậu nành dưới đây: Bữa sáng: 1 bát cháo thịt bằm + 1 cốc sữa đậu nành không đường + 1 củ khoai luộc. Bữa trưa:1 đĩa salad hoa quả trộn + 2 củ khoai lang luộc. Bữa tối: 1 bát súp khoai lang + 1 cốc sữa đậu nành không đường.

    Loại Khoai Lang Nào Giảm Cân Tốt Nhất?
    Sau khi đã biết khoai lang là thực phẩm tốt cho chế độ giảm cân rồi. Một số bạn thắc mắc với Ngọc Mai rằng, nên dùng khoai lang nào: khoai lang trắng, khoai lang tím hay khoai lang vàng…

    Về khẩu vị thì tùy mỗi người lựa chọn. Ở đây, chúng ta nói về vấn đề giảm cân. Dựa trên góc nhìn đó, ta nên dùng khoai lang trắng. Vì khoai lang trắng chứa hàm lượng tinh bột rất ít.

    Bạn nên chọn những củ khoai lang cỡ vừa, còn cứng mịn và không bị dập nát, tránh mua những củ khoai lang thâm đen, bị rỗ, sâu đục bên trong ruột. Khi mua về nên để khoai lang ở những vị trí thoáng mát dưới nền đất, tránh để trong tủ lạnh sẽ khiến khoai lang bị mất đi vị ngọt và nhanh bị héo.

    Lưu Ý Khi Áp Dụng Thực Đơn Khoai Lang Giảm Cân
    Khi áp dụng thực đơn giảm cân bằng khoai lang, bạn nên lưu ý một số điều sau:

    • Nên biết lựa chọn và bảo quản khoai lang: không nên ăn khoai đã để quá lâu, đã mọc mầm vì có nhiều vi khuẩn sinh ra hóa chất độc hại.
    • Hạn chế ăn khoai lang nướng than vì có những phần bị cháy thành than, ăn không tốt cho gan.
    • Han chế ăn các món khoai lang chiên, xào, rán…
    Nên dùng luân phiên khoai lang với các loại hạt, đậu để đạt hiệu quả giảm cân mà ít ngán. Đồng thời, đa dạng hóa nguồn dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể.

    Nên tập thể dục thường xuyên. Nếu có không có khả năng, bạn có thể tập nhẹ nhàng các môn phù hợp với cơ thể của mình (đi bộ, chạy bộ chậm, tập động tác thể dục…). Uống nước đầy đủ.

    Với những ưu điểm kể trên, khoai lang xứng đáng là thực phẩm được cân nhắc kỹ và dùng thường xuyên trong các chế độ giảm cân. Dù bạn có tập thể dục nhiều hay không? Dù bạn có dùng thuốc giảm cân hỗ trợ hay không? Bạn luôn nên dùng khoai lang trong chế độ giảm cân của mình.

    Nguồn: Ngọc Mai - Giảm cân và Tăng cường sinh lý
     
    Sửa lần cuối: 30/3/2020
  7. buithaianh

    buithaianh BỮA ĂN SÁNG LÀNH MẠNH - HLV DINH DƯỠNG CÁ NHÂN

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Thật ra các phương pháp giảm cân từ thiên nhiên rất tốt.
    Nhưng do công việc bận rộn cộng với việc chăm con làm cho chúng ta lười đi ấy
    Hiện tại em có áp dụng sản phẩm tan mỡ bên em giúp eo thon dáng đẹp rất hiệu quả
    Quan trọng là tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    Các mẹ có nhu cầu inbox em nhé hoặc ghé Fb cá nhân em ạ,
    Em xin phép chủ top ạ.
    [​IMG]
     
  8. buithaianh

    buithaianh BỮA ĂN SÁNG LÀNH MẠNH - HLV DINH DƯỠNG CÁ NHÂN

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
  9. maikhoedep

    maikhoedep Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cảm ơn các Bạn đã đóng góp thêm ý kiến hữu ích.
     
  10. decorhandmadevn

    decorhandmadevn Thành viên mới

    Tham gia:
    12/3/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    up cho mẹ nào cần giảm cân: Thảo Mộc Giảm Cân Cenly Chính Hãng - Không Mệt Mỏi, Giảm Cân Nhanh, Không Tác Dụng Phụ ₫45.000 - ₫290.000 shopee https://bit.ly/3bv6WP0
     
  11. ngô trí

    ngô trí Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2020
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bài viết khá hay, mình có thể cho bà xã mình cải thiện vóc dáng rồi, cảm ơn chủ top nhé
     
  12. quynhtam10

    quynhtam10 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này