Cần giúp: Giảm cân khi vẫn đang cho con bú

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mehunganh, 10/12/2013.

  1. mehunganh

    mehunganh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Các chị ơi, cứu em!
    Hic, em phát buồn chán, tự tin lên đến đỉnh điểm với ...cái hình hài bây giờ của em lắm rồi.
    Con em hiện nay đc 20 tháng tuổi. Hồi bầu em nặng 67kg. đẻ xong còn 63kg. Bây giờ là 56kg. Vấn đề ở chỗ là em dài có 1m57 thôi các chị ạ. Chồng em vẫn trêu em là cái xe lu, người em to lù lù...Em cũng áp dụng một vài cách giảm cân như uống nước chanh, uống nước lá sen,..nhưng mà mẹ giảm thì con cũng...giảm...huhu..
    Có mẹ nào biết cách giảm cân an toàn của người đang cho con bú thì chỉ cho em với ạ. Chứ tình hình là ..con em còn bú một thời gian
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mehunganh
    Đang tải...


  2. NHU_Y_SHOP

    NHU_Y_SHOP Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/3/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm cân khi vẫn đang cho con bú

    1m57+56kg mà. Mẹ nó còn lo j nữa,mình cao bằng mẹ nó,nặng 61 kg vẫn tự tin lắm,cin mình đc 14 thang,bạn W2 rồi, bao giờ cai sữa Mới tính,còn giờ cứ ăn sáng no,trưa 1 bát cơm, tối chỉ ăn rau và uoonge tảo, tập thể dục buổi chiều là ok
     
  3. thuyhdong

    thuyhdong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2012
    Bài viết:
    2,821
    Đã được thích:
    228
    Điểm thành tích:
    203
    Ðề: Giảm cân khi vẫn đang cho con bú

    oạch . người mn vẫn đẹp hơn em nhiều nhé. em đay 1m53 năg 55kg. chán chán. huhuhu . ai ơi cứu tôi với. đang cho con bú chả biết làm tn nữa. nhịn ăn không đc mà ăn nhiều thì sợ béo. sắp tết rồi chỉ mong mặc đc quần áo đẹp để về quê thôi.
     
  4. mehunganh

    mehunganh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm cân khi vẫn đang cho con bú

    Em chả biết các chị thế nào chứ người em dù có 56kg nhưng mà xồ xề ghê lắm. Hic..Đẻ xong đứa thứ 2 như thể ăn phải bột nở ấy ạ.
     
  5. chungly

    chungly Banned

    Tham gia:
    13/8/2013
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Giảm cân khi vẫn đang cho con bú

    Bí quyết giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

    Giảm cân lấy lại vóc dáng là điều mong muốn của nhiều chị em. Với phụ nữ sau sinh, những bí quyết sau bạn nên tham khảo và áp dụng!
    Sau khi sinh con một thời gian, bạn muốn lấy lại vóc dáng. Có nhiều chị em, với tình trạng kinh tế eo hẹp, không thể áp dụng các biện pháp giảm cân nhiều tốn kém như đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để hút mỡ, giảm béo bụng lấy lại vóc dáng thon gọn như các Sao mà bạn thần tượng.

    Đừng quá lo lắng, dưới đây là 3 gợi ý sẽ là bí quyết giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cùng tham khảo và áp dụng ngay khi có thể nhé!

    1. Dọn dẹp nhà cửa

    Đồ đạc vứt bừa bãi trong nhà, mọi thứ đều không ngăn nắp, có lẽ bạn và bất cứ ai khác cũng không muốn điều đó. Cứ khoảng vài ngày hãy dành ít thời gian để sắp xếp lại mọi thứ, rửa chén bát, lau dọn cầu thang để tất cả đều gọn gàng, tươm tất, đồng thời giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng, góp phần nhanh chóng giảm cân, có được thân hình gọn gàng như ý.


    Bí quyết giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

    - Nhà tắm:

    Khi bạn đứng lên, ngồi xuống cọ rửa, với những thao tác này sẽ giúp đốt cháy calo không ít. Chỉ cần khoảng 20 phút mỗi ngày để cọ rửa cho phòng tắm, phòng vệ sinh thơm mát, luôn sạch sẽ mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    - Lau nhà:

    Thay vì dùng máy lau nhà, bạn hãy tự dùng khăn để lau bằng tay. Công việc lau nhà giúp bạn đốt cháy 180 calo mỗi giờ, nhà cửa lại ngăn nắp, thoáng mát hơn. Sau khi lau nhà xong, bạn hãy dùng máy hút bụi bằng cách xách chúng theo, công việc đó sẽ giúp đốt cháy 240 calo mỗi giờ.

    2. Dọn dẹp xung quanh nhà

    Ngoài những công việc trong nhà, vào cuối tuần hoặc khoảng thời gian rảnh rỗi, bạn hãy dọn dẹp vườn, làm cỏ quanh nhà, trồng cây, quét dọn tổng vệ sinh. Những công việc nhỏ, đơn giản như vậy nhưng có thể giúp bạn đốt từ 250 đến 325 calo. Thay vì dành cả ngày chủ nhật để ngủ, xem phim, ăn uống, sao bạn không thử làm những việc này để nhà cửa sạch đẹp và quan trọng hơn là tiêu bớt lượng calo, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

    Nếu nhà bạn có nhiều kiểng, việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hãy dành khoảng 30 phút mỗi ngày để chăm sóc cây, tưới nước, tỉa lá cành. Đó là một thú vui của nhiều người, công việc này không tốn nhiều calo nhưng mỗi ngày bạn đều tranh thủ thời gian để làm thì hiệu quả giảm cân sẽ cao.

    3. Tắm cho con


    Bí quyết giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

    Một ngày làm việc ở văn phòng, về nhà bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn đi ngủ, giao việc tắm rửa con cái cho chồng hoặc người giúp việc. Điều đó không nên, không chỉ vì đây là nhiệm vụ của người mẹ, tình cảm của bạn dành cho con cái mà còn giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

    Hãy yêu thương con bạn qua việc tắm cho con, gội đầu để con yêu cảm nhận được tình thương của mẹ, đồng thời giúp bạn tiêu tốn bớt lượng calo, giảm cân hiệu quả. Ngoài việc tắm cho con, bạn có thể tắm cho thú cưng nhà bạn.
     
  6. ReviewMyPham

    ReviewMyPham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2019
    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    48
    Tác dụng của viên sủi Keto Slim
    Được đánh giá là sản phẩm có hiệu quả gấp 90 lần chế độ ăn Keto, nên mang lại cho người dùng các công dụng tuyệt vời sau:

    • Ngăn chặn sự hấp thụ tinh bột do đó ức chế sự tích trữ mỡ thừa, đặc biệt sự hình thành mỡ thừa tại vùng bụng, bắp chân, bắp tay…
    • Tăng cường chuyển hóa và đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm mỡ máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp cao.
    • Tăng hoạt động trao đổi chất, giúp lượng thức ăn nạp vào cơ thể được tiêu hóa nhanh hơn.
    • Giảm mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể giúp bạn có cơ thể săn chắc và thon gọn.
    • Ức chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các món ngọt.
    • Giảm nhanh 5-7 kg một cách thần kỳ mà không lo tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng.





    Liên hệ : https://www.facebook.com/KetoSlim.net
     
  7. Quynhngthi

    Quynhngthi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/8/2019
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    nếu bạn nhỏ xương thì nhìn sẽ hơi nhiều thịt nên sẽ bị béo ấy. chị t cũng kiểu như bnaj này nhưng đến mama maia spa giamnr béo thấy cũng mi nhon hơn đó
     
  8. cuncon69

    cuncon69 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/11/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    từ từ thôi bạn, để cai sữa con xong giảm cân cũng chưa muộn mà
     

Chia sẻ trang này