Kinh nghiệm: Giảm Cân Nhanh Đơn Giản(đã Được Khoa Học Chứng Minh)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi TuanThanh21, 4/7/2020.

  1. TuanThanh21

    TuanThanh21 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Có rất nhiều cách hỗ trợ bạn giảm cân nhanh chóng chỉ trong khoảng ngắn, nhưng gần như tất cả những phương pháp ấy đều kiêu bạn phải nhịn đói và kết quả thường không mấy hài lòng do ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Bạn phải có được một ý chí thật kiên cường, vì rất có thể bạn sẽ từ bỏ những kế hoạch này nhanh chóng.

    Định hình bản kế hoạch

    • Xóa đi cảm giác thèm ăn.
    • Giảm cân nhanh chóng mà không hề bị đói.
    • Cùng lúc cải thiện sức khỏe & trao đổi chất của bạn.
    3 bước trong kế hoạch mà bạn cần thực hiện ở đây là:

    1. Ăn Thật Ít Đường và Tinh Bột
    Điều tất yếu quan trọng nhất là bạn phải giảm bớt đường và tinh bột ra khỏi chế độ ăn của mình.

    Đó là các loại thực phẩm có khả năng kích thích Insulin tiết ra nhiều. Sẵn đây mình nói luôn, Insulin nó là hormone dùng để lưu trữ chất béo trong cơ thể bạn.

    Khi cơ thể bạn đã tiết chế được việc tiết Insulin, chất béo sẽ bị đá ra khỏi các “kho chứa”, và tất nhiên, cơ thể của bạn sẽ thiêu cháy chúng để sinh ra năng lượng cho các hoạt động trong ngày thay vì đốt cháy carbs như lúc trước.

    Insulin nó sẽ giúp cơ thể của bạn hạn chế được lượng natri với lượng nước dư thừa, đưa chúng ra khỏi cơ thể bạn. Việc này sẽ giúp cơ thể bớt sưng phù và xuống được lượng cân nặng do lượng nước dư thừa trong cơ thể gây lên

    Đã có nhiều người giảm được tận 4kg (thậm chí là nhiều hơn thế) chỉ ngay trong tuần đầu tiên khi ăn theo cách này, bao gồm việc giảm cả lượng nước không cần thiết và chất béo trong cơ thể.

    Sơ đồ dưới đây cho thấy mối tương quan giữa việc giảm tinh bột và đường với việc giảm cân trong chế độ ăn của những phụ nữ béo phì

    [​IMG]
    Số người loại bỏ đường và nhiều tinh bột ra khỏi bữa ăn thường có kết quả khả quan hơn so với nhóm thường xuyên nhịn ăn và hạn chế calo.

    Việc hạn chế tinh bột sẽ làm giảm lượng Insulin tiết ra, thân thể bạn sẽ ăn ít lượng calo hơn và bạn sẽ chẳngbao giờ cảm thấy bị đói

    Nói một cách dễ hiểu hơn, khi bạn giảm được lượng Insulin trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ được tính năng tự động đốt cháy chất béo. Hiệu quả giảm cân của bạn sẽ làm bạn bất ngờ và ấn tượng.

    Tóm tắt: Cắt bỏ lượng đường và tinh bột sẽ giúp bản thân hạn chế lượng Insulin tiết ra, loại bỏ hoàn toàn cảm giác muốn ăn và bạn sẽ không bao giờ phải nhịn đói.

    2. Ăn Nhiều Protein, Rau Tươi và Chất Béo Tốt
    Trong các bữa ăn của bạn cần kết hợp các thực phẩm cung cấp protein, chất béo và rau ít tinh bột lại với nhau. Tạo một chế độ ăn như thế sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn một lượng carb lý tưởng từ khoảng 20 – 50 gam mỗi ngày.

    [​IMG]
    Sau đây là những nguồn thực phẩm cho bạn:

    Protein
    • Thịt – Thịt bò, thịt vịt, thịt lợn, thịt cừu, thịt xông khói…
    • Cá và hải sản – Cá hồi, tôm, tép, tôm hùm…
    • Trứng và Omega 3 – Toàn bộ quả trứng là tốt nhất
    Bạn cần phải ăn nhiều protein đây là điều khoa học đã chứng minh .

    Nghiên cứu khoa học cho thấy ăn thực phẩm protein có thể nâng cao sự trao đổi chất khoảng 80 đến 100 calo mỗi ngày

    Khẩu phần ăn nhiều chất đạm sẽ làm giảm suy nghĩ ám ảnh về thực phẩm lên 60%(bạn sẽ không cảm thấy ngán), giảm ham muốn ăn khuya lúc nữa đêm và làm cho bạn có thể tự động ăn 441 calo mỗi ngày … chỉ với phương pháp bổ sung protein vào chế độ ăn của bạn

    Khi giảm cân, protein chính là Ông tổ của nguồn dinh dưỡng.

    Rau CỦ Ít Tinh Bột:
    [​IMG]
    rau xanh ít tinh bột giúp giảm cân nhanh hơn
    • Bông cải xanh và trắng
    • Rau cải xanh
    • Bí đao
    • Rau bina (chân vịt, cải bó xôi)
    • Cải xoăn
    • Rau diếp
    • Dưa leo
    • Nấm…
    Bạn không phải lo lắng nếu ăn nhiều những loại rau ít tinh bột. Thực tế, dù bạn có ăn bao nhiêu đi nữa thì cũng sẽ không lo vượt quá giới hạn lý tưởng từ 20 – 50 gam carbs mỗi ngày đâu nhé.

    Khẩu phần ăn lành mạnh với thực đơn chủ yếu là thịt và rau quả sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bạn được khỏe mạnh. Bạn cũng phải hạn chế ăn quá nhiều những loại ngũ cốc do chúng có chứa nhiều hàm lượng tinh bột.

    Nguồn Chất Béo Tốt:
    [​IMG]
    • Dầu dừa
    • Dầu ô liu
    • Mỡ lợn sạch
    Bạn cần ăn từ 2 đến 3 bữa mỗi ngày, nếu như bạn vẫn thấy đói bạn có thể ăn thêm bữa thứ 4 không sao cả.

    Bạn không nên sợ ăn chất béo. Nếu cùng lúc bạn ăn giảm cả tinh bột và chất béo thì sẽ chỉ làm cho việc giảm cân của bạn ngày càng rơi vào bế tắc mà thôi. Cùng lúc đó cơ thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu rất có thể sẽ khiến bạn từ bỏ kế hoạch ăn uống của mình.

    Chất béo tốt nhất tôi khuyên bạn nên ăn là dầu dừa. Do dầu dừa rất giàu một loại chất béo tốt có tên gọi MCTs (Medium Chain Triglycerides), một loại chất béo giúp thúc đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất trong cơ thể bạn

    Ngoài ra, các loại chất béo tự nhiên rất tốt cho cơ thể nên bạn không có lí do gì phải sợ. Các nghiên cứu dạo này đều cho thấy, những loại chất béo bão hòa hoàn toàn không làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch cho con người

    Cho nên, hãy cho chúng vào khẩu phần ăn của bạn để đảm bảo được sức khỏe hoàn thiện và hiệu quả giảm cân tốt nhất.

    Để xem cách kết hợp thực phẩm với bữa ăn của mình, bạn có thể tham khảo chế độ ăn lowcarb.

    Tóm tắt: Phối hợp đầy đủ các loại thực phẩm cung cấp cả Protein, Chất béo tốt và Rau ít tinh bột, điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được lượng carbs tối thiếu từ 20 đến 50 gam mỗi ngày và giảm rõ rệt lượng Insulin tiết ra trong cơ thể.

    3. Sử Dụng Sủi Giảm Cân Balporo Bbae Đến Từ Hàn Quốc
    Sủi giảm cân Balporo Bbae là một loại sủi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên chủ yếu là quả nụ.

    Có công dụng hỗ trợ giảm cân cực tốt. Bạn không cần nhịn đói vẫn có thể giảm cân. Được rất nhiều người tin dùng từ ca sĩ diễn viên Hàn Quốc. Hiện tại ở Việt Nam đang là sản phẩm hot nhất trên thị trường và cũng đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

    [​IMG]
    những thành phần được hài hòa dựa trên công thức giảm béo tiên tiến của Hàn Quốc, viên sủi Balporo Bbae hoạt động theo cơ chế ngăn chặn sự thèm ăn, ngăn ngừa sự tổng hợp và chuyển hoá thành chất béo trong thân thể. sở hữu thành phần quả bứa giúp chóng vánh đốt cháy lượng mỡ dôi thừa trong thân thể, thanh lọc và đào thải các chất sở hữu hại khác.

    4. Tập Thể Dục Hoặc Chơi Thể Thao Từ 3 – 4 Lần Mỗi Tuần (Không Bắt Buộc)
    Với kế hoạch ăn uống này, bạn không cần tập thể dục vẫn có thể giảm cân. Tuy nhiên, chương trình tập luyện vẫn được khuyến khích.

    [​IMG]
    Tập gym giúp giảm cân và nâng cao sức khỏe
    Tốt nhất bạn nên đến phòng tập luyện từ 3 đến 4 lần trong tuần với các bài tập Khởi động, bài Tập tạ nhẹ và kết thúc là bài tập Co giãn.

    Nếu bạn là một người mới, tốt hơn là bạn nên hỏi ý kiến của huấn luyện viên hoặc anh chị đã tập có kinh nghiệm trước khi bắt đầu chương trình rèn luyện của mình.

    Bài tập nhẹ với tạ nó không chỉ giúp cơ thể bạn tự động đốt cháy calo mà nó còn giúp cho hoạt động trao đổi chất không bị trì trệ, và đây là một trong các nguyên nhân khiến việc giảm cân trở nên khó nhằn hơn

    Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, khi bạn đã cắt giảm được lượng chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể, thì cơ thể bạn không những giảm cân được mà còn đạt được một lượng cơ bắp nhất định nữa

    Nhưng nếu bạn không thích nâng tạ thì có thể thay thế bằng một số bài tập Cardio dễ dàng hơn như chạy, bơi lội, tự tay làm các việc vặt…

    Tóm tắt: Nâng tạ, chơi thể thao là một trong các bài tập tối ưu nhất để giảm cân. Nếu tập khiến bạn khó khăn, hãy chuyển sang tập Cardio bạn nhớ.

    Thêm Lựa Chọn – Ăn Thả Ga Một Ngày Mỗi Tuần
    [​IMG]
    Ăn thả ga với sủi Balporo Bbae
    Mỗi tuần bạn có thể bỏ ra một ngày để ăn bất cứ thứ gì mình thích.

    Nhưng, điều quan trọng nhất bạn nên nhớ là phải kết hợp sử dụng với sủi Balporo Bbae và lựa chọn các loại thực phẩm tinh bột tự nhiên tốt cho cơ thể mình như yến mạch, gạo, quinoa, các loại khoai, trái cây hoa quả.

    Một điều nữa bạn phải nhớ rằng, chỉ được ăn thoải mái những loại thực phẩm nhiều tinh bột này chỉ một ngày duy nhất trong tuần thôi nhé. Nếu bạn không thực hiện đúng và hay ăn chúng ở trong tuần, kế hoạch giảm cân của bạn sẽ thất bại và bạn sẽ không bao giờ thực hiện được mục đích giảm cân của mình.

    Ở ngày tự do này, bạn cũng có thể ăn một vài món “không lành mạnh” nếu bạn thèm quá hay người yêu, Crush rủ đi ăn thì không nên từ chối. Đừng quá lo lắng nó có tốt cho sức khỏe hay ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân của bạn, vì đôi khi nó sẽ giúp bạn điều chỉnh một số các chất có khả năng kích thích sự đốt cháy mỡ thừa của bạn như Leptin và các kích thích tố tuyến giáp

    Đôi khi cân nặng của bạn sẽ tăng thêm chút ít sau ngày ăn tự do thả ga này, nhưng bạn hãy yên tâm. Nguyên nhân chính là do lượng nước dư thừa trong cơ thể bạn và chúng sẽ nhanh chóng biến đi ở các ngày bạn tiếp tục thực hiện cơ chế ăn giảm cân khoa học ở tuần tiếp theo mà thôi

    Tóm tắt: Có thể chấp nhận cho bạn ăn thả ga 1 ngày của mỗi tuần mặc dù điều này không thực sự cần thiết

    Nhưng Tôi Kiểm Soát Khẩu Phần Ăn Và Calo Như Thế Nào?
    Bạn không cần đau đầu về việc kiểm soát lượng calo để cho vào cơ thể mình nếu bạn duy trì được chế độ ăn chính là protein, chất béo tự nhiên và rau ít tinh bột.

    Tuy vậy nếu bạn thực sự cảm thấy mình cân phải kiểm soát tốt lượng calo đưa vào cơ thể thì hãy, xem bài viết này.

    Sau khi bạn đã tính toán được lượng calo để đưa vào cơ thể mình, tiếp theo bạn hoàn toàn có thể tự lên được khẩu phần ăn để giảm được lượng cân nặng như ý của mình.

    Bạn nên nhớ: Điều thiết yếu nhất là đảm bảo lượng carbs đưa vào cơ thể bạn chỉ ở mức từ 20 – 50 g mỗi ngày.

    10 Mẹo Để Giảm Cân Nhanh Và Dễ Dàng Hơn
    Dưới đây là 10 mẹo để giảm cân nhanh hơn:

    • Ăn sáng với nhiều protein. Ăn điểm tâm sáng nhiều protein giúp làm giảm thèm ăn và lượng calorie bạn sẽ ăn trong ngày
    • Hạn chế sử dụng đồ uống có đường và nước ép trái cây. Đây là nguyên nhân dễ gây béo phì nhất mà bạn có thể đưa vào cơ thể của bạn, và tránh chúng có thể giúp bạn giảm cân
    • Sử dụng sủi giảm cân Balporo Bbae. Đây là loại sủi hương trái cây giúp giảm cân tốt nhất trên thị trường hiện nay
    • Uống nước nửa tiếng trước bữa ăn. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, uống nước khoảng nữa tiếng trước bữa ăn giúp tăng tỷ lệ giảm cân đến 44% trong 3 tháng
    • Ăn chất xơ hòa tan. Những nghiên cứu khoa học cho thấy rằng các sợi hòa tan có thể làm giảm chất béo, đặc biệt là ở vùng eo,bụng. Chất hỗ trợ chất xơ như glucomannan cũng có thể hỗ trợ làm giảm
    • Uống cà phê giảm cân. Hãy uống càng nhiều càng tốt vì chất caffeine trong chúng có thể tăng sự trao đổi chất của bạn lên 3-11%
    • Ăn thực phẩm nguyên chất,đã chế biến sơ. Nên ăn các thực phẩm này thôi. Chúng lành mạnh, nhiều dinh dưỡng và có thể làm bụng bạn no nhanh chóng.
    • Ăn kĩ chậm. Ăn chậm làm cho bạn cảm thấy no hơn, có còn kích thích cơ thể tăng sản xuất hormone giảm cân
    • Sử dụng chén đĩa nhỏ hơn. Một nghiên cứu thú vị cho thấy con người tự động ăn ít hơn khi sử dụng các bát dĩa nhỏ hơn. Lạ, đôc nhưng nó hay, hiệu quả
    • Cố gắng ngủ ngon buổi đêm. Ngủ không ngon giấc là một trong những yếu tố nguy cơ lớn nhất để tăng cân, vì vậy việc chăm sóc giấc ngủ của bạn rất quan trọng
    Ghi nhớ: Phải nhớ kĩ 3 nguyên tắc là điều quan trọng nhất. Nhưng bạn vẫn có thể áp dụng thêm một vài phương pháp khác để tăng hiệu quả giảm cân của mình.

    Bạn Giảm Cân Nhanh Ra Sao (Và Các Lợi Ích Khác)
    [​IMG]
    Khi bạn làm theo đúng kế hoạch giảm cân này, Nhiều khi bạn có thể giả từ 4 đến 6kg ngay trong tuần đầu tiên áp dụng. Tiếp đến sẽ giảm một cách từ từ tùy theo thể chất của bạn.

    Đa số tốc độ giảm cân của những người lần đầu tiên áp dụng sẽ tiến hành nhanh hơn, và nếu như bạn thừa quá nhiều cân, tốc độ giảm cân còn nhanh hơn nữa.

    Trong những ngày trước nhất, thân thể bạn sẽ mang chút khác lạ. Điều này cũng rất dễ hiểu vì thân thể bạn đã quen với việc đốt cháy Carbs thay vì đốt cháy mỡ, thành ra nó cần có thời kì để thay đổi.

    nếu bạn gặp phải trạng thái tương tự, hãy thêm chút muối tinh vào các bữa ăn của mình, chẳng hạn như uống một cốc nước muối loãng vào bữa ăn, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

    lúc bạn đã quen mang chế độ ăn mới này rồi, bạn sẽ đạt được những kết quả đầy bất thần không chỉ cho việc giảm cân mà còn cho cả sức khỏe của bạn nữa, chẳng hạn như:

    • Giảm lượng nhỏ đường huyết
    • Giảm hàm lượng Cholesterol xấu
    • Cải thiện huyết áp đáng kể
    • tăng hàm lượng Cholesterol tốt.
    Ghi nhớ: giảm cân nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào trạng thái và cân nặng bạn cần giảm. vận dụng đúng theo bí quyết hướng dẫn chế độ này, sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt hơn.
    Nguồn: https://quynhtay.com/giam-can-nhanh-4-buoc-don-gian-hieu-qua/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TuanThanh21
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    3,108
    Đã được thích:
    215
    Điểm thành tích:
    153
    đã được khoa học chứng mình thì yên tâm rồi
     
  3. TuanThanh21

    TuanThanh21 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/5/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thấy bài nào cũng có bạn cmt nhỉ
     

Chia sẻ trang này