Kinh nghiệm: Giảm Cân Nhẹ Nhàng Trong Một Tháng Với Những Thói Quen Này

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phongvv92, 22/9/2017.

  1. phongvv92

    phongvv92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Để việc giảm cân của bạn có hiệu quả, thường thì bạn sẽ cần tuân thủ một chế độ tập luyện nghiêm chỉnh và kèm theo đó một chế độ ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng để phát triển cơ bắp, nhưng hạn chế năng lượng và lipid tránh tạo thành những mô mỡ dư thừa.

    Và nếu bạn có những thói quen tốt kèm theo bạn có thể khiến việc giảm cân này trở lên nhẹ nhàng hơn và thu được hiệu quả nhanh hơn.

    1. Giảm ăn thịt

    Thịt chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng và protein. Bên canh đó một số loại thịt như thịt heo thường sẽ chứa thêm nhiều chất béo bão hòa, khiến cho việc giảm cân trở nên vô ích.
    [​IMG]

    Thịt bò hay gà thường sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của bạn, néu ăn thịt heo bạn chỉ nên ăn phần thịt nạc thôi.

    2. Tăng cường bài tập cardio

    so với các bài tập yoga, erobic, dụng cụ, thì có vẻ các bài tập nhảy cardio hấp dẫn hơn, nó không quá nhanh như erobic, cũng không quá chậm như yoga.

    [​IMG]

    Tập cardio thường xuyên không chỉ cải thiện về cơ thể, giúp bạn tiêu hao năng lượng rất nhiều, mà nó còn tạo sự linh động hơn cho đôi chân bạn, cơ thể thêm mềm dẻo hơn, và nó rất dễ taoh hứng thú cho người tập.
    >> Chia sẻ bí quyết tăng chiều cao cho trẻ: http://blog.sieuthilamdep.com/chia-se-bi-quyet-tang-chieu-cao-hieu-qua-cho-tre/

    3. Đi bộ sau các bữa ăn

    với thói quen thường xuyên đi bộ sau bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được việc tích tụ mỡ thừa và tiêu hao năng lượng nhanh chóng do quá trình trao đổi chất được diễn ra nahnh chóng hơn.
    [​IMG]

    Đi bộ nhẹ, thong thả sau bữa ăn đặc biệt là bữa ăn tối, giúp bạn thư giãn tốt và nhanh chóng có được thân hình thon gọn.
    4. Hạn chế tối đa sự có mặt của đường trong bữa ăn.

    Đường bạn đưa vào cơ thể và mỡ là hai nguồn nguyên liệu chính giúp cơ thể tạo ra năng lượng hoạt động, vì thế, nếu bạn không hạn chế được lượng đường trong khẩu phần ăn của mình thì sẽ rất dễ gây ra sự tích tụ chất béo do không được dung tới nhiều.

    Hình 4-:
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvv92
    Đang tải...


  2. MeBeTao192

    MeBeTao192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2015
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    với thói quen thường xuyên đi bộ sau bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được việc tích tụ mỡ thừa và tiêu hao năng lượng nhanh chóng do quá trình trao đổi chất được diễn ra nahnh chóng hơn.
     
    phongvv92 thích bài này.

Chia sẻ trang này