Kinh nghiệm: 【 Giảm Cân Ư! Chuyện Nhỏ】

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi xoaichomchom, 6/4/2018.

  1. xoaichomchom

    xoaichomchom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn đã tìm kiếm và đọc hàng trăm bài viết trên mạng về chia sẻ kinh nghiệm giảm cân thành công. Các phương pháp giảm cân bằng ăn cơm nguội, uống nước ép, tập luyện… Hay những thực phẩm hỗ trợ giảm cân. hoặc qua các câu chuyện của Đức Phúc, Minh Hằng, Hà Anh Tuấn. Cũng có lúc nhiều mẹ lên các diễn đàn webtretho, lamchame tìm hiểu đủ cách nhưng đâu lại vào đấy, thậm chí cân nặng còn tăng vọt lên.

    HÃY NGỪNG LẠI bởi ĐÂY sẽ là bài viết cuối cùng bạn tham khảo về cách giảm cân hiệu quả nhất 2018

    [​IMG]

    Muatragiamcan.com sẽ hưỡng dẫn bạn một cách chi tiết nhất về giảm cân. Nguyên nhân tại sao giảm cân mãi mà không hiệu quả. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Đảm bảo 200% bạn có thể giảm cân. Giảm được nhiều hay ít tùy thuộc vào tính kiên trì và nhu cầu của mỗi người.
    Chúng ta bắt đầu nào…

    5 bước chia sẻ kinh nghiệm giảm cân thành công

    Giảm cân là một quá trình đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì. Đầu tiên thì bạn cần phải xây dựng một kế hoạch bài bản với lộ trình rõ ràng. Không được bỏ giữa chừng. Dưới đây là quy trình 5 bước giảm cân hiệu quả mà muatragiamcan.com đã bỏ một thời gian ra tìm hiểu.

    [​IMG]
    Bước 1: Xác định nguyên nhân tăng cân do đâu???

    Cân nặng xuất phát từ cách chúng ta sinh hoạt hằng ngày, thói quen ăn uống. Nếu hiểu rõ về bản chất của cân nặng thì việc giảm cân không hề khó như chúng ta vẫn nghĩ

    • Tăng cân do thiếu ngủ: Giấc ngủ rất quan trọng với mỗi người. Bạn không ngủ được, bạn sẽ có thói quen ăn vặt để chờ giấc ngủ tới. Về đêm thức ăn sẽ không trực tiếp hấp thụ tạo ra năng lượng, mà chúng sẽ đi tích tụ lại thành mỡ dưới da
    • Tăng cân do stress: nhiều bạn gái mỗi khi thất tình hoặc chia tay người yêu thường có thói quen ăn vặt rất nhiều. Vừa khóc vừa ăn, đâu đâu cũng ăn, điển hình qua các bộ phim Hàn Quốc, Nhật Bản… Vì thế bạn nên lưu ý đến thói quen ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân
    • Tăng cân do thói quen ăn uống: Bạn lười nấu ăn, bạn thích ăn những đồ chế biến sẵn. Như cá viên chiên, KFC, trà sữa… Đây là những thực phẩm chứa nhiều calo và khó tiêu hóa điều đó dẫn đến tại sao, bạn giảm cân mãi mà không hiệu quả.
    • Tăng cân do cơ thể lão hóa: Khi bạn già đi, các chức năng trong cơ thể sẽ lười vận động, hoặc mới vận động bạn đã mệt mỏi, bạn muốn giảm cân bạn cần phải vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, bạn vượt qua được thì không gì có thể ngăn chặn bạn giảm cân được nữa.
    • Tăng cân do ngồi ỳ một chỗ: Đã là dân văn phòng thì gần như 8h bạn phải ngồi một chỗ, ngồi đúng vị trí đó. Lúc làm về không chịu khó đi tập luyện còn chưa kể, các chị em văn phòng chiều chiều hay order mấy món ăn vặt, xoài, cóc ổi hoặc chè thì việc giảm cân khó lại càng thêm khó.

    Bỏ thói quen xấu

    Ngoài các nguyên nhân kể trên, còn vô số các nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát được. Lý do chính việc giảm cân không hiệu quả là chính bản thân của mình. Vì vậy để khắc phục tình trạng này các bạn cần loại bỏ những thói quen xấu, xây dựng một lối sống lành mạnh, Như thế thì việc giảm cân sẽ đơn giản hơn.

    Bước 2: Xây dựng một bảng kế hoạch giảm cân

    [​IMG]

    Bạn muốn giảm cân trong thời gian bao lâu? 1 tháng, 2 tháng hay 1 năm. Vấn đề không phải là bạn giảm trong bao lâu, mà bạn có thể giảm được bao nhiều kilogam trong cùng thời gian đó. Phụ nữ Việt Nam thường có chiều cao 1m5 – 1m65, tương ứng với chiều cao là cân nặng giao động 45 – 52 Kg. Tùy vào mỗi người đặt ra chỉ tiêu khác nhau, số đo cũng khác nhau vì vậy bạn hãy đặt cho mình rõ ràng 1 mục tiêu rõ ràng nhất.
    Vd: Trong 2 tuần mục tiêu là giảm được bao nhiêu, 1 tháng là giảm được bao nhiều. Bạn cần phải có các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn như vậy bạn mới có thể chạm đến cân nặng mà bạn mong muốn.
    Sau khi xây dựng được bảng mục tiêu giảm cân xong tự nhiên bạn sẽ thấy tinh thần tràn đầy hi vọng, tiếp tục cho những kế hoạch giảm cân tiếp theo nào.

    Bước 3: Thực đơn giảm cân dành riêng cho bản thân

    [​IMG]

    Để giảm cân ngoài trừ xây dựng chế kế hoạch giảm cân ra, chế độ dinh dưỡng là yếu tố quyết định và quan trọng nhất. Cho dù bạn có thực hiện tất cả các phương pháp giảm cân hiệu quả và chăm chỉ thì cần ăn uống vượt qua giới hạn thì đâu sẽ lại về đó.
    Thực đơn của mỗi người là khác nhau, bởi chế độ giảm cân của mỗi người là khác nhau vì vậy bạn hãy tự xây dựng cho mình một danh sách những món ăn từ thứ 2 – chủ nhật. Kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh và trái cây. Hạn chế tối da việc ăn tinh bột
    Bí quyết dinh dưỡng giảm cân:Tất cả các bạn đã đọc tới đoạn này, chắc chắn cũng đã đọc rất nhiều tài liệu liên quan đến vấn đề giảm cân. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn biết một số điều cần lưu ý

    • Nhịn ăn sẽ không giúp giảm cân hiệu quả, bởi khi bạn nhịn ăn cơ thể bạn sẽ khao khát ăn uống, chỉ cần lơ là một chút bữa ăn sau bạn có thể ăn gấp nhiều lần, lượng thức ăn được đưa vào nhiều trong một thời gian ngắn, khiến cơ thể không sử dụng hết. Gây ra tăng cân và tích mỡ nhanh hơn.
    • Trong gạo chứa nhiều tinh bột, bạn đã từng nghe nói khi nhai cơm lâu bạn sẽ thấy vị ngọt đúng không? đó chính là lượng đường có trong gạo. Trong gạo có nhiều lượng tinh bột và đường vì thế bạn nên hạn chế sử dụng tinh bột.

    Một vài lưu ý khác về dinh dưỡng giảm cân
    [​IMG]

    • Giảm cân nhờ uống nước lọc: Nước sẽ giúp bạn quên cơn đói nhanh chóng và giúp các mô mỡ mềm ra, giúp cho việc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ được dễ dàng hơn. Mỗi sáng ngủ dậy bạn nên uống 2 ly nước lớn, bù đắp một lượng lớn lượng nước bị mất trong quá trình ngủ. Bạn nên uống 2-3 lít/ ngày, nghe thì đơn giản nhưng thực hiện không dễ dàng một chút nào. Chắc bạn đã từng làm vào rồi lại quên đúng không.
      Lời khuyên: Bạn nên để ngay bên cạnh mình 1 chai nước, luôn luôn như vậy dù bất cứ đâu thì việc uống 2-3 lít/ ngày là việc quá dễ dàng đúng không nào.
    • Nhai kỹ no lâu : Câu nói này là ngày xưa ông cha ta truyền miệng lại, theo góc nhìn khoa học ăn chậm nhãi kỹ ở đây là “cơm”. Khi nhai kỹ cơm, trong cơm sẽ tiết ra lượng đường gây ngọt gây ra cảm giác no bụng giúp bạn ăn ít hơn.
    • Nên ăn nhiều vào bữa sáng: Chắc bạn cũng biết bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Nhưng bạn không biết tại sao đúng không?
      Một bữa sáng giàu protein sẽ tăng khả năng trao đổi chất và hấp thụ vào cơ thể, phục vụ cho công việc trong ngày. Ngược lại so với bữa tối, lượng thức ăn, ăn vào sẽ tiến thẳng vào các mô mỡ vì tối là quá trình trình ngủ. Chúng ta không sử dụng năng lượng vì thể năng lượng sẽ được tích tụ lại.
    • Hạn chế ăn vặt tối đa: Ăn vặt là việc không hề dễ dang từ bỏ, bởi những món này có độ nghiện cao. Thường những món ăn vặt chứa nhiều chất độc hại vì vậy các chị em cần hạn chế việc tiêu thụ lượng thức ăn này.

    Nếu bạn để ý, lượng kiến thức mà muatragiamcan.com vừa chia sẽ chắc chắn bạn thấy quen, đã từng đọc ở đâu rồi. Quan trọng là bạn không để ý, những thứ tưởng chừng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không ngờ đấy.
    Chúng ta tiếp tục đi đến bước nữa nào.

    Bước 4: Tập thể dục thể thao để giảm cân

    [​IMG]
    Ai cũng cũng biết việc đến phòng Gym hay các lớp erobic để giảm cân rất rất hiệu. Nhưng rất nhiều các chị em không đủ dũng khí để bước vào trong.
    Tâm lí của các chị em khi đến phòng gym là:

    • Sợ người ta nhìn thấy cơ thể ục ịch của mình
    • Thiếu tự tin với mọi người
    • Ở trong phòng gym toàn người đẹp, mình tới như người ngoài hành tinh
    • Sợ đau, sợ mệt, sợ mình không làm được
    • Sợ mỗi buổi sáng thức dậy đi như bò

    Giải pháp đến phòng gym: Bạn nên đi cùng với một người bạn thân để tăng phần tự tin, bạn thân chưa tập gym bao giờ thì càng vui, khi cả 2 đều là người bắt đầu. Bạn thân biết đến gym thì càng đơn giản biết baoQuan trọng bạn vượt qua chính bản thân mình, Nếu bạn vượt qua nỗi sợ hãi đó và bước chân vào phòng tập gym thì chắc chắn một điều bạn sẽ đẹp hơn lúc bạn đi vào.
    Nhiều bạn suy nghĩ mua dụng cụ tập ở nhà: Muatragiamcan.com không khuyến khích việc giảm cân như vậy, khi bạn mua dụng cụ tập ở nhà, bạn sẽ không có môi trường ai ai cũng tập, nhìn đâu cũng thấy người tập. Không gian tập vui vẻ giúp tăng khả năng hưng phấn và tập luyện hiêu quả hơn. Tập ở nhà bạn sẽ như 1 đứa tự kỷ, tập chẳng ai xem, làm gì chẳng ai thấy được vài ngày bạn sẽ chán và không còn kiên trì thực hiện.

    Bước 5: Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

    Thực phẩm chức năng không phải là “thần dược”, uống vào 1 cái có thể giảm được cân ngay đâu. Bạn cần lưu ý điều này, thực phẩm chức năng sẽ giúp phần nào quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn thôi. Bạn ăn uống, tập luyện khoa học + uống thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả sẽ cao hơn.
    [​IMG]
    Ưu điểm thực phẩm chức năng giảm cân
    • Tiết kiệm thời gian: Bạn chỉ việc rót một ly nước, cầm viên thuốc lên và bỏ vào mồm, “ực” 1 cái là đã thực hiện xong công việc giảm cân mỗi ngày.
    • Tiết kiệm tiền bạc: So với các phương pháp giảm cân khác như đến viện thẩm mỹ, phẫu thuật các thể loại thì sử dụng giảm cân tiết kiệm hơn rất nhiều
    • Tiện lợi: bạn có thể sử dụng dễ dàng ở bất cứ chỗ nào, văn phòng làm việc, du lịch, công tác, chỉ cần mang theo lọ thuốc và chai nước là có thể dùng ngay lập tức.
    • An toàn: đa số thuốc giảm cân hiện nay đều được chiết xuất 99.99% từ thiên nhiên với những thành phần thảo dược được ghi rõ ràng trên bao bì + giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng.
    • Hiệu quả: sử dụng thuốc giảm cân thường có tác dụng rõ ràng sau vài tuần, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi về vóc dáng và cân nặng của bản thân đến không ngờ chỉ sau một thời gian ngắn.

    Nhược điểm thực phẩm chức năng giảm cân
    • Sản phẩm giả mạo nhiều: trên thị trường có ti tỉ các loại thuốc giảm cân với nhiều thương hiệu khác nhau, bạn cần là một người mua hàng thông minh.

    Để xem được nhiều bài viết hay về giảm cân các bạn có thể xem tại đây
    Hoặc www.muatragiamcan.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xoaichomchom
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 24/4/2018
    Phan Thị Linh Tâm thích bài này.
  2. z4shop

    z4shop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Tuyệt quá add
     
  3. xoaichomchom

    xoaichomchom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    up lên nào
     
  4. xoaichomchom

    xoaichomchom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hay quá
     
  5. vietatech

    vietatech Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh nghiệm đúc kết được là giảm cân chỉ cần kiểm soát chế độ ăn và tập thế dục để giảm mỡ tăng cơ là được chứ đừng quan tâm đến cân nặng làm gì như vậy bản thân càng căng thẳng duy chì tập luyện đều đặn là tốt nhất
     
  6. bxh

    bxh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    dân công sở ngồi nhiều hay bị béo bụng. haizzz
     
  7. phuongth0312

    phuongth0312 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    2,206
    Đã được thích:
    389
    Điểm thành tích:
    223
    Đây cũng là vấn đề mh quan tâm. Đau đầu vì vấn đề cân nặng sau sinh quá các mẹ ạ
     
  8. Hoàn Thủy Khang

    Hoàn Thủy Khang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Béo bụng lâu năm rồi cũng khó giảm lắm các mẹ à. Chắc em phải mua thực phẩm chức năng về uống xem có tiến triển gì không.
     
  9. jeahemera

    jeahemera Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    bản chất của việc giảm là hiện tượng xảy ra khi năng lượng tiêu thụ nhiều hơn năng lượng nạp vào. Việc giảm cân rất có nhiều cách, nhưng nhiều chị em hay nhầm việc giảm cân với việc giảm mỡ, giảm béo. Nếu được ủng hộ, mình sẽ viết một series về vấn đề giảm béo và giảm cân đúng đắn cho các chị em
     
  10. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    em cũng béo bụng
     
  11. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    có ai tính giảm béo bằng hút mỡ k, e tính lm bên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân ý
     
    Bố cu Mun thích bài này.
  12. doan_phuong_22

    doan_phuong_22 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bắp tay to thì làm thế nào để bé đi vậy ạ? có mẹ nào biết không chỉ em với.
     
  13. evaland6868

    evaland6868 http://zokada.com

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    1,599
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    chị tham khảo Trà Giảm Cân Hera Plus nhé, rất nhiều diễn viên ca sĩ tin tưởng sử dụng, trà này đặc biệt dùng cho người bị béo lâu năm chị ạ, trà thảo mộc an toàn lành tính. Vì sắc đẹp cố lên chị, mình phải thử mới biết còn hơn là không làm gì!
     
  14. evaland6868

    evaland6868 http://zokada.com

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    1,599
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    ôi nhớ lại ngày còn sinh viên bắp tay em to, mấy thằng con zai trong lớp bảo em đi tập tạ à :)) bắp tay to là do mỡ nó tích tụ lại đó chị ạ, bắp tay, bắp chân, bụng là những nơi mỡ tích tụ lại nhiều nhất, nên m giảm cân là cũng sẽ bé lại thôi, chị tham khảo uống Trà Giảm Cân với các bài tập xem, cần thời gian nhưng hiệu quả chị a
     
  15. LinhSan Hoàng

    LinhSan Hoàng Thành viên yêu màu tím .

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    4,243
    Đã được thích:
    491
    Điểm thành tích:
    223
    oánh dấu ạ
     
  16. Đông Vy

    Đông Vy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giảm cân sau sinh là mối quan tâm rất lớn của hầu hết chị em. :( :(
    Hà sinh liên tục 3 bé thì sự lo lắng còn…gấp 3 các mẹ bình thường nữa..hihi.. Nhưng với nỗ lực nghiêm túc Hà đã giảm cân thành công, lấy lại dáng thời con gái và thậm chí còn được nhiều người khen là chuẩn hơn xưa nữa. 3D3%005


    :h::*Các chị em có thể tham khảo bí quyết giảm cân của Hà tại đây ạ : http://bit.ly/2JB3R5x
     
  17. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    Chị em có thể dùng dầu olive trộn salad vs thịt bò luộc cũng là một trong những món giảm cân hữu hiệu mà ngon miệng đó mng ơi
     
  18. Dungquynhh

    Dungquynhh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thử nhiều nhưng k có được
     
  19. thuymole

    thuymole Nâng niu sức khỏe bé yêu!

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Thực ra mình thấy việc sáng định nguyên nhân do đâu mà béo thì dễ nhưng quyết định từ bỏ được mới thực sự khó khăn. Vì không phải ai cũng có quyết tâm cao cả, chăm chỉ luyện tập và đặc biệt là từ bỏ những thói quen vốn có của mình.
     
  20. xoaichomchom

    xoaichomchom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    đã đến lúc giảm cân rồi
     

Chia sẻ trang này