Giảm Cân Với Yoga Không Hiệu Quả? Rất Có Thể Bạn Đã Mắc Phải Những Sai Lầm Dưới Đây!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanhhao2112, 16/5/2020.

  1. Thanhhao2112

    Thanhhao2112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn vẫn đang miệt mài thực hiện các bài tập yoga giảm cân cấp tốc với mong muốn lấy lại được vóc dáng cân đối. Tuy nhiên,sau một quá trình tập luyện hiệu quả đạt được lại rất thấp. Rất có thể, bạn đã mắc phải những sai lầm rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình tập luyện.
    >>> Có thể bạn đang quan tâm Core yoga là gì?
    Không tuân thủ kế hoạch tập luyện

    Theo các HLV thời gian tập luyện yoga tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Do vậy, để các bài tập yoga giảm cân toàn thân phát huy được hiệu quả, người tập cần tuân thủ kế hoạch đã đề ra. Thông thường, mỗi ngày bạn nên dành khoảng 60 – 90 phút để tập luyện.
    [​IMG]
    Thường xuyên thực hiện các bài tập yoga giảm cân sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối
    So với bộ môn khác, các bài tập yoga sẽ đốt cháy mỡ thừa thông qua các hoạt động mềm dẻo, uyển chuyển. Quá trình này diễn ra lâu hơn, và đòi hỏi người tập phải thực sự kiên nhẫn và chăm chỉ tập luyện đúng theo lịch tập đã đề ra trước đó. Theo các HLV tại Leo Fitness Center, người tập phải trải qua từ 5-6 tháng tập luyện để có được vóc dáng cân đối và quyến rũ nhất.
    Bạn có thể tham khảo thêm về lớp học yoga Đống Đa
    Chưa lựa chọn tư thế tập luyện phù hợp

    Trên thực tế, với những ai mới bắt đầu luyện tập yoga để lựa chọn được những bài tập phù hợp thường rất khó. Bởi bộ môn này có rất nhiều những động tác, trường phái và chế độ tập luyện khác nhau.
    [​IMG]
    Tập luyện cùng HLV sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập dễ dàng và hiệu quả hơn
    Do vậy, để tránh những rắc rối có thể gặp phải, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các HLV chuyên nghiệp. Họ sẽ đưa ra những bài tập yoga giảm cân hiệu quả, sau khi đánh giá tổng thể các chỉ số của cơ thể. Sau một thời gian tập luyện và nắm được những nguyên tắc chính, bạn hoàn toàn có thể tập luyện thêm tại nhà.
    Bỏ quên chế độ ăn khoa học

    Để giảm cân hiệu quả, tất nhiên ngoài việc luyện tập chăm chỉ, chế độ dinh dưỡng dưỡng cũng góp phần quan trọng. Phương án tốt nhất là bạn cũng cần lên một lịch ăn uống khoa học và phù hợp nhất với bản thân. Các thực phẩm thường được nhiều tín đồ của yoga lựa chọn như rau xanh, ngũ cốc, các món ăn chứa nhiều protein…Việc nạp đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn luôn duy trì được việc tập luyện với nguồn năng lượng dồi dào và ổn định nhất.
    [​IMG]
    Chế độ dinh dưỡng khoa học góp phần quan trọng để các bài tập yoga giảm cân phát hiện hiệu quả tối đa
    Khi thực hiện các bài tập yoga tại nhà hay phòng tập, bạn luôn cần có được sự chuẩn bị kỹ càng, và không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất. “Tập luyện Yoga đòi hỏi bạn phải thực sự nghiêm túc, bởi để có được vóc dáng quyến rũ và cân đối, người tập phải thực sự nỗ lực. Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ đến từ các HLV chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ tìm được cách tập luyện hiệu quả và phù hợp nhất”.
    >>> Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tư vấn, bạn có thể liên hệ về lớp học yoga cho người mới bắt đầu Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanhhao2112

Chia sẻ trang này