Kinh nghiệm: Giảm Eo Hiệu Quả Sau Sinh Bằng Phương Pháp An Toàn

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi spasausinh, 11/1/2018.

  1. spasausinh

    spasausinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dù sau sinh, người thì gầy đi nhưng lúc nào cũng phải mang theo *cái túi* trước bụng! Đã thực hiện nhiều cách để giảm eo nhưng bụng vẫn mãi to.

    Hiện tượng xổ bụng sau sinh thường xảy ra phổ biến trong quá trình mang thai. Cơ bụng của mỗi phụ nữ sẽ mở rộng và kéo dài trong suốt thời gian mang thai. Nghiên cứu khoa học cho thấy 90% phụ nữ mang thai không tránh khỏi hiện tượng này, đây điều hết sức bình thường.

    Nếu sau 6-8 tuần sau sinh mà hiện tượng xổ bụng không biến mất thì bạn cần có những biện pháp cụ thể để làm biến mất “cái túi” treo trước bụng bạn.

    · Tập thể dục: Chị em nên thực hiện những bài tập nhẹ nhàng và đúng cách

    · Tránh tăng cân quá nhiều trong thai kỳ: 10 – 15 kg là mức tăng cân ổn định nhất, đảm bảo giảm được hiện tượng xổ bụng sau sinh.

    · Kiểm tra khung xương chậu thường xuyên: Điều này vô cùng quan trọng, giúp bạn điều chỉnh nhanh khi khung xương chậu có vấn đề. Trong thời gian này các mẹ nên tránh mang vác nặng nhé.

    · Tránh các bài tập làm xổ bụng thêm trầm trọng: Các bài tập đứng lên ngồi xuống, gập bụng nâng cả chân và vai, vặn mình, nâng hai chân lên và các động tác yoga không làm tình trạng tốt hơn mà còn trở nên tồi tệ hơn ngay từ tháng đầu tiên của thai kì.

    Ngoài ra, các mẹ nên chăm chỉ massage bụng bằng thảo dược, gel làm nóng lớp mô để có hiệu quả tốt hơn.

    Chúc các mẹ thành công với các phương pháp giảm xổ bụng sau khi sinh đã được Viện chăm sóc mẹ & bé sau sinh HOME CARE chia sẻ trên đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi spasausinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này