Giảm Mỡ Bụng Dưới Hiệu Quả Sau 20p Với Kem Tan Mỡ Hanco

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 23/6/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giảm mỡ bụng dưới có lẽ là ước mơ của vô số chị em, bởi vì đặc tính dễ tích mỡ và khó làm tan của loại mỡ này. Ngày qua ngày mỡ tích tụ ngày càng nhiều ảnh hưởng đến vóc dáng, làm chị em tự ti khó mặt quần áo. Giảm mỡ bụng dưới cấp tốc bằng kem tan mỡ Hanco sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn cực dễ dàng.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng dưới có thể không?

    Mỡ bụng dưới là tình trạng mà nhiều người gặp phải, đôi khi chẳng hề liên quan gì đến vấn đề tăng cân. Muốn triệt được mỡ bụng dưới phải hiểu được nguyên nhân, đồng thời phải sử dụng nhiều biện pháp, trong ngoài kết hợp thì mới có thể đánh bay vùng mỡ cứng đầu nhất trên cơ thể này.


    Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới

    Có nhiều nguyên nhân gây béo bụng dưới, nhưng phổ biến phải kể đến 4 nguyên nhân chính dưới đây:

    • Mất cân bằng giữa năng lượng nạp vào và năng lượng tiêu hao của cơ thể. Cơ chế tự chuyển hóa năng lượng dư thừa thành mỡ dự trữ của cơ thể là nguyên nhân gây béo bụng dưới. Tuy nhiên, quá trình chuyển hoá này sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đôi khi, béo bụng dưới không hề liên quan đến vấn đề tăng cân.
    [​IMG]
    • Mất cân bằng nội tiết tố gây nên. Lượng estrogen, progesterone và testosterone trong cơ thể biến động theo tuổi tác. Sự mất cân bằng này có thể khiến bạn tăng cân và tích mỡ ở một số vị trí nhất định ví dụ như là bụng dưới.

    • Stress có thể là một trong những nguyên nhân gây béo bụng dưới. Cortisol được biết đến như hormone căng thẳng. Nếu bạn bị căng thẳng, lượng hormone này tăng lên, cơ thể bạn sẽ tăng cân và mỡ thường tích tụ nhiều ở phần thân giữa.


    • Cuối cùng, có thể do gen di truyền. Những người sở hữu dáng quả táo thường sẽ dễ béo ở bụng, trong khi những người có dáng quả lê thường tích mỡ ở thân dưới.
    Giảm mỡ bụng dưới bằng các phương pháp đơn giản sau

    Đầu tiên, bạn phải xác định nguyên nhân khiến bạn béo bụng: thiếu vận động hay chế độ ăn không hợp lý? Do nội tiết tố hay di truyền? Bạn có thể sẽ cần phải gặp bác sĩ, đặc biệt, khi bạn nghi ngờ rằng mình đang có quá nhiều mỡ nội tạng hoặc mất cân bằng nội tiết dẫn đến tình trạng thừa cân.

    [​IMG]
    Một trong những vấn đề bạn phải tự chấn chỉnh rằng bạn sẽ không thể giảm mỡ trực tiếp ở bất cứ vị trí nào hoặc giảm cân chỉ ở một số nơi nhất định.

    [​IMG]

    Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc đốt năng lượng bằng cách tăng nhịp đập của tim trong lúc vận động hoặc luyện tập cardio cường độ cao. Việc tiêu hao năng lượng sẽ giúp ngăn tình trạng chuyển hoá thành mỡ thừa.

    Vì thế, hãy chăm chỉ tập luyện. Tìm một lớp luyện tập phù hợp kết hợp với HIIT, các lớp huấn luyện cường độ cao, bổ sung các bài tập cardio vào quá trình tập luyện của bạn. Tập trung vào những bài tập toàn thân, những dạng bài tập sẽ vận dụng nhiều nhóm cơ cùng lúc, từ đó, bạn sẽ đốt cháy được nhiều năng lượng hơn và tăng lượng nạc trong cơ thể.

    Thay đổi chế độ ăn uống

    70% khả năng giảm cân, giảm mỡ thành công nằm ở chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Vì thế, tập hùng hục “3 năm” ở phòng tập có thể bị “thiêu một giờ” bởi việc lựa chọn thực phẩm sai lầm.

    Để nhanh chóng giảm béo bụng dưới, hãy lưu ý thực hiện chế độ ăn uống như sau:

    [​IMG]

    Giảm tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thay vào đó có thể sử dụng ngũ cốc nguyên cám.
    Dùng thị trắng (ức gà, phi lê cá đồng,...) thay cho thịt đỏ
    Bổ sung nhiều rau, trái cây để tăng chất xơ và các vitamin tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình đốt mỡ
    Tuyệt đối kiêng đường: bánh kẹo, nước ngọt, trà sữa,...
    Không ăn tinh bột sau 7 giờ tối

    Cử tạ và nghỉ ngắn hơn giữa mỗi hiệp

    Nếu bạn đang tập cử tạ ở hạng cân vừa phải nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng, đây là lúc bạn nên tập ở mức tạ nặng hơn với cường độ tập cao hơn. Cử tạ nặng sẽ giúp hiệu quả đố nặng lượng kéo dài ngay cả sau khi luyện tập. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kĩ số cân nặng mà bạn có thể nâng và tập luyện đúng kĩ thuật để phòng tránh chấn thương.

    Đi bộ mỗi ngày

    Đi bộ đơn thuần có thể giúp ích rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng. Tuy việc tập luyện này rấ đơn giản nhưng lại giúp chuyển hoá trong cơ thể diễn ra tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đi bộ còn giúp giảm stress, khiến bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, từ đó giảm sự điều tiết cortisol. Đi bộ còn là một cách giảm cân hiệu quả. “Một giờ đi bộ có thể giúp chúng ta giảm được 0.5 kg mỗi tuần”. Đây là lời của Sahmura, bậc thầy huấn luyện tại thành phố New York, Mỹ.

    Đi bộ khi bụng rỗng

    Theo nghiên cứu của Tạp chí dinh dưỡng nước Anh, đi bộ vào buổi sáng trước khi ăn có thể đốt cháy đến 20% lượng mỡ trong cơ thể hơn việc tập luyện sau khi ăn. Khi bạn tập luyện trong trạng thái bụng rỗng, cơ thể buộc phải sử dụng mỡ dự trữ như năng lượng. Nếu bạn chạy bộ, cơ thể sẽ sử dụng carbonhydrate, vì nó không thể đốt cháy mỡ kịp với lượng năng lượng tiêu hao. Tuy nhiên, khi bạn đi bộ, cơ thể không đòi hỏi năng lượng nhanh chóng và thay vào đó sẽ đốt cháy mỡ dự trữ. Vì thế, để tạm biệt mỡ bụng đáng ghét, hãy bắt đầu thói quen đi bộ vào sáng sớm. Nhớ sử dụng giày thể thao chuyên dụng, mang theo nước uống để cơ thể không mất nước và giảm cảm giác đói nhé!

    Dùng kem tan mỡ Hanco mỗi ngày để giảm mỡ bụng dưới

    Bỏ ra 20p mỗi ngày massage với kem tan mỡ Hanco để giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Thoa đều kem lên những vùng cần tan mỡ để kem thẩm thấu tác động nội nhiệt lên vùng mỡ bên dưới cơ thể.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng dưới thuần tự nhiên
    • Sử dụng năng lượng nhiệt tác động sâu xuống lớp mỡ dưới da, tác động trực tiếp vào vùng mô cứng.

    • Làm mềm mô mỡ, hóa lỏng mô mỡ, đả thông kinh lạc và đào thải mô mỡ qua hệ bài tiết.

    • Hỗ trợ săn chắc mô da sau liệu trình giảm mỡ, hạn chế tình trạng chảy xệ và giảm cảm giác thèm ăn.

    • Làm nóng các sợi collagen, thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm sinh nhiệt phân hủy mỡ. Kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu.


    I [​IMG]

    GIẢM MỠ BỤNG DƯỚ NHANH TỪ 2 -8CM CHỈ TRONG 20 PHÚT MASSAGE

    Hotline: 0938816662
    Website: hchanco.vn
    Xem thêm:
    KEM TAN MỠ HANCO - KEM TAN MỠ TỐT NHẤT VIỆT NAM
    Kem tan mỡ hanco chính hãng, kem tan mo hanco chinh hang, kem tan mỡ bụng hanco, tan mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hanco, giảm mỡ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng sau sinh, giảm mỡ bụng sau sinh hanco, giảm mỡ bụng 2-8cm hanco, cách giảm mỡ bụng hanco, cách giảm mỡ bụng hiệu quả hanco, cách giảm mỡ bắp tay hanco, cách giảm mỡ đùi hanco
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này