Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Mẹ Mìn 88, 5/10/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Sau khi sinh con bạn không nhận ra chính thân hình của mình nữa. Bạn “xồ “ người ra cùng vòng eo quá khổ. Đó là do quá trình mang thai da bụng dãn ra , cộng với dinh dưỡng được bổ sung nhiều nên năng lượng dư thừa tích tụ thành mỡ ở vòng 2. Bạn đừng quá lo sợ, chúng tôi xin mách bạn một số mẹo để bạn giảm mỡ bụng sau khi sinh an toàn, lấy lại dáng người thời con gái.

    GIẢM MỠ BỤNG SAU KHI SINH
    [​IMG]

    Cho con bú còn có thể giảm mỡ bụng sau khi sinh

    1. Cho con bú

    Nhiều người nghĩ cho con bú làm hỏng ngực. Hoàn toàn nhầm lẫn, điều đó giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cũ. Khi con bú, dạ con của người mẹ dễ dàng co bóp lại, người mẹ phải cung cấp năng lượng để tiết sữa nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Cho con bú vừa rất tốt cho bé vừa là cách giảm bớt mỡ bụng sau khi sinh.

    2. Tập thể dục thẩm mỹ, lắc vòng và đi bộ

    [​IMG]

    Tập thể dục nhẹ nhàng để nhanh chóng giảm mỡ bụng sau khi sinh

    Phụ nữ sinh thường, sau hai tháng là đã có thể bắt đầu tập thể dục thẩm mỹ để gìn giữ vóc dáng. Nhưng không nên vội vàng mong giảm mỡ bụng sau khi sinh nhanh chóng mà tập nặng bạn nhé. Vì cơ thể bạn chưa hoàn toàn ổn định. Lắc vòng và đi bộ khá phù hợp với phụ nữ sau sinh vì có động tác đơn giản, cường độ nhẹ nhàng. Bạn có thể tăng cường độ tập luyện dần tuỳ theo khả năng chịu đựng của cơ thể. Tập thể dục hợp lý làm co vùng bụng là cách cần thiết để giảm dần mỡ bụng sau khi sinh.

    3. Chườm muối nóng

    Đây là cách giảm mỡ bụng đơn giản sau khi sinh theo dân gian , nhất là với phụ nữ còn ở cữ trong tháng. Sử dụng khoảng 1kg muối hột, rang cho nóng rồi đổ vào vỏ gối hoặc túi vải sau đó chườm lên bụng mỗi lúc có thể cho đến khi hết nóng.. Tuy nhiên, nên đắp vết thương nếu bạn sinh mổ. Bạn có thể thêm gừng giã nát rồi rang nóng lên với muối để chườm sẽ giảm mỡ bụng sau khi sinh nhanh hơn.

    4. Mát xa với rượu gừng + nghệ

    [​IMG]

    Mát xa làm giảm mỡ bụng sau khi sinh hiệu quả

    Gừng, nghệ rửa sạch, giã nát rồi bỏ vào bình, đổ ngập rượu ngâm trong khoảng 2 tháng. Dùng rượu này mát xa bụng không những làm giảm mỡ vùng bụng sau khi sinh hiệu quả mà hòa nước tắm còn chống được cảm lạnh.

    Nắm vững những cách làm giảm mỡ bụng sau khi sinh tại nhà trên để không còn lo lắng sẽ đi làm trở lại thế nào với vòng 2 ngấn mỡ nữa bạn nhé. Chắc chắn bạn còn xinh đẹp hơn thời con gái với eo thon và dáng chuẩn.

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


  2. behiphip

    behiphip Thành viên mới

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    các mẹ có thể tham khảo áp dụng các phương pháp chăm sóc sau sinh tại nhà ,spa sẽ cho các mẹ nằm muối thuốc bắc,masages bấmhuyệt vai cổ gáy và vùng bụng bằng rượu gừng nghệ và các tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên khác.các mẹ tham khảo web mebesausinh.com để đựơc tư vấn kĩ hơn ạ
     
  3. thienthanh3171

    thienthanh3171 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Thanks mom đã chia sẻ.
     
    behiphip thích bài này.
  4. phuongthu191

    phuongthu191 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    áp dụng liệu trình massage sau sinh kết hợp với các sản phẩm hổ trợ như đai quấn nóng, ghen chun, tinh dầu giảm béo... sẽ giúp các mẹ giảm được đáng kể vòng bụng
     
  5. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    các mẹ nịt bụng quế sau sinh với tinh dầu quế nhé
     

Chia sẻ trang này