Kinh nghiệm: Giảm Mỡ Thừa Bằng Một Chế Độ Ăn Kiêng Mới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kalzen, 19/3/2020.

  1. kalzen

    kalzen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. [​IMG]
      1 Nghiên cứu chỉ ra rằng ăn các loại chất đạm từ thịt gà hoặc thịt nạc bò và các chất béo tốt từ cá, quả bơ và các loại hạt sẽ giúp đẩy nhanh việc đốt cháy mỡ. Bạn nên chọn các loại chất đạm và chất béo từ những sản phẩm không bị nhiễm hormone tăng trưởng và chưa qua chế biến công nghiệp.
      • Tránh nạp chất đạm và chất béo có trong các sản phẩm từ bơ sữa vì theo các nghiên cứu thì bơ sữa sẽ làm tích tụ thêm nhiều mỡ.
      • Chọn dầu ô liu và dầu hạt nho thay cho dầu hạt cải và bơ khi nấu nướng.

    2. [​IMG]
      2
      • Hãy tập thói quen uống nhiều nước thay cho uống rượu, nước có ga (kể cả loại dành cho ăn kiêng) và cà phê.
      • Bạn nên uống một ly nước vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy và trước khi ăn sáng.

    3. [​IMG]
      3 Khi bỏ bữa sáng, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn mức mà cơ thể cần hoặc bạn sẽ không còn quyết tâm ăn uống theo chế độ dinh dưỡng nữa.
      • Bữa sáng giàu chất đạm và chất xơ sẽ giúp bạn no lâu hơn. Do đó, rau củ, trứng và sinh tố hoa quả là những lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng.
      • Tránh ăn đồ ngọt vào buổi sáng. Những món này chỉ giúp bạn nạp thêm nhiều đường chứ không cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nên bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đói. Hơn nữa, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến chế độ ăn kiêng của bạn.

    4. [​IMG]
      4 Ăn nhiều chất xơ trong mỗi bữa ăn cũng làm bạn no nhanh hơn nên bạn sẽ không còn thèm ăn những món có hàm lượng calo cao.
      • Tăng thêm hoa quả và rau củ trong khẩu phần ăn. Rau củ và hoa quả tươi như táo, anh đào, cam, bông cải xanh, cải bó xôi, cải xoăn và khoai lang chứa rất nhiều chất xơ.
      • Đừng bỏ qua các loại ngũ cốc nguyên hạt. Bạn nên ăn yến mạch hạt tấm thay cho các loại ăn liền và chọn lúa mì nguyên cám thay cho các loại đã được tẩy trắng. Diêm mạch là một loại lúa mì nguyên cám ngon mà bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn kiêng của mình.
      • Không nên uống nước ép hoa quả. Đường có nhiều trong hoa quả, nếu được nạp vào cùng với chất xơ sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, khi hoa quả được ép thành nước, đường sẽ bị nén lại và chất xơ bị mất đi nên bạn sẽ chỉ nạp vào cơ thể toàn bộ lượng đường đó.

    5. [​IMG]
      5 Bạn sẽ thấy mỡ thừa giảm đáng kể ngay trong tuần đầu tiên khi ngừng ăn những thức ăn nhiều đường.
    6. Bột mì trắng. Nên loại bỏ những sản phẩm từ bột mì trắng đã qua xử lý như bánh mì, bánh ngọt, mì ống và một số sản phẩm khác.
    7. Các món chiên. Quy trình chiên thức ăn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có và làm tăng lượng chất béo. Bạn nên giảm bớt khoai tây chiên, gà chiên và bất kì món nào được chiên giòn. Thức ăn nhanh cũng nằm trong nhóm này.
    8. Thức ăn và các loại thịt đã qua chế biến công nghiệp. Bim bim, thức ăn đóng gói sẵn, thịt xông khói và thịt nguội sử dụng chất bảo quản hay chất hóa học để chế biến nên sẽ không tốt cho sức khỏe. Những món này chứa nhiều calo nhưng không cung cấp đủ chất dinh dưỡng, nên nếu bạn muốn giảm cân thì hãy từ bỏ những món ăn này ngay.
    ĐỌC THÊM: 10 đồ ăn có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kalzen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này