Toàn quốc: Giảm Sâu Nhất Kể Từ Watch Series 7 Ra Mắt Năm Ngoái

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 30/3/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    "Thị trường u ám, sức mua đi xuống làm cho áp lực nâng cao doanh số cho các hệ thống quá lớn", ông Phạm Tuấn Anh, đại diện ShopDunk cho biết. Bên cạnh dòng sản phẩm đồng hồ, đa dạng đồ vật khác của Apple cũng phải điều chỉnh giá như iPad giảm tới 5 triệu đồng, hay một số dòng iPhone 11, iPhone 12 giảm tầm một triệu đồng.
    Sau lần điều chỉnh tuần trước, phổ thông hệ thống bán buôn tiếp tục hạ giá mạnh các chiếc đồng hồ sáng tạo của Apple tuần này. Cụ thể, trong khoảng mức khởi điểm 12 triệu đồng, Watch Series 7 hiện còn 9,6 triệu đồng. Watch SE giảm từ 9 triệu đồng xuống còn 6,8-7 triệu đồng tùy hệ thống. Phiên bản cao cấp của những chiếc sản phẩm này như bản vỏ thép, bản có thêm kết nối LTE cũng giảm trong khoảng 20% đến 25% giá trị sản phẩm.
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Đây đều là các mức giảm sâu nhất kể từ Watch Series 7 ra mắt năm ngoái, dù những đại lý không gặp áp lực nào trong khoảng việc ra mắt sản phẩm mới hay trong khoảng những đối thủ cạnh tranh.
    "Thị trường ảm đạm, sức tìm đi xuống khiến cho sức ép nâng cao doanh số cho các hệ thống quá lớn", ông Phạm Tuấn Anh, đại diện ShopDunk cho biết. Kế bên chiếc sản phẩm đồng hồ, phổ biến trang bị khác của Apple cũng phải điều chỉnh giá như iPad giảm tới 5 triệu đồng, hay 1 số dòng iPhone 11, iPhone 12 giảm tầm một triệu đồng.
    "Rất thi thoảng lúc sản phẩm Apple hạ giá sâu như vậy dù sản phẩm kế nhiệm chưa ra mắt", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện CellphoneS, nhắc. "Giá bán được chính Apple hỗ trợ nên diễn ra đồng loạt tại phổ biến hệ thống để có thể kích cầu thị trường".
    giá tiền "sốc" mang các dòng đồng hồ thông minh của Apple cũng làm cho giá trên thị trường xách tay và máy cũ biến động mạnh. "Đầu tuần, một cửa hàng báo giá Watch Series 7 hàng lướt khoảng 9,5 triệu đồng. Giờ chỉ thêm 200.000 đồng, tôi sở hữu thể tậu được luôn máy mới", anh Nguyễn Minh Ngọc, viên chức một công ty truyền thông, chia sẻ.
    một ngày sau khi những hệ thống lớn nhất loạt điều chỉnh giá, những shop xách tay cũng phải hạ giá Watch Series 7 xuống khoảng 9,4 triệu đồng. "Ở mức này, chúng tôi gần như không còn lãi nhưng vẫn hơn là không bán được hàng. Thị trường vốn đã chững lại trong khoảng sau Tết, nay thêm sức ép khuyến mãi làm kinh doanh gặp phổ quát khó khăn", chủ 1 shop bán đồ Apple xách tay ở TP HCM cho hay.
    Watch Series 7 bắt đầu được bán hàng hiệu tại Việt Nam từ tháng 11/2021 mang giá khởi điểm 12 triệu đồng. Sản phẩm mang tám phiên bản tiêu chuẩn, chia theo bề ngoài viền nhôm hoặc thép, kích thước 41 mm hoặc 45 mm và có hoặc không tương trợ eSIM. Những máy với eSIM mới chỉ hoạt động trong mạng 4G.
    xe gom rác
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này