Giận Chồng, Vợ Đưa 3 Con Nhỏ Về Ngoại, Chồng Tìm Đến Giảng Hòa Rồi Cả 2 Cùng Ra Đi Mãi Mãi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vivu1281, 18/11/2021.

  1. vivu1281

    vivu1281 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2021
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong căn phòng ngủ ở nhà bố mẹ ruột, đôi vợ chồng được phát hiện đã qua đời, dù cả 2 chỉ mới về đây gặp nhau được mấy ngày. Đôi vợ chồng vì cãi vã, mâu thuẫn với nhau mà vợ bỏ về nhà ngoại, người chồng cũng tìm đến giảng hòa để thuyết phục vợ quay về. Thế nhưng những mâu thuẫn cứ tiếp tục xảy ra đã dẫn đến bi kịch cho cả 2, để lại 3 đứa con thơ dại cùng nỗi đau đớn khôn nguôi cho bố mẹ già.

    Vụ việc xảy ra khiến những người xung quanh không khỏi bàng hoàng, xót xa cho gia đình, bởi họ đã cùng lúc mất cả con gái và con rể. Theo đó, vào ngày 17/11, lãnh đạo Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân 1 vụ việc nghiêm trọng khiến một cặp vợ chồng ra đi mãi mãi.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 17/11, vợ chồng ông L.V.T đi bán gà ở chợ, đến khoảng 16h chiều về nhà thì thấy căn phòng mà con gái là L.T.P.N (1992) và con rể N.H (1986, trú H.Bắc Trà My) đang ở vẫn đóng kín cửa, gọi mãi không ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, mọi người phá cửa vào bên trong thì sững sờ thấy cả con trai và con gái đều đã qua đời.

    Chứng kiến cảnh tượng quá đau lòng, ai nấy đều không cầm được nước mắt, nhưng phải giữ nguyên hiện trường để gọi công an đến điều tra. Tiếp nhận thông tin, Công an TX.Điện Bàn phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường lấy thông tin, khám nghiệm. Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện trên người chị N. có vết bầm.

    Được biết anh H. làm nghề lái xe và chị N. là lao động phổ thông, có 3 đứa con còn nhỏ, sống tại thị trấn Trà My, H.Bắc Trà My. Do mâu thuẫn với chồng nên mới đây chị N. dắt 3 con về nhà cha mẹ ruột để ở. Cách đây vài ngày, anh H. cũng xuống nhà cha mẹ vợ để giảng hoà, nhằm mục đích đưa vợ về lại nhà.

    Thế nhưng đôi vợ chồng vẫn không tìm được tiếng nói chung và tại đây cả 2 tiếp tục xảy ra cãi vã. Đến ngày 16/11, chị N. nói đi chơi với bạn, còn anh H. dẫn các con nhỏ sang gửi nhà dì của các bé. Đến tối 16/11, chị N về nhà vào phòng ngủ, H cũng vào ngủ chung. Không ai biết trong buổi tối cuối cùng của đời người đó, cả 2 đã nói với nhau những gì, chỉ biết rằng khi cánh cửa được mở ra vào buổi chiều hôm sau, đôi vợ chồng đã ra đi mãi mãi.

    Theo lãnh đạo Công an TX.Điện Bàn, có thể trong lúc giảng hòa thì giữa hai vợ chồng tiếp tục có mâu thuẫn, vì quá bực tức nên anh H. đã ra tay tiễn vợ ‘về với ông bà’ rồi nghĩ quẩn. Hiện vụ đôi vợ chồng trẻ qua đời đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ.

    Trong cuộc sống hôn nhân, hẳn không ít lần vợ chồng xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến cãi vã, và nhiều người vợ đã chọn giải pháp là ôm con về ngoại để gây sức ép, buộc chồng phải ‘xuống nước’ làm hòa. Thế nhưng với người vợ trẻ tại Quảng Nam, ngôi nhà của bố mẹ không còn là nơi bình yên cô có thể tìm về mà đã trở thành nơi ở cuối cùng của cuộc đời. Vợ chồng mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi, song mong mọi người luôn nghĩ về những đứa con thơ dại của mình, tránh làm điều dại dột để rồi để lại nỗi đau không gì bù đắp được cho những người thân yêu của mình.

    Nguồn: https://bitly.com.vn/do7x4z
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vivu1281
    Đang tải...


  2. mebi1991

    mebi1991 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2016
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    bó tay, không hiểu sao suy nghĩ nông cạn như vậy được
     

Chia sẻ trang này