Kinh nghiệm: Giàn Hoa Ngoài Trời Pergola

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Sàn gỗ đà nẵng, 17/3/2020.

  1. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Giàn hoa ngoài trời Pergola là cách trang trí ngoại thất sang trọng được nhiều người quan tâm ở hiện tại. Giàn hoa Pergola là tổ hợp thiết kế liên kết giữa cột trụ nâng đỡ với các khung và thanh xà ngang dọc ở bên trên để tạo bóng râm che nắng, trồng dây leo , tạo điểm nhấn cho không gian hồ bơi, nghỉ dưỡng…
    [​IMG]
    Giàn hoa Pergola bắt nguồn từ những thiết kế theo phong cách Vintage cổ điển từ thời La Mã và Ai Cập cổ đại, nơi những vườn treo Babylon cây cối xanh mát mang lại bóng râm cho giai cấp quyền quý giữa cái nắng chói chang của vùng Địa Trung Hải là cảm hứng hoàn thiện kiến trúc sân vườn giúp làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho bất kì không gian ngoại thất nào. Chính vì thế, chúng ta có thể bắt gặp thiết kế giàn hoa Pergola từ những khách sạn, resort cao cấp cho đến kiến trúc sân vườn, nhà ở từ không gian hiện đại sang trọng đến những không gian cổ điển tinh tế.
    [​IMG]
    Với sự phổ biến của vật liệu gỗ nhựa ngoài trời hiện tại thì việc tìm kiếm vật liệu hoàn thiện để thi công lắp đặt một giàn hoa Pergola rất đơn giản và nhiều sự lựa chọn.Gỗ nhựa ngoài trời Awood với thành phần cơ bản là hạt nhựa nguyên sinh(nhựa PE) và bột gỗ tự nhiên kết hợp chất kết dính kế thừa vẻ đẹp của vật liệu gỗ tự nhiên cùng những đặc tính chịu nước, bền nhiệt của nhựa cho ra đời dòng sản phẩm gỗ nhựa tuổi thọ cao, bền chắc khi sử dụng lâu dài ở ngoài trời.
    [​IMG]
    Giàn hoa Pergola là thiết kế phù hợp với mọi phong cách kiến trúc, mang đến sự sang trọng linh hoạt cho không gian ngoài trời với những đường nét sang trọng thu hút. Sau đây là một vài lời khuyên về thiết kế giàn hoa gỗ nhựa Awood bạn có thể tham khảo:

    Giàn hoa Pergola không giống với mái hiên che nắng che mưa mà chỉ hạn chế ánh nắng trực tiếp cho không gian bên dưới, giàn hoa cho phép thay đổi bóng râm bằng dây leo hoặc độ dày của các thanh gỗ hoặc mật độ phân bố của các thanh gỗ ngang dọc phía trên.

    Giàn hoa Pergola có thể thêm lưới chống nắng hoặc trang trí thêm rèm màn kết hợp ánh sáng vàng ấm áp để tăng thêm yếu tố lãm mạn về đêm.
    [​IMG]
    Giàn hoa Pergola được nhìn thấy ở nhiều không gian sân vườn và sẽ mục nát, cong vênh theo thời gian khi dùng vật liệu gỗ tự nhiên. Chính vì thế gỗ nhựa AWood là vật liệu lí tưởng cho không gian giàn hoa bởi độ co ngót vật liệu không đáng kể cùng độ bền theo thời gian sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sàn gỗ đà nẵng
    Đang tải...


  2. Sàn gỗ đà nẵng

    Sàn gỗ đà nẵng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu sàn nhựa Vinyl Galaxy
    Sàn nhựa Vinyl Galaxy được sản xuất tại Việt Nam do cong ty Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sàn nhựa Vinyl Galaxy có thành phần gồm 90% nhựa PVC, PE, PP và 10% bột đá và các chất phụ gia hóa học khác. Sàn nhựa Vinyl Galaxy đa dạng về kiểu dáng, quy cách được phân biệt qua độ dày, dán keo hay khóa hèm, vân gỗ hay vân thảm, tấm vuông hay tấm bản dài.

    Sàn nhựa Vinyl Galaxy được ứng dụng trong mọi công trình nội thất như lát sàn. Sàn nhựa được ứng dụng thay thế cho sàn gỗ vì là vật liệu nhẹ, giá thành rẻ, chống nước.



    Ưu điểm sàn nhựa Vinyl Galaxy có được:

    1. Chống ăn mòn hóa chất, chống mốc, siêu chịu nước.

    2. Không gây tiếng ồn khi đi lại, chống cháy (gạt tàn thuốc) nhờ lớp nhựa Melamine Resins, êm bàn chân đi lại tạo cảm giác êm ái, không trơn trượt.

    3. Chống tĩnh điện, chống mối mọt, chống ẩm.

    4. Không bị cuốn mép, không mẻ cạnh.

    5. Không bị cong vênh, mối mọt, không bị bay màu sau thời gian dài sử dụng.


    Cấu tạo của sàn nhựa Vinyl Galaxy để có được những ưu điểm trên:

    - Lớp bề mặt hợp chất đặc biệt: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt giúp bảo vệ sản phẩm không bị bám bẩn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

    - Lớp áo: Có tác dụng chống mài mòn, chống trơn trượt, chống nấm mốc.

    - Lớp tạo màu: Giúp sàn nhựa tạo nên vân gỗ tinh tế, đa dạng với các loại vân của các dạng vân gỗ quý.

    - Lớp lót PVC: Chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

    - Lớp đế PVC: Chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đát, gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn.

    [​IMG]


    Tấm lát sàn nhựa Vinyl Galaxy với độ chịu nước tuyệt đối sàn nhựa Vinyl hoàn toàn thích hợp cho lát sàn cho những nơi hay tiếp xúc với nước, là vật liệu bền, nhẹ, đẹp, sang trọng, thân thiện môi trường.
     

Chia sẻ trang này