Cần giúp: Giàn phơi thông minh các mẹ đã dùng hãng nào????cho em ít kinh nghiệm với ak.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi megaidieu, 31/8/2014.

  1. linhpham0219

    linhpham0219 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/2/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thật thật giả giả chẳng biết đâu mà lần. Mấy thương hiệu giàn phơi to nghe nói đều là nhái tên tuổi. Theo tôi cứ chọn mua giàn phơi hẳn của Vinadry – https://vinadry.com/ Khác biệt, 1 mình 1 cái tên, 1 thương hiệu chuyên về giàn phơi thông minh cho an toàn.
     
    Đang tải...


  2. linhpham0219

    linhpham0219 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/2/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vinadry GP902 là cái tên “nổi như cồn” suốt những tháng cuối năm 2018 đến đầu 2019. Vì lý do đó, gia đình tôi hiện cũng đang sử dụng 1 bộ giàn phơi này cho công việc phơi đồ thường ngày. Và đây là đánh giá của tôi sau 3 tháng sử dụng giàn phơi.

    Vinadry 902 có khả năng tiết kiệm không gian tối ưu

    Cho đến khi sử dụng giàn phơi 902 của Vinadry gia đình tôi chưa bao giờ có được không gian phơi rộng rãi mà gọn gàng như vậy. Khác với các sản phẩm phơi đồ trước đây, giàn phơi Vinadry không chiếm diện tích mặt nền, 1 centimet cũng không. Lý do là vì khi lắp đặt, các bộ phận sẽ được lắp trên trần và tường, 2 thanh phơi được treo bằng dây cáp nên rất gọn.

    Mà hơn hết, theo cảm quan của tôi, sự xuất hiện của mẫu giàn phơi hiện đại như Vinadry 902 khiến không gian phơi của gia đình tôi đẹp và sang trọng hẳn lên.

    Cách sử dụng giàn phơi Vinadry 902 thì sao? có dễ dàng không?

    Cách sử dụng giàn phơi Vinadry GP902 vô cùng dễ dàng. Thiết kế tay quay liền trục, trên bộ tời lại có sẵn 2 nấc chế độ tương ứng với 2 thanh phơi. Cần điều khiển thanh nào chỉ cần quay nhẹ tay quay khớp với nấc chế độ đó rồi quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh phơi và quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi.

    Cảm giác quay tay quay vô cùng nhẹ nhàng chứ không hề nặng nề như nhiều người vẫn tưởng nhé. Có lẽ đây cũng là sự khác biệt của giàn phơi cao cấp Vinadry so với các mẫu thông thường.

    Về trải nghiệm phơi đồ với giàn phơi thông minh Vinadry GP902

    Chắc chắn khi chuyển đổi từ việc phơi đồ theo cách truyền thống sang sử dụng giàn phơi Vinadry sẽ khiến bạn bị sốc. Qúa nhanh, quá hiệu quả: Phơi chăn chiếu màn chỉ cần trải lên thanh, phơi quần áo thì treo vào các lỗ phơi có sẵn. Chỉ vài phút đồng hồ đã có thể hoàn thành công việc phơi đồ. Thú thực đến giờ tôi vẫn còn thấy cảm giác vui mừng khó tả khi phơi đồ nhanh chóng và dễ dàng như vậy.

    Nếu mọi người muốn tự kiểm nghiệm những thông tin về giàn phơi Vinadry 902 có thể tham khảo trực tiếp tại Website của họ nhé.
     
  3. Ms.kun09

    Ms.kun09 Giàn phơi thông minh

    Tham gia:
    4/9/2012
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
  4. Ms.kun09

    Ms.kun09 Giàn phơi thông minh

    Tham gia:
    4/9/2012
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Căn hộ của gia đình anh Hùng có 2 vị trí có thể lắp giàn phơi đó là lô gia và ban công. Ban công có ưu điểm là độ thoáng tốt hơn, đón nắng, gió nhiều hơn lô gia. Nhưng ngược lại đó cũng là nhược điểm. Vì những khi cả gia đình không có nhà, phơi quần áo ở ban công có thể bị mưa hắt. Thêm vào đó, vị trí gia đình anh để máy giặt là ở lô gia. Vì vậy, sau khi cân nhắc lợi ích anh Hùng chọn lắp giàn phơi thông minh tại lô gia chung cư.

    Lô gia căn hộ của gia đình anh Hùng có diện tích khoảng hơn 2m2. Chiều rộng hơn 1m và chiều dài hơn 2m. Tuy không rộng rãi nhưng cũng đủ để lắp giàn phơi. Tham khảo thêm cách lắp giàn phơi cho ban công chật hẹp.

    Trần lô gia là trần bê tông nên thợ kỹ thuật có thể lắp trực tiếp. Nhiều căn hộ tại NHS Phương Canh có trần lô gia, ban công làm bằng trần thạch cao sẽ phải gia cố thêm thanh chịu lực trước khi lắp đặt.
     

Chia sẻ trang này