Toàn quốc: Giàn Phơi Thông Minh Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Lưới Hoà Phát, 27/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với những tính năng hiện đại, giàn phơi thông minh từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt với những căn hộ chung cư hay những ngôi nhà có thiết kế ban công hẹp, thì những mẫu giàn phơi vừa tiết kiệm diện tích sử dụng, linh hoạt và có độ bền cao lại càng được quan tâm. Những trong vô vàn mẫu giàn phơi có mặt trên thị trường hiện nay, bạn đã chọn được mẫu giàn phơi phù hợp? Tham khảo gợi ý 3 mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát dưới đây để có lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của mình nhé.
    Giàn phơi thông minh gắn tường Hoà Phát
    Giàn phơi gắn tường hay còn được gọi là giàn phơi kéo ngang. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là rất tiện ích, tiết kiệm diện tích tối đa và khả năng chịu được trọng lượng lên tới 40kg nên bạn có thể phơi các loại chăn, ga gối mà không phải quá lo ngại. Khi bung rộng ra, bộ giàn sẽ có chiều dài khoảng 45cm, giúp bạn thoải mái phơi đồ, khi thu hẹp lại chỉ còn khoảng 8cm nên hoàn toàn không lo sợ việc chiếm nhiều diện tích ban công.
    [​IMG]
    Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có ban công nhỏ hẹp và cần phơi nhiều đồ với trọng lượng lớn.

    Giàn phơi thông minh quay tay Hoà Phát
    Giàn phơi gắn trần hay còn gọi là giàn phơi quay tay. Nó sử dụng hệ thống tay quay để điều khiển,bạn chỉ cần quay bộ tời 1 cách nhẹ nhàng là thanh phơi sẽ dừng đúng vị trí mà bạn mong muốn. Chính bởi tính tiện ích như vậy, ngay cả người già hoặc trẻ nhỏ đều có thể sử dụng nên tại rất nhiều căn hộ chung cư đều thích lắp loại giàn phơi này. Quan trọng hơn, với giàn phơi gắn trần, quần áo sẽ rất nhanh khô do được phơi ở trên cao.
    [​IMG]
    Do đặc tính gắn trên trần của loại giàn phơi này nên khi lắp đặt cần lựa chọn vị trí phù hợp để không làm mất thẩm mỹ ngôi nhà cũng như gây nguy hiểm cho những người xung quanh

    Giàn phơi thông minh điều khiển Hoà Phát
    Loại giàn phơi này còn được biết đến với tên gọi khác là giàn phơi tự động. Đây là loại giàn phơi hiện đại nhất hiện nay sử dụng thiết bị điều khiển từ xa để điều chỉnh, rất tiết kiệm công sức cho người phơi. Với thiết kế bắt mắt, yếu tố thẩm mỹ cao, công dụng lớn, khả năng phơi đồ đa dạng, đây cũng là sự lựa hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích ban công lớn hoặc các căn hộ chung cư cao cấp, khu biệt thự.
    [​IMG]
    Sử dụng bộ máy cùng thiết kế tiên tiến nhất hiện nay, giàn phơi quần áo tự động Hoà Phát có giá thành tương đối cao so với những loại giàn phơi quần áo khác. Đây cũng là nhược điểm duy nhất của loại giàn phơi này.
    Trên đây là gợi ý 3 mẫu giàn phơi hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đã chọn được mẫu giàn phơi quần áo nào phù hợp với gia đình mình chưa?
    Với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phới và lắp đặt giàn phơi quần áo, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất. Khi có nhu cầu lắp đặt giàn phơi quần áo và các loại lưới bảo vệ khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Công ty CP Đầu tư & Phát triển Nội thất Hòa Phát
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Fax: 02439956796
    Hotline: 0971 858 110 – 0938 748 010
    Email: phanphoihoaphatchinhhang@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này