Toàn quốc: Giáng Sinh Nên Tặng Quà Gì Cho Bạn Gái?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoangquoccuong2854, 29/11/2017.

  1. hoangquoccuong2854

    hoangquoccuong2854 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/11/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Valentine, 8/3, 20/10, sinh nhật, giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái luôn là nỗi băn khoăn cho các bạn nam, sinh viên, đã đi làm hoặc chưa, luôn có những sự lựa khác nhau và chúng còn tùy vào điều kiện tài chính của bạn. Nhưng hãy cùng xem, những gì tặng bạn gái là sai lầm vào những ngày này trước nhé!?



    [​IMG]



    10 NĂM TRƯỚC KHÁC VỚI BÂY GIỜ!

    Hoa,gấu bông, quà tặng handmade ví dụ như một hộp hạc giấy, sao giấy. 10 năm trước, là những món quà kinh điển, để cưa đổ nàng, để lấy long nàng. Đã quá xưa rồi, việc tâm lý phụ nữ thay đổi theo thời gian là điều hiển nhiên giữa cái cuộc sống mà vật chất và sự thực dụng ngày càng chiếm ưu thế.



    Chằng hạn, việc bạn tặng hoa cho cô ấy, thực sự vẫn có nhiều phụ nữ thích được tặng hoa. Nhưng nếu không có gì đi kèm thì chẳng có giá trị và quả thực quá dễ đoán. Thậm chí còn có một lời bài hát thế này “ Họ trao em bông để nhìn nó tàn úa, anh trao em hạt để nhìn nó trổ hoa”, nhưng mà, chắc chắn bạn sẽ không muốn tặng nàng hạt giống đâu nhỉ!



    [​IMG]



    Giáng sinh tặng quà gì cho bạn gái? Hộp hạc giấy, sao giấy: Hãy tới những nhà sách và mua nó với giá từ 40.000 đến 50.000. Nó giống y như bạn làm vậy.

    Hãy cân nhắc kỹ, bạn phải khác biệt và khiến nàng ấn tượng nhưng không quá phô trương, đó mới là sự tinh tế tuyệt đối.



    DỊP GIÁNG SINH NÀY NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI?

    Giáng sinh đã tới rất gần. Việc tặng bạn gái những món quà giá trị như quần áo, giày dép tưởng dễ nhưng đó chỉ là bạn nghĩ. Họ khó tính hơn nhiều. Chắc chắn bạn sẽ không muốn, quần áo mình tặng chỉ được mặc một lần rồi cất trong tủ quần áo vĩnh viễn cho đến khi được đưa vào viện bảo tàng.



    Nhưng, điều kiện tài chính của bạn như thế nào, bạn sẽ hiểu rõ nhất. Đây là điều khó nói, nên mình sẽ đưa ra những gợi ý theo từng phân khúc cho bạn và đánh giá trên thang điểm 10. Hơi thật nhưng sẽ hữu ích cho bạn.



    BẠN CHƯA CÓ NHIỀU TIỀN:

    Giai đoạn này, chắc chắn nàng sẽ hiểu việc bạn vẫn phải nhận trợ cấp từ gia đình và việc mua một món quà đắt đỏ là điều không thể.

    Khi tôi còn là sinh viên, tiền luôn là nỗi lo đau đáu trong lòng. Nhưng vào những dịp lễ Giáng sinh như thế này, nó lại không làm khó được tôi. Điều may mắn là, tôi biết nấu ăn và làm bánh. Tin tôi đi, một bữa ăn lãng mạn kiểu tây với nến và những chiếc cupcake đêm giáng sinh là một điều xa xỉ với rất nhiều người, nhưng đó là ở nhà hàng.

    Còn việc tự tay bạn chuẩn bị, sẽ rẻ hơn gấp nhiều lần. Bên nhau trong đêm giáng sinh với bữa ăn tự tay bạn trai mình chuẩn bị,với những lời ngọt ngào, cô ấy sẽ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất vũ trụ trong buổi tối hôm đó.



    [​IMG]



    Thậm chí, nếu bạn nấu ăn không ngon, nàng vẫn sẽ ấn tượng như thường, bởi sự vụng về dễ thương của bạn.

    Đánh giá: 10/10

    Số tiền bạn sẽ bỏ ra: dưới 500.000



    BẠN CHƯA QUÁ KHÁ GIẢ:

    Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái, khi bạn đã ra trường, đi làm được một thời gian, nhưng vẫn còn những mối lo tài chính.

    Vào gia đoạn này, sự bối rối về những món quà sẽ tăng lên. Tôi sẽ chia làm 2 lựa chọn chính:

    + Bạn muốn một món quà vừa túi tiền. Bạn sẽ không phải quá lo lắng cho những ngày tiếp theo. Việc dùng quá nhiều tiền so với tài khoản của bạn sẽ khiến bạn phải chật vật cân bằng lại mọi thứ. Một lựa chọn vừa túi tiền đó là mỹ phẩm, đồ make up.

    Son luôn là nỗi ám ảnh của các cô gái nếu bạn vô tình làm gãy một thỏi son dù nó không quá mắc, họ sẽ giết bạn. Trừ những thỏi son hạng sang như Louboutin, D&G…thì bạn sẽ không quá khó khăn trong việc mua 1 hoặc 2 thỏi son tặng nàng



    [​IMG]



    Một số gợi ý : Charlotte Tilbury Hot Lips, Kylie Matte Lip Kit hoặc Chanel Rouge Allure Ink. Hãy để ý màu son nàng thích, đi kèm với một tấm thiệp nhỏ xinh. Chắc chắn nàng sẽ thét lên trong sung sướng. Và điều quan trọng, đó sẽ là bạn đồng hành của nàng, mỗi ngày, dĩ nhiên là cho đến lúc nàng dùng hết hoặc bạn làm gẫy nó-tôi đùa đấy!

    Số tiền bạn sẽ bỏ ra: khoảng 1.000.000

    + Bạn muốn một món quà giá trị cao. Điều này đồng nghĩa với việc những ngày tiếp theo của bạn sẽ chìm trong khó khăn. Nhưng có làm sao, nếu bạn lấy được long nàng. Nợ nần hay chi tiêu dè sẻn một chút có là gì, người ta cách xa ngàn vạn dặm còn tìm đến nhau, huống chi người ấy của bạn ở ngay đây.



    Một buổi tối lãng mạng tại nhà hàng hoặc bạn tự làm, đi kèm là một món quà có giá trị như trang sức-có lẽ đây là lựa chon hợp lý nhất, son mắc tiền hoặc nước hoa-Bạn phải tinh tế mới có thể biết được mùi hương nàng ưa thích, vì không phải ai cũng có thể phân biệt được mùi nước hoa đâu.

    Số tiền bạn sẽ bỏ ra: khoảng 2 đến 5.000.000- tùy vào độ chịu chi của bạn.

    Đánh giá: 7/10-Vật chất sẽ tạo khoái cảm ngay lúc đó- nhưng vào hôm sau, hôm sau nữa cho đến một thời gian nhất định, nó sẽ trở về đúng với giá trị vật chất của nó mà người ta sẽ vô tình quên đi tình cảm trong đó.

    Một gợi ý tốt hơn cho bạn-Một chuyến du lịch-Cả hai cùng dành dụm tiền cho một chuyến du lịch(trong nước hoặc nước ngoài) đầy ý nghĩa vào cuối năm sẽ là lựa chọn của tôi. Chắc hẳn ai cũng thích đi du lịch bên người mình yêu nhỉ.



    BẠN KHÔNG PHẢI LO GÌ VỀ TÀI CHÍNH

    Lúc này thì bạn có quá nhiều lựa chọn và sẽ rơi vào trạng thái “tẩu hỏa nhập ma”. Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái, trong hoàn cảnh này đòi hỏi bạn phải có lựa chọn thật sự đúng đắn. Một món quà xa xỉ chưa chắc đã mang đến niềm vui cho nàng.

    Việc bạn không phải lo về tài chính tỉ lệ thuận với sự bận rộn của bạn. Vì vậy, dành cho nàng một ngày và gạt đi những lo toan về công việc có lẽ là món quà ý nghĩa nhất với nàng, dĩ nhiên, đi kèm với món quà sẽ tuyệt hơn nhiều.

    Một chuyến du lịch kiểu World Tour sẽ là lựa cho không tồi.



    [​IMG]



    Đánh giá: Tùy vào lựa chon của bạn. Cân bằng giữa công việc và người yêu.

    Với tôi, một món quà ( như những gợi ý trên) cộng một bữa ăn tự tay mình chuẩn bị , một cái ôm và nụ hôn là điều tuyệt vời nhất tôi dành tặng cho nàng.

    Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn Giáng sinh nên tặng quà gì. Hãy cân nhắc, và mang đến cho Nàng một dịp Giáng sinh đầy ý nghĩa nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangquoccuong2854

Chia sẻ trang này