Thông tin: Giao Lưu Cùng Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Thảo luận trong 'Học tập' bởi kenlight, 20/5/2016.

  1. kenlight

    kenlight Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em tên Quy, em lập topic này với mục đích giúp đỡ các ban, anh, chị đã đi làm nhưng vốn tiếng Anh hạn chế, không sử dụng được speaking và writing trong môi trường văn phòng. Trước đây, em đã từng học chuyên ngành Tài chính-Kế Toán(dạy bằng tiếng Anh) tại trường Đại học Hà Nội( trước là Đại học ngoại ngữ Hà Nội). Về khía cạnh ngoại ngữ, em được đào tạo bài bàn, và chuyên sâu 4 kỹ năng theo giọng anh Mỹ(IELTS 6.5), nên giao tiếp khá ok. Về khía cạnh chuyên ngành, em được dạy theo giáo trình Kế toán tài chính bằng tiếng anh ( từ lecture, tutorial, presentation đến report) nên tiếng Anh chuyên ngành được update theo ngôn ngữ chuẩn.

    Em đã đi làm được hơn 1 năm rưỡi, trước em có làm kế toán trong một công ty dịch vụ kế toán của Hàn, vì lý do cá nhân nên mới nghỉ việc. Hiện tại em muốn lập ra nhóm để cùng chia sẻ tiếng Anh chuyên ngành, ko dám nói là dạy vì cũng tự thấy mình vẫn còn thua kém nhiều người . Về cơ bản em có thể giúp các anh chị có thể nắm được từ vựng cơ bản khi đọc hiểu thủ tục thành lập doanh nghiệp, các tài khoản theo thông tư 200 và qd 48, cũng như đi sâu bàn luận về các khoản mục thuế( GTGT, CIT, PIT, I/E tax). Group mang tính chất trao đổi, nên nếu có bác nào muốn gia nhập thì tiếng Anh cũng không nên yếu quá( ít nhất cũng nên có tí ngữ pháp căn bản, và có thể giới thiêu bản thân bằng tiếng Anh được), đại khái là tiếng Anh đời sống cũng nên ở mức tàm tạm, để quá trình trao đổi tiếng anh chuyên ngành được hiệu quả.
    Các bác nào muốn giao lưu thì cmt dưới nhé, hoặc gửi mail vào mail sau ạ:
    nhatquy0310@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kenlight
    Đang tải...


  2. winbanthan

    winbanthan yêu thương

    Tham gia:
    19/3/2015
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Tot qua
     
  3. i love Bobee

    i love Bobee Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2015
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Theo như bạn nói thì có lẽ bạn bằng tuổi mình. Nhưng mình chưa biết bây h chúng ta sẽ trao đổi như thế nào?
     
  4. kenlight

    kenlight Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình 9x thôi, vẫn còn trẻ tuổi :)). Về chương trình, khi nào thống kê đủ sổ lượng, mình sẽ gửi mail all nhé, để thống nhất cách thức hoạt động. Về cơ bản mình sẽ giao lưu ở quán cafe hoặc ở nhà một bạn nào đó. Chúng ta sẽ bắt đầu những buổi đầu tiên về chủ đề đời sống nhé. Sau đó sẽ nâng cao dần lên. Các bạn tốt nhất nên gửi mail cho mình để mình thống kê được đầy đủ
     

Chia sẻ trang này