Hà Nội: Giặt Ghế Sofa Tại Nhà – Súp Lơ Cleaning

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi suplocleaning, 23/10/2021.

  1. suplocleaning

    suplocleaning Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2021
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    547
    Điểm thành tích:
    133
    Thấu hiểu được những nguyên nhân gây bẩn ghế sofa mà Súp lơ cleaning mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa, khử mùi với bảng giá dịch vụ rẻ và hiệu quả nhất, mang lại cho bạn chiếc ghế sofa như mới.

    [​IMG]
    Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà
    [​IMG]
    Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà đem đến như sau:

    + Tiết kiệm chi phí và thời gian:

    Nhân viên dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, nhanh chóng,… Khi đó bạn vừa tiết kiệm thời gian và công sức mà chi phí bỏ ra không nhiều

    + Giúp sofa nhà bạn tươi mới, sạch và bền hơn:

    Dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Giúp bộ sofa nhà bạn không bị mất mầu, bảo dưỡng sofa tươi mới sạch và bền hơn.

    + Loại bỏ những mầm mống vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe

    Với phương pháp này, dễ dàng tiêu diệt những vi khuẩn sâu bên trong. Đem lại sức khỏe cho gia đình và trẻ nhỏ

    Quy trình của dịch vụ giặt ghế sofa của Súp lơ cleaning
    Ghế sofa hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như ghế sofa da, sofa nỉ, sofa vải… . Vì vậy mỗi loại phải sử dụng các cách vệ sinh sofa riêng nhằm mục đích giặt sạch sẽ ghế sofa, nâng cao độ bền, tính thẩm mỹ của từng loại ghế sofa, kéo dài thời gian sử dụng của chúng. Sau đây, khách hàng có thể tham khảo quy trình giặt sofa áp dụng với từng ghế sofa:

    [​IMG]
    Quy trình cách làm sạch ghế sofa nỉ
    Các ghế nỉ thường thì sẽ được sản xuất ở dạng thô, nỉ, vải, xơ dừa, nhung. Mỗi loại chúng tôi sẽ có những cách vệ sinh khác. Việc nắm rõ các loại bọc ghế sẽ giúp chúng tôi chọn loại chất tẩy phù hợp, tránh làm hỏng ghế.

    Cũng như các bước vệ sinh khác thì bước đầu tiên trong quy trình vệ sinh ghế sofa nỉ cần dọn dẹp, chuẩn bị mặt bằng tránh đụng chạm đến các vật dụng xung quanh trong khi giặt ghế sofa

    Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết, pha hóa chất đặc biệt trước khi giặt ghế sofa

    Hút bụi, loại bỏ toàn bộ khu vực những vết bẩn khô trên bề mặt sofa nhà bạn, kiểm tra các vị trí bị bẩn và ố, nhận diện tình trạng vết ố bẩn thực tế của ghế sofa để đưa ra giải pháp vệ sinh làm sạch đúng nhất.

    Phun dung dịch tẩy rửa vừa pha lên toàn bộ ghế sofa, chú ý các vị trí bẩn nhất

    Sử dụng dụng cụ đánh đều bề mặt ghế để vết ố và bẩn tan ra, đánh thật kỹ các vị trí đó hơn.

    Sau khi chất bẩn được làm mềm và tan ra, hút sạch hỗn hợp gồm nước và chất cặn bẩn. Máy hút sẽ hút hoàn toàn các vết bẩn trên bề mặt ghế sofa

    Sử dụng hệ thống quạt thổi khô công suất lớn giúp ghế sofa khô nhanh chóng sau khi giặt và có thể đưa vào sử dụng bình thường được

    Tổng vệ sinh, dọn dẹp lau chùi lại vật dụng, thiết bị sau khi đã giặt ghế sofa xong

    Quy trình vệ sinh ghế sofa da
    Các vết ố trên da bao gồm bụi đất, dầu mỡ, đồ ăn, mồ hôi… khả năng nếu để lâu không được vệ sinh thì các vết đó sẽ bết lại trên mặt ghế sẽ thấm vào bên trong da làm da không đàn hồi được và bị rạn nứt gây hỏng mặt sofa da.

    Quy trình giặt ghế sofa da cho khách hàng của chúng tôi gồm 2 bước: làm sạch mặt ghế da và đánh bóng, dưỡng da bằng dung dịch chuyên dụng.

    Làm sạch bề mặt ghế da
    Đối với vệ sinh sofa da, chúng tôi sử dụng chất trung tính làm sạch và khử mùi bề mặt da, dạng nước và dạng bọt. Dung dịch chất tẩy làm tan các mảng bám cứng đầu trên lớp da. Chà nhẹ bằng bông trà để làm tan hoàn toàn vết bẩn. Chà kỹ tại các khe rãnh, đường chỉ khâu. Hút hết hỗn hợp sau khi làm sạch mặt da với máy hút. Sử dụng máy hút sẽ làm cho vết bám bẩn không loang trên bề mặt da. Nếu dùng khăn, lau từng phẩn nhỏ và cẩn thận vì lau nhanh làm ố bẩn loang và thấm vào da. Sau đó có thể sử dụng khăn ẩm sạch lau lại một lượt.

    Phun hóa chất phủ bóng và dưỡng da
    Chất phủ bóng được phun đều lên trên mặt ghế da. Dùng tấm mút xốp đánh lên ghế da giúp làm mềm mại, tăng tính đàn hồi. Khi chất phủ đã thấm đều, giúp da hạn chế thấm hút dầu mỡ, muối, mồ hôi, không bị đọng đất cát. Sau khi vệ sinh ghế sofa xong bạn nên đợi nó thấm sâu bề mặt sofa và sử dụng ghế sau 2h.

    Quy trình làm sạch vệ sinh ghế sofa vải
    [​IMG]
    Thường thì ghế sofa vải sẽ được thiết kế theo dạng vỏ bọc rời vì vậy có thể tháo vỏ ra giặt một cách khá dễ dàng. Vải bọc ghế sofa cũng được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như cotton, sợi tổng hợp,… và mỗi loại này có một đặc điểm, yêu cầu cách giặt khác nhau nên cần nắm rõ từng loại để chọn cách làm sạch ghế sofa vải chuẩn nhất.

    Cũng như 2 dòng sofa trên, việc trước hết cần làm trước khi vệ sinh ghế sofa vải là hút bụi, đây là việc làm tiên quyết để việc giặt sau đó sạch hơn và dễ dàng hơn.

    Đối với sofa có vỏ bọc rời
    tháo vỏ ra ngâm trong nước giặt từ 15-20 phút sau đó giặt qua máy. Đối với những vết bẩn, vết ố nặng thì phun trực tiếp chất tẩy đặc biệt chuyên dụng lên rồi lấy bàn chải chà cho sạch. Sau khi đã giặt sạch sẽ hoàn toàn, phơi và sấy khô vải ghế. Đối với ruột ghế, hút bụi bẩn và lau bằng khăn ẩm, mềm. Do có vỏ bọc nên ruột ghế khá sạch sẽ. Sau khi giặt xong, bọc lại vải vào ghế.

    Với sofa vải nệm liền
    phun hóa chất đều lên toàn bộ bề mặt sofa bằng bình xịt chuyên dụng. Chất tẩy cần được lựa chọn kỹ phù hợp nhất với loại vải ghế, không độc hại, phải được thử ở những góc khuất của ghế trước khi sử dụng. Tiếp theo dùng máy đánh tay hoặc bàn chải để đánh sạch các vết ố bẩn trên bề mặt ghế. Hút sạch với máy hút chân không và tiến hành sấy khô ghế bằng máy sấy loại lớn.

    Vệ sinh ghế sofa bạn nên tiến hành thường xuyên theo định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần hoặc bất kì lúc nào có vết khó tẩy sạch để cho ghế luôn sạch sẽ, diệt khuẩn cùng nấm mốc, mùi hôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người và giữ nguyên hiện trạng về hoa văn trang trí ban đầu của bộ ghế sofa.

    Nội dung cam kết sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của chúng tôi:
    Làm sạch hết các vết bẩn bám trên bề mặt ghế mà không làm hỏng xấu họa tiết, màu sắc trên ghế sofa

    Loại bỏ hoàn toàn nấm, ký sinh, diệt khuẩn.

    Nhanh chóng làm sạch và khô sofa ngay sau khi giặt

    Ghế sau khi giặt khử mùi sẽ tỏa ra mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng, tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Dịch vụ giặt ghế sofa của Súp lơ cleaning đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn !

    [​IMG] Dịch vụ dọn nhà tại Hà Nội – Súp lơ cleaning

    [​IMG] Điện thoại: .. Hoặc ..

    [​IMG] Văn phòng: Số 22 – Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội

    [​IMG]Chi nhánh: Số 55 – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: https://suplocleaning.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HANOICAREHOUSE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suplocleaning
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,392
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này