Kinh nghiệm: Giật Mình Khi Biết Rõ Về Ngũ Cốc Giảm Cân Đang Ưa Chuộng Hiện Nay!!!!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tống Thị Linh, 19/6/2019.

  1. Tống Thị Linh

    Tống Thị Linh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/3/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Với thời gian gần đây ngũ cốc giảm cân là sản phẩm hot được mọi săn lùng đón nhận một cách chóng mặt tại sao điều đó lại xảy ra cùng tìm hiểu xem sao nhé.

    Thực trạng đáng lo lắng!

    Khi xã hội phát triển, kinh tế đi lên, cũng đồng nghĩa với việc mỗi chúng ta có đủ tiền để mua thực phẩm. Chính nguyên nhân này, nhiều người chưa có kiến thức chuẩn về cách ăn uống lành mạnh, dẫn đến có tiền thì ăn nhiều, thỏa mãn nhu cầu ăn uống, dẫn đến thừa chất dinh dưỡng.
    Kèm với sự phát triển nhanh của ngành thực phẩm chế biến sẵn, rất rất nhiều món ăn nhanh ra đời, tiện dụng, đơn giản có tiền là mua được đồ ăn mọi lúc mọi nơi.
    Đây chính là nguyên nhân gây ra thói quen ăn uống vô tội vạ, không kể thời gian, ăn không đúng bữa và không theo nhu cầu cơ bản. Người ta ăn ít ngũ cốc và chất xơ, ăn nhiều thịt và chất béo, đồ ngọt, sản phẩm đóng gói.
    Đó là tin đáng buồn và lo ngại cho sức khỏe của thế hệ con em chúng ta sau này.

    [​IMG]


    Ngược với thời xa xưa của ông cha ta chỉ có củ sắn lúa mì làm lương thực chính trong bữa ăn, cũng chính điều đó cho thế hệ trước một sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao, không bệnh tật, còn bây giờ có những căn bệnh xuất hiện mà k biết từ đâu ra, quả thực ông cha ta nói không sai. Cái miệng hại cái thân là hậu quả của việc ‘’ Nuông chiều” cái miệng gây ra nhiều bệnh cho cơ thể.
    Ngũ cốc giảm cân là một loại thực phẩm quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Tác dụng của ngũ cốc đến từ thành phần dinh dưỡng tổng hợp trong các loài thực phẩm lương thực như lúa, đậu, gạo, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, mè đen,…
    Giàu giá trị dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn nên các sản phẩm ngũ cốc luôn được ưa chuộng.


    Ngũ cốc giảm cân là gì?
    Ngũ cốc giảm cân vốn là thực phẩm thuộc nhóm lương thực, thường được chỉ chung cho nhiều loại hạt mix lại với nhau. Nó thường được dùng trong các bữa sáng, có thể ở dạng bột đã được nghiền say mịn đóng gói đóng hộp sẵn. Tiện lợi dễ sử dụng. Đa dạng chất dinh dưỡng lại có thể chế biến nhanh, dễ ăn nên sản phẩm này được cả người lớn và trẻ em yêu thích, đối với bà bầu bà đẻ lợi sữa tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nghiên cứu về ung thư gan do Trường Y Harvard (Mỹ) thực hiện, đã theo dõi 77.241 phụ nữ và 48.214 nam giới ở độ tuổi trung bình thanh thiếu niên đến 63 tuổi tham gia. Kết quả cho thấy những người ăn nhiều ngũ cốc giảm cân, ăn ngũ cốc trong chế độ ăn uống có nguy cơ bệnh tật thấp hơn 47% so với những người ít ăn, theo báo thế giới.
    Một chế độ ăn ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc nguyên cám cao cũng giúp giảm 30% nguy cơ ung thư gan, cùng các bệnh khác trong khi mầm hạt ngũ cốc làm bệnh ung thư gan giảm 11%.
    Lượng tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt, ngũ cốc giảm cân các thành phần phụ của chúng (cám và mầm) của người tham gia, được đánh giá 4 năm một lần trong thời gian theo dõi trung bình 24 năm.
    Kết quả là những người ăn lượng ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám và ngũ cốc giàu chất xơ hơn có nguy cơ mắc ung thư thấp hơn, theo báo thế giới.
    Bác sĩ Xuehong Zhang từ Trường Y Harvard (Mỹ) cho biết: Tăng lượng ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám và ngũ cốc giàu chất xơ có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ở người lớn.

    [​IMG]



    Chính vì vậy ngũ cốc giảm cân không những chuyên gia nước ngoài khuyên dùng hằng ngày mà khuyến khích tăng cường trong chế độ giảm cân vì công dụng sự hiệu quả của nó mang lại trên cả sự tuyệt vời từ dinh dưỡng của các hạt trong ngũ cốc


    Theo khảo sát của phóng viên Việt Nam gần đây phỏng vấn cô chủ cơ sở Bảo n (Phan Đăng Lưu, TP) có thâm niên hơn 30 năm trong nghề xay các loại bột ngũ cốc cho hay: “Ngày xưa chỉ có người nghèo mới tự xay bột ngũ cốc để ăn. Còn giờ người giàu, người nghèo gì cũng xay hết, bởi họ nghi ngại về chất lượng của những thực phẩm đóng gói, pha chế sẵn, bệnh tật qua nhiều nên dần quay lại như thời xưa sử dụng các sản phẩm thiên nhiên dinh dưỡng cao như ngũ cốc ”. Trung bình mỗi ngày cơ sở này nhận xay khoảng 30kg bột ngũ cốc các loại, nhưng nhiều nhất vẫn là các loại đậu sử dụng cho việc ăn ngũ cốc giảm cân, tăng cân, lợi sữa, ăn chay rất tốt và tiện lợi.


    Ngũ cốc ăn kiêng có giảm cân không khi dùng vào bữa sáng?
    Ngũ cốc giảm cân là một món ăn sáng rất phổ biến ở nước ngoài. Trước những bữa ăn thừa đạm, dầu mỡ thì bữa ăn sáng với ngũ cốc như một thứ đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất nhất từ các protein thực vật mang lại.

    [​IMG]

    Ngũ cốc giảm cân thường được làm từ các loại hạt đậu đỏ, đậu đen, yến mạch, mè đen, óc chó, hạnh nhân, macca,… đã khá quen thuộc với chúng ta và rất thích hợp với những bữa sáng gọn nhẹ, lại vừa đảm bảo dinh dưỡng. Theo các nhà dinh dưỡng, đây là một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ vì thành phần chủ yếu của nó là gluxit, một trong bốn nhóm thực phẩm thiết yếu và được khuyến cáo sử dụng nhiều nhất trong tháp dinh dưỡng.

    Ngũ cốc là một trong những món ăn sáng khá quen thuộc với những bạn muốn có một thân hình thon gọn.
    Việc bổ sung ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám và ngũ cốc giàu chất xơ làm giảm tình trạng kháng insulin, giảm tình trạng tăng insulin máu và viêm nhiễm, từ đó ngăn ngừa ung thư gan, tránh béo phì, theo báo thế giới.
    Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt và chất xơ, đặc biệt là chất xơ từ ngũ cốc giảm cân làm giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường loại 2 và bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. Bác sĩ Zhang nói: "Thật thú vị, kết quả cho thấy so với chất xơ từ trái cây hoặc thực vật, thì chất xơ từ ngũ cốc ngăn được tỉ lệ tử vong, bệnh tim mạch, tiểu đường loại 2 và ung thư đại trực tràng rất cao".
    Các loại ngũ cốc nguyên hạt là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thực vật và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mặc dù cần nhiều nghiên cứu thêm để kết luận điều này, việc tăng tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt có thể đóng vai trò chiến lược cho việc giảm cân rất tốt.
    Lợi ích tuyệt vời của việc ăn ngũ cốc giảm cân đã được đánh giá rất cao về nguồn dinh dưỡng mang lại cho chúng ta, uống một lợi mười đó là lý do tại sao gần đây được các chị em săn lùng nhiều như vậy.

    [​IMG]




    Sau đây là những lí do khiến các chị em điên đảo để sở hữu ngay cho mình 1 hộp ngũ cốc giảm cân:

    • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, hết sức giàu Carbohydrate phức tạp cho khả năng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho thân thể hoạt động. Giả dụ mỗi người chúng ta sử dụng bột ngũ cốc vào buổi sáng, sẽ giúp đỡ bạn tràn trề năng lượng cho cả một ngày làm việc(không phải là bạn nhịn buổi trưa và tối đâu nhé). một vài chất dinh dưỡng trong bột ngũ cốc giảm cân sẽ khiến các bạn cảm nhận no và lâu đói.
    • Bột ngũ cốc ít Calo, no lâu – hỗ trợ giảm cân, lúc ăn sẽ làm được các bạn cảm thấy no lâu mà không ăn nhiều hay ăn vặt. Điều ấy sẽ hỗ trợ các bạn vẫn đủ năng lượng làm nên việc mà không cảm nhận đói
    • Giàu chất xơ, protein, ít chất béo, bột ngũ cốc chứa nhiều chất xơ giúp tiêu hóa vô cùng tốt, đặc trưng cho hiệu quả trong giảm cholesterol xấu.
    • Ổn định đường huyết giảm tiểu đường
    • Loại bỏ cholesterol xấu, ngũ cốc giúp sản sinh Lignans. Có công dụng phòng ngừa bị ung thư
    • Chất chống oxy hóa có trong bột ngũ cốc là Avenantramides tương trợ chống lại một vài gốc tự do từ LDL Cholesterol, giúp đỡ giảm bớt bệnh hệ tim mạch
    • Một khảo sát: trong 21,000 người trên 19 tuổi sử dụng bột ngũ cốc mỗi sáng thì kỹ năng bị suy tim của họ hạn chế 29%
    • Bổ sung cho bạn khả năng miễn nhiễm, Với Beta-Glucan trong bột ngũ cốc tương trợ năng lực chuyển động của bạch cầu thời gian nhanh tới vùng truyền nhiễm. tương trợ thân thể có thể tiêu diệt vi khuẩn nhanh hơn và rất hiệu quả
    Với hàng loạt lợi ích trên các bạn có thực sự giật mình bất ngờ về ngũ cốc mang lại? Ngũ cốc giảm cân thực sự kì diệu với sức khỏe con người chúng ta trong giai đoạn hiện đại kinh tế phát triển này. Ngũ cốc Mộc Nhiên tự hào là một trong những nhà sản xuất uy tín chất lượng, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch an toàn để cung cấp cho người tiêu dùng. Mọi thắc mắc về ngũ cốc giảm cân liên hệ ngucocmocnhien.com sẽ được tư vấn giải đáp rõ hơn.

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngucocgiamcanmocnhien/

    Hotline: 096.828.6912
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tống Thị Linh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này