Toàn quốc: Giày Boot Nữ Mặc Với Đồ Gì Cho Mùa Đông Này

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 25/11/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Một phụ kiện khá quen thuộc đối với các chị em trong mùa đông này chính là giày boot. Một trong những lý do khiến chúng được các chị em “phát cuồng” đến như vậy có lẽ là ở khả năng phối đồ với mọi loại trang phục khác nhau tạo nên một phong cách fashion cực kỳ bắt mắt và cá tính. Vậy phối đồ với giày boot nữ sao cho đẹp, giày boot nữ mặc với đồ gì là phù hợp nhất? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Kết hợp với quần bó
    Các loại quần bó hay quần legging là trang phục rất quen thuộc và phổ biến đối với các bạn nữ, đặc biệt là những bạn có đôi chân thon dài. Sự kết hợp giữa quần bó với boot cổ thấp sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Cách phối này tạo cho bạn cảm giác sang trọng, quý phái và bí ẩn.

    [​IMG]
    Kết hợp với quần jeans
    Quần jeans là một trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ, đây là loại quần rất dễ tính, có thể kết hợp với hầu hết tất cả các loại giày. Nếu bạn kết hợp quần jeans với boot cổ thấp sẽ giúp bạn thể hiện được sự cá tính, hiện đại và trông sang trọng hơn. Thông thường, những chiếc quần jeans hay được phối với những đôi boot. Phong cách này cũng khá phù hợp với các cô nàng gu thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng.

    [​IMG]
    Kết hợp với chân váy ngắn ôm
    Sự kết hợp giữa boot cổ cao với chân váy ngắn ôm là sự kết hợp duyên dáng mà tinh tế này mang đến cho cô nàng vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương hơn bao giờ hết. Cái phối đồ này giúp bạn tôn lên dáng vóc cao ráo của mình. Trong những ngày đông, nếu bạn diện một style chân váy len với boot cổ cao thì còn gì bằng. Bạn sẽ trở thành điểm thu hút cho mọi ánh nhìn.

    [​IMG]
    Kết hợp với chân váy dài
    Những kiểu chân váy như midi, chân váy bút chì,… có độ dài qua gối hiện nay đang cực kỳ hot. Với những style này bạn có thể diện đi chơi hoặc đi làm đều được. Nếu bạn kết hợp những loại chân váy này với giày boot cổ thấp sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo này không những làm tôn lên kiểu dáng thon gọn của đôi chân mà còn tạo nên một phong cách thời trang riêng đầy thanh lịch.

    [​IMG]
    Kết hợp với âu phục
    Ngoài những chiếc váy, quần jeans ra thì boot còn có thể kết hợp với những bộ âu phục lịch lãm, sang trọng. Đây là kiểu phối đồ tuyệt vời dành cho các cô nàng có tính cách mạnh mẽ, nam tính. Với set đồ âu phục và boot cổ ngắn, các bạn nữ không chỉ thể hiện phong cách quyến rũ mà còn thể hiện cả phong cách cá tính riêng của mình.

    [​IMG]
    Kết hợp với vest dáng dài
    Đây là một kiểu kết hợp thời trang mang lại cảm giác vừa thanh lịch vừa quyến rũ. Boot kết hợp vest dáng dài mang đến nét hiện đại, cá tính và sang trọng cho các cô gái. Nét hiện đại của trang phục áo vest kết hợp cực ngọt với thiết kế chất chơi, tạo nên set đồ hoàn hảo mà mọi cô nàng công sở hiện đại đều ao ước.

    [​IMG]
    Kết hợp với cardigan dáng dài
    Khoác bên ngoài chiếc áo cardigan dáng dài cùng với đôi boot cá tính sẽ tạo nên sự sự nữ tính và duyên dáng cho chị em. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng trong mắt người khác từ cái nhìn đầu tiên. Khi phối style này, bạn nên chọn những chiếc áo cardigan dáng dài có tone màu tối hoặc dịu nhẹ hay trùng màu với đôi boot của bạn sẽ giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu hơn.

    [​IMG]
    Qua bài viết này, có lẽ bạn đã biết cách phối giày boot nữ cùng các trang phục khác nhau rồi đúng không nào. Và nếu bạn yêu thích những đôi giày boot cá tính lại không kém phần sang trọng, quyến rũ thì hãy ghé qua ELLY để tham khảo và lựa chọn. Là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm từ boot đến giày cao gót, túi xách, balo, ví da, kính mắt,… mang hơi thở nước Pháp sang trọng và cổ điển cùng nét Á Đông thanh lịch. Các sản phẩm của ELLY đều được từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền đẹp và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Đến với ELLY bạn có thể lựa chọn được những đôi boot hot trend, xinh xắn và chất lượng để phối cùng trang phục giúp bạn tự tin nổi bật giữa đám đông. Các mẫu giày boot tại ELLY đều có sự đa dạng từ kiểu dáng màu sắc và độ cao phù hợp với nhiều loại trang phục từ công sở, đi chơi đến dự tiệc. Đặc biệt các sản phẩm của ELLY đều được làm từ chất liệu da thật hoặc da cao cấp nhập khẩu đem đến cảm nhận đi rất mềm mại, êm ái.
    Theo https://elly.vn/giay-boot-nu-mac-voi-do-gi-cho-mua-dong-nay/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx

Chia sẻ trang này